Daily Archives: February, 2021

กลยุทธ์ของร้านขายของทุกอย่าง10บาท

การใช้เงินอย่างชาญฉลาดก็เหมือนกับการลดน้ำหนัก ถ้าคุณไม่กินอะไรเลยนอกจากแครอทคุณจะลดน้ำหนัก แต่คุณไม่สามารถรักษามันได้นาน การใช้จ่ายเงินก็เช่นเดียวกัน คุณสามารถใช้เวลาสั้น ๆ โดยไม่ต้องใช้จ่าย แต่คุณจะไม่สามารถรักษามันไว้ได้ หนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นเป็นคนใช้จ่ายอย่างชาญฉลาดคือที่ร้านขายของชำ เราต้องใช้เงินไปกับร้านขายของชำและการมีนิสัยควบคุมพฤติกรรมการซื้อของที่ร้านขายของทุกอย่าง10บาท การใช้จ่ายของคุณเมื่อคุณไปที่ห้างสรรพสินค้าหรือร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าและแม้กระทั่งในส่วนที่เหลือของการใช้จ่ายของคุณ

คุณจะหาเงินออมที่ร้านขายของทุกอย่าง10บาทอย่างไร

คำแนะนำในการค้นหาพื้นที่ที่จะบันทึกมีดังนี้ ทุกอย่าง10บาทอาจเคยได้ยินมาแล้วว่าคุณควรทำรายการก่อนที่จะไปที่ร้านเพื่อที่คุณจะได้ไม่ถูกล่อลวงให้ซื้อสินค้าแบบสุ่มการมีรายการจะทำให้คุณมีความรับผิดชอบและมีสมาธิในการซื้อของ มีโอกาสน้อยที่จะใช้จ่ายมากเกินไป อย่าซื้อของรอบ ๆ หากคุณกำลังขับรถไปรอบ ๆ เมืองเพื่อไปยังร้านค้าคลังสินค้าขนาดใหญ่และร้านขายของชำลดราคาเยี่ยมชมร้านค้าห้าแห่งต่อสัปดาห์

เพื่อค้นหาข้อเสนอที่ดีที่สุดไม่ต้องกังวล หากคุณมีกลยุทธ์และเพียงแค่ซื้อของลดราคาที่ร้านขายของทุกอย่าง10บาทพื้นที่ของคุณคุณสามารถประหยัดได้มากราวกับว่าคุณใช้เวลาทั้งวันไปกับร้านค้าต่างๆ ฉลาดเกี่ยวกับการขายและคูปอง แน่นอนว่าการซื้อของลดราคาและคูปองเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงิน แต่หากต้องการประหยัดอย่างแท้จริงสิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าคุณซื้อเฉพาะเมื่อคุณต้องการเท่านั้น ตัวอย่างเช่นถ้าคุณไม่กินขนมปังขาวอย่าตุนไว้เพียงเพราะมันลดราคา เสียเงินเปล่า ๆ ให้จับตาดูลวดเย็บกระดาษของคุณและตุนไว้เมื่อพวกเขาวางจำหน่าย

เช่นเดียวกับคูปองติดต่อบริษัทที่ทำลวดเย็บกระดาษของคุณ

ขอให้ส่งคูปองทางอีเมลถึงคุณโดยตรง คุณจะประหยัดเวลาในการตัดคูปองสำหรับสิ่งที่คุณไม่ต้องการและประหยัดเงินในสิ่งที่คุณต้องการ คนที่วางแผนร้านขายของชำคือนักการตลาดที่ชาญฉลาด กล่าวและสิ่งที่คุณอาจไม่รู้ก็คือสินค้าที่แพงที่สุดมักจะวางบนชั้นวางในระดับสายตา หากคุณฝึกฝนตัวเองให้มองไปที่ระดับล่างสุดมักจะเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุด ฉลาดในการผลิต ค่าใช้จ่ายที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งในร้านขายของทุกอย่าง10บาทคือผลไม้สดและผัก

แต่ถ้าคุณซื้อผลิตภัณฑ์ทุกอย่าง10บาทนอกฤดูหรือบรรจุหีบห่อล่วงหน้าคุณสามารถจ่ายเงินเพิ่มอีก 30 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์สำหรับลวดเย็บที่ดีต่อสุขภาพของคุณ ให้ซื้อผักและผลไม้ตามฤดูกาลแทนและประหยัดเงินได้เล็กน้อย เศรษฐกิจของเรากำลังมีปัญหาใหญ่ บริษัทในและต่างประเทศหลายแห่งกำลังประสบปัญหาในการรักษาพนักงาน นี่เป็นเพราะเศรษฐกิจที่คาดเดาไม่ได้ การประหยัดเงินด้วยการซื้อของชำด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/CandyClub.TH.Official/?epa=SEARCH_BOX