แพคเกจทัวร์จีน มืออาชีพผู้ประกอบการที่มีการบริการที่สร้างสรรค์

แพคเกจทัวร์จีนหมายถึงการท่องเที่ยวที่คุณจะใช้พากับไกด์นำเที่ยวส่วนตัวของคุณเองและคนขับรถส่วนตัว และเที่ยวบินภายในประเทศ, ที่พัก, การขนส่ง, การถ่ายโอนไปยังสนามบิน / โรงแรมอาหารมากที่สุดและการท่องเที่ยวในแพคเกจทัวร์จีนนี้รวมอยู่ด้วย ด้วยแพคเกจทัวร์จีนเดินทางของคุณอาจจะต้องกังวลฟรีในประเทศที่คุณไม่เคยไปมาก่อน

ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานและวัฒนธรรมที่สวยงามของภูมิทัศน์ที่สวยงามและการพัฒนาอย่างรวดเร็วของจีนได้กลายเป็นมากขึ้นและน่าสนใจมากขึ้นในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติไม่น่าแปลกใจจีนคาดว่าจะเป็นหมายเลข 1 สถานที่ท่องเที่ยวในปี 2010 ที่นี่แพคเกจทัวร์จีนข้อเสนอ คุณโปรแกรมที่ดีที่สุดที่เลือกจะพาคุณทุกที่ที่คุณต้องการไป ไกด์ทัวร์จะช่วยให้ตีความประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของประเทศจีนและให้แน่ใจว่าคุณจะไม่รู้สึกโดดเดี่ยว คนขับรถทัวร์ที่ได้รับใบอนุญาตของผู้ประกันตนและมีประสบการณ์มาก เมื่อไปเว็บไซต์ที่คนขับรถจะรอในรถสำหรับคุณที่จะกลับมาและจะเก็บตาใกล้บนข้าวของของคุณ

แพคเกจทัวร์จีนที่นิยมรวมถึงกำแพงอันงดงามในกรุงปักกิ่งที่น่าแปลกใจที่ทางประวัติศาสตร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ นักรบดินเผาในซีอานที่สวยงามที่สวยงามแม่น้ำหลี่กุ้ยหลิน, สิ่งมหัศจรรย์ที่ทันสมัยของแบบไดนามิกในเซี่ยงไฮ้และฮ่องกงและเช่นเดียวกับสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติอันน่าทึ่งของ แม่น้ำแยงซีเกียง เหล่านี้ทั้งหมดให้เหตุผลสำหรับคนที่จะเดินทางไปยังประเทศจีน ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของแหล่งมรดกโลกทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมเช่นกำแพงพระราชวังต้องห้ามกรุงปักกิ่งคือไม่ต้องสงสัยจำนวนหนึ่งในสถานที่ที่จะไป

– กำแพงถือเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกและเกณฑ์ในมรดกโลกของยูเนสโกในปี 1987 รวมความยาวของกำแพงเป็น 6,700 กิโลเมตรยาวยืดออกจาก Shanhaiguan ผ่านในภาคตะวันออกที่จะ Jiayuguan ผ่านทางทิศตะวันตก
– พระราชวังต้องห้ามมีมากกว่า 9,000 ห้องและครอบคลุมพื้นที่ 72 เฮกตาร์ มันเป็นที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดที่เก็บรักษาไว้อิมพีเรียลพาเลซในโลก
– ซีอานเป็นเมืองหลวงของราชวงศ์หกโบราณของจีน นักรบดินเผาและม้าในซีอานเป็นหนึ่งในการค้นพบทางโบราณคดีที่โดดเด่นที่สุดของทุกครั้ง พรึบกว่า 7,000 ทหารเครื่องปั้นดินเผาม้ารถรบและอาวุธแม้จะได้รับการค้นพบมี การค้นพบของนักรบดินเผาและม้าได้รับการเรียกครั้งที่ 8 ของโลก
– แม่น้ำแยงซี Three Gorges มีหาตัวจับยากในหมู่ไฮไลท์ธรรมชาติที่ประเทศจีน ซอกของแม่น้ำที่มีชื่อเสียงนี้ปีนขึ้นไปหลายพันฟุตทั้งสองด้านและมันก็เป็นที่น่าทึ่งอย่างแท้จริงเพื่อเป็นสักขีพยาน แพคเกจล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียงมีทัศนศึกษาชายฝั่งรวมทั้งโลงศพโบราณหน้าผาที่เสินหนงสตรีมและการสำรวจวัดที่เก่าแก่ของ Shibaozhai สถานที่แปลกตาเหล่านี้มีบางส่วนของสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดจากธรรมชาติและประวัติศาสตร์จีนจะสามารถให้ได้

แพคเกจทัวร์จีนให้คุณมีโอกาสที่จะได้สัมผัสจริงประเทศจีนเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม เมื่อคุณกลับบ้านคุณจะเข้าใจว่าเราทุกคนมี “คนของโลก”

ติดต่อสอบถามข้อมูลทัวร์จีนเพิ่มเติมได้ที่ http://www.wtravel.co.th/chinatour