Daily Archives: November, 2021

สินเชื่อจำนำรถทะเบียนรถเงินสดสามารถให้เบาะทางการเงินหลังจากการเลิกจ้าง

การถูกเลิกจ้างไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นกับบุคคลอื่นอีกต่อไป ธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดบางแห่งกำลังพังทลายลง

ทำให้คนงานหลายแสนคนตกงาน ในช่วงเวลาที่งานจำนำรถไม่แน่นอน ทุกคนสามารถตกเป็นเหยื่อของการลดต้นทุนและการลดขนาดได้

การถูกเลิกจ้างอาจส่งผลต่อรายได้และไลฟ์สไตล์ของคุณ และส่งผลต่อความสามารถของคุณในการเรียกเก็บเงินรายเดือนที่จำเป็น เช่น การชำระเงินจำนองและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในยามยากลำบากทางการเงิน คุณต้องหาวิธีจํานํารถมอไซค์ ยังผ่อนไม่หมดชำระค่าใช้จ่ายเพื่อให้คุณสามารถรักษาบ้านและไลฟ์สไตล์ของคุณไว้ได้ สำหรับผู้ที่มีอันดับเครดิตไม่ดี การหาผู้ให้กู้ที่เต็มใจที่จะให้เงินกู้แก่คุณนั้นยากยิ่งกว่าสำหรับวิกฤตการณ์ครั้งนี้

หากคุณมีรถยนต์อย่างน้อยหนึ่งคันที่มีชื่อที่ชัดเจน คุณสามารถใช้มันเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันและขออนุมัติสินเชื่อรถยนต์เงินสดโดยไม่คำนึงถึงคะแนนเครดิตของคุณ เงินกู้ซับไพรม์ในบางครั้งสามารถช่วยบรรเทาปัญหาทางการเงินและรักษาไลฟ์สไตล์ของคุณไว้ได้จนกว่าคุณจะหางานใหม่

  • หากคุณไม่มีเงินออมและไม่สามารถหาแหล่งเงินทุนอื่นเพื่อจัดการค่าใช้จ่ายและการชำระเงินรายเดือนของคุณได้ การจัดการค่าใช้จ่ายของคุณแม้ไม่มีงานทำเป็นเวลาหนึ่งเดือนสามารถทำลายการเงินส่วนบุคคลของคุณได้ คุณอาจถอยกลับการชำระเงินจำนองที่สำคัญ ซึ่งนำไปสู่การยึดสังหาริมทรัพย์และทำให้คะแนนเครดิตของคุณลดลงอีก
  • การล้าหลังในการชำระหนี้ครัวเรือนเมื่อคุณไม่มีรายได้ประจำอาจเป็นเรื่องเครียดได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีเหตุฉุกเฉินกะทันหัน เช่น วิกฤตทางการแพทย์ เกิดขึ้นในเวลานี้ ในช่วงเวลาดังกล่าว สินเชื่อเงินสดสำหรับทะเบียนรถอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณในการรักษาความรับผิดชอบทางการเงินในปัจจุบัน

แม้ว่าสินเชื่อรถยนต์เงินสดโดยทั่วไปจะเป็นตราสารหนี้ระยะสั้นที่ต้องชำระคืนภายใน 30 วัน แต่ผู้ให้กู้บางรายเสนอเงื่อนไขการชำระเงินที่ยืดหยุ่นได้ตั้งแต่ 30 วันถึง 48 เดือน เพื่อสร้างตารางการชำระคืนที่เหมาะสม เนื่องจากสินเชื่อซับไพรม์มาพร้อมกับดอกเบี้ยที่สูงกว่า อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าสินเชื่อธนาคารทั่วไป

เพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายดอกเบี้ยมากขึ้นตลอดระยะเวลาของเงินกู้หรือต้องชำระด้วยบอลลูนเท่ากับเงินต้น เมื่อสิ้นสุดระยะเวลา คุณควรอ่านเงื่อนไขของข้อตกลงอย่างรอบคอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนการเปิดเผยข้อมูลจํานํารถ ไม่ใช่ชื่อตัวเองทางกฎหมาย การไม่เข้าใจอัตราดอกเบี้ยรายปีที่คุณจะต้องจ่าย (แสดงเป็น APR) อาจทำให้คุณติดกับดักหนี้ที่มีอัตราดอกเบี้ยที่สูงเกินไป โรลโอเวอร์ และเงื่อนไขที่เข้มงวด

  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีแผนที่จะชำระคืนเงินกู้ก่อนที่จะดำเนินการ ถามผู้ให้กู้ของคุณว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากครบกำหนดระยะเวลาที่คุณต้องจ่ายและเมื่อใด รู้จักสิทธิ์ของคุณในฐานะผู้บริโภคและเห็นว่าข้อตกลงนี้ไม่ได้ขัดขวางไม่ให้คุณดำเนินการทางกฎหมายในกรณีที่สิทธิ์ของคุณถูกละเมิด
  • หากคุณผิดนัดในการให้สินเชื่อรถยนต์เงินสด จะทำให้คะแนนเครดิตของคุณต่ำลงและทำลายการเงินของคุณ อย่างไรก็ตาม หากคุณชำระคืนเงินกู้ตามกำหนดเวลา อาจช่วยให้คุณสร้างเครดิตใหม่และให้อำนาจแก่คุณในการกู้ยืมเงินจากธนาคารดอกเบี้ยต่ำเพื่อรับมือกับวิกฤตทางการเงินของคุณ