ฉีดไขมันเสริมคางและฉีดไขมันหน้าเติมเต็มความหน้าเด็กอ่อนเยาว์

คางที่เล็กหรือหน้าไม่เต่งตึงอาจไม่สวยงาม

อาจทำให้ใบหน้าของบุคคลดูไม่สมดุลและลักษณะใบหน้าของพวกเขาดูใหญ่กว่าความเป็นจริง เช่น จมูกและริมฝีปากของบุคคล

จากการเสริมคางหรือทำให้คางดูใหญ่ขึ้นหรือดูเต็มขึ้นฉีดไขมันหน้าการแก้ไขคางที่อ่อนแอหรือเล็กลง มีบางวิธีที่สามารถทำได้ การปลูกถ่ายไขมันเป็นทางเลือกหนึ่ง

การปลูกถ่ายกระดูกและการปลูกถ่ายคางเป็นอย่างอื่น ด้านล่างนี้ เราจะมาดูกันว่าการปลูกถ่ายไขมันเพื่อจุดประสงค์เฉพาะนี้เป็นอย่างไร

การปลูกถ่ายไขมันเกี่ยวข้องกับการใช้ไขมันจากส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายของบุคคลและฉีดเข้าไปในส่วนอื่น โดยปกติไขมันจะถูกดึงออกจากร่างกายของผู้ป่วยที่ต่ำ 1/2

หน้าท้อง ต้นขา และสะโพกจะเป็นพื้นที่เก็บเกี่ยวบ่อยที่สุด หลังจากกำจัดไขมันออกแล้ว จะถูกแปรรูปและฉีดเข้าไปในส่วนใดของร่างกายที่ผู้ป่วยต้องการ ในกรณีนี้ก็จะเป็นคาง

การปลูกถ่ายไขมันเพื่อเสริมคางเป็นขั้นตอนที่ใหม่กว่าและเป็นขั้นตอนที่มีแนวโน้มดี เป็นเวลาหลายปีที่ผู้ป่วยถามแพทย์เกี่ยวกับศักยภาพในการถ่ายโอนไขมันจากส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายไปยังส่วนอื่นโดยเฉพาะที่หน้าอก

จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้มันเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากเป็นความต้องการที่เพิ่มขึ้นจริงๆ ผู้ป่วยฉีดไขมันหน้าผากและแพทย์ต่างก็ซาบซึ้งในการขาดการรุกรานที่อาจเกิดขึ้น บวกกับพลังในการปรับรูปหน้าบริเวณใบหน้าโดยไม่ต้องใช้รากฟันเทียมและฟิลเลอร์ สองข้อสุดท้ายคือกระบวนการนี้ใช้เวลาหลายปีได้อย่างไร

การเสริมคางสามารถทำได้ทั้งชายและหญิง ผู้ที่มีคางเล็กหรืออ่อนแออาจแก้ไขได้ฉีดไขมันหน้าที่ไหนดี2021ด้วยการเสริมจมูก ผู้ชายมักจะได้รับงานเสริมคาง

คางที่ดูแข็งแรงขึ้นถือเป็นผู้ชายที่ดูอ่อนกว่าวัยกว่ามาก การเสริมแต่งที่ทำได้ดียังสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากระหว่างรูปลักษณ์ของผู้หญิง ผู้หญิงมักจะได้รับการเสริมคางเพื่อปรับปรุงคางที่เล็กหรือหย่อนคล้อย ความแข็งแกร่งไม่ใช่เป้าหมายสุดท้าย แต่เป็นความสมดุล

ผู้ใหญ่ทุกคนสามารถเสริมคางได้โดยใช้การปลูกถ่ายไขมัน มีข้อสันนิษฐานว่าบุคคลอาจมีไขมันมากพอที่จะเก็บเกี่ยวได้

เด็กที่อายุน้อยกว่าอาจต้องทำงานเพราะคางเล็กหรือบอบบางเกินไป คนที่โตแล้วอาจทำเช่นนั้นเพื่อต่อสู้กับสัญญาณและอาการของริ้วรอยบนใบหน้า การสร้างคางด้วยฟิลเลอร์จากธรรมชาติ เช่น ไขมัน สามารถช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัยของแต่ละคน

การปลูกถ่ายไขมันเพื่อเสริมคางอาจเป็นขั้นตอนที่ประสบความสำเร็จอย่างมากหากแพทย์ทำการผ่าตัดได้ดีมาก การเพิ่มระดับไขมันในอุดมคติอาจมีความสำคัญเช่นเดียวกับการปรับรูปร่างที่เหมาะสม

ไขมันน้อยเกินไปและความแตกต่างจะไม่ถูกสังเกตอย่างเพียงพอ อ้วนมาก คนหน้าก็ดูหนัก หน้าก็ดูไม่เป็นธรรมชาติ อีกครั้ง การเสริมคางด้วยการปลูกถ่ายไขมันเมื่อทำอย่างถูกต้องสามารถเพิ่มรูปลักษณ์ของบุคคล ทำให้ดูสมดุลและอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

ขั้นตอน

ขั้นตอนที่หนึ่ง:การเตรียมผู้ป่วย: ผู้ป่วยควรได้รับการวางยาสลบเฉพาะที่และยาระงับความรู้สึกที่เหมาะสม จุดแทรกก็จะมึนงงเช่นกัน

ขั้นตอนที่สอง:การเก็บเกี่ยวไขมัน: ไขมันควรได้รับจากสะโพก ต้นขา หน้าท้อง หรือหลังเข่า

ขั้นตอนที่สาม:การประมวลผลไขมันนี้: ไขมันถูกประมวลผล สิ่งนี้ต้องการการแยกเซลล์ไขมันที่ไม่ต้องการออกจากของเหลวไขมัน

ขั้นตอนที่สี่: การฉีด: การฉีดไขมันที่คาง

การกู้คืน

ตามขั้นตอน บุคคลจะได้รับอนุญาตให้พักผ่อนสักครู่แล้วส่งกลับบ้าน พวกเขาน่าจะมีอาการปวดบ้างและจะได้รับยาแก้ปวดด้วยเช่นกัน หลังจากผ่านไป 1 หรือ 2 วัน อาการปวดควรจะลดลงเพียงพอที่คนทั่วไปสามารถละเลยการบรรเทาอาการปวดตามใบสั่งแพทย์ได้ และแทนที่จะพบว่ามียาแก้ปวดที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ก็เพียงพอแล้ว