Daily Archives: October, 2021

ประโยชน์ของกระเป๋าผ้าแคนวาสและรับทำกระเป๋าผ้าเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน

ถุงกระดาษยังก่อให้เกิดขยะที่เป็นอันตราย

มากกว่าถุงพลาสติกอย่างน่าประหลาดใจ ทุกๆ ปี

ต้นไม้หลายล้านต้นถูกตัดโค่นเพื่อทำถุงกระดาษสำหรับผู้ซื้อรับทำกระเป๋าผ้าและโดยเฉพาะอย่างยิ่งถุงของชำที่มีข้อเสียคือจะแตกหักง่ายหากไม่ถือและจัดเก็บอย่างเหมาะสม กระบวนการนี้มีราคาแพงและต้องเสียภาษีกับสิ่งแวดล้อม

  • ในทางกลับกัน ถุงผ้าเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ที่ “เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” ซึ่งสนับสนุนโดยการเคลื่อนไหว “สีเขียว” เนื่องจากทำมาจากเส้นใยธรรมชาติที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ พกพาสะดวกกว่า ไม่หักหรือต้อง “ใส่ถุงสองครั้ง” และจะไม่ล้มเมื่ออิ่ม อันที่จริงตอนนี้กระเป๋าเหล่านี้กลายเป็นมากกว่าถุงของชำ นักการตลาดมองเห็นถึงประโยชน์ของตนและใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาดเพื่อประทับตราชื่อบริษัทและโลโก้ของตน และทำให้ลูกค้ารับทํากระเป๋าผ้าตามแบบเข้าถึงได้ในราคาที่ไม่แพง การศึกษาระบุว่าอายุขัยของกระเป๋าโดยทั่วไปอยู่ที่ประมาณหนึ่งปีครึ่งหรือประมาณสามร้อยเที่ยว
  • กระเป๋าเหล่านี้ได้กลายเป็นเครื่องประดับยอดนิยมสำหรับเศรษฐีและคนดัง และบนท้องถนนในนิวยอร์กและลอสแองเจลิสก็กลายเป็นเทรนด์ล่าสุด ครอบครัวและบุคคลต่างใช้เป็นกระเป๋าชายหาดและกระเป๋ายิม ในขณะที่คนอื่นๆ ใช้เพื่อพกพาแล็ปท็อป ตำราเรียน หรือสิ่งอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องพกติดตัวและใส่ลงในกระเป๋าได้พอดี

การอยากได้สิ่งที่เป็นต้นฉบับเพื่อทำให้บุคคลดูโดดเด่นท่ามกลางฝูงชนได้นำไปสู่การปรับแต่งรับทํากระเป๋าผ้าแคนวาสกระเป๋าผ้าให้เหมาะกับแต่ละบุคคลและกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ หลายบริษัทได้รวมกระเป๋าสำหรับ iPods ขวดเครื่องดื่ม และโทรศัพท์มือถือ และบางบริษัทก็เสนอบริการเฉพาะบุคคลซึ่งผู้คนสามารถอัปโหลดข้อความและการออกแบบของตนเองลงในกระเป๋าได้