ประเทศไทย – ล่องเรือเจ้าพระยาชมวิวสวรรค์ของคู่รักฮันนีมูน

มีคำจำกัดความที่แตกต่างกันสำหรับการพักผ่อนฮันนีมูนที่สมบูรณ์แบบ

สำหรับบางคนอาจเป็นสถานที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวร่วมสมัยมากที่สุด ล่องเรือเจ้าพระยา ในขณะที่บางแห่งอาจนึกถึงสถานที่ที่งดงามซึ่งพวกเขาสามารถใช้เวลาใกล้ชิดกันสักสองสามช่วงเวลา มีสถานที่หลายแห่งทั่วโลกที่เติมเต็มความปรารถนาของคู่รักโรแมนติก แต่เมื่อถึงจุดที่ดีที่สุด ประเทศไทยก็คว้ามงกุฎ ด้วยการผสมผสานความโรแมนติกของชายหาดที่มีเสน่ห์ อาหารอร่อย และบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา จึงเป็นสวรรค์สำหรับคู่รักที่รัก และถ้าคุณต้องการที่จะได้รับส่วนที่ดีที่สุดของสวรรค์แห่งนี้ ฮันนีมูนในประเทศไทยก็เหมาะที่สุดสำหรับคุณ ด้วยแผนการเดินทางที่ครอบคลุม พวกเขาตั้งเป้าที่จะจุดประกายความรักของคุณโดยครอบคลุมสถานที่ที่มีเสน่ห์ที่สุด

ล่องเรือ รับประทานอาหาร และชมประวัติศาสตร์

ไม่มีวิธีใดที่จะเปลี่ยนความโรแมนติกของคุณได้ดีไปกว่าการล่องเรือและรับประทานอาหาร ตื่นตาไปกับแสงไฟที่สะท้อนบนผืนน้ำและชมความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยวที่ส่องประกายระยิบระยับ เช่น พระบรมมหาราชวัง วัดพระศรีรัตนศาสดาราม วัดอรุณ (วัดอรุณราชวราราม) และสะพานพระราม 8 ในยามค่ำคืน ในขณะที่คุณล่องเรือไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา ริมแม่น้ำพระยาและเพลิดเพลินกับอาหารไทยรสเลิศ

 

ใช้เวลาทั้งวันที่เกาะเฮ

  • จำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นทุกปี แต่ชายหาดในพัทยาและภูเก็ตไม่เคยขาด ล่องเรือ   เกาะล้าน หรือที่รู้จักกันในชื่อ เกาะล้าน มีหาดทรายสีขาวและน้ำทะเลที่ใสสะอาด ซึ่งเป็นสถานที่แปลกใหม่เหมาะสำหรับคู่ฮันนีมูน คู่รักที่สนใจการผจญภัยสามารถดื่มด่ำกับกีฬาทางน้ำ เช่น พาราเซล สกีน้ำ และเจ็ตสกี ในขณะที่คุณใช้เวลาส่วนตัวไม่ลืมที่จะเพลิดเพลินไปกับการดำน้ำตื้นและดำน้ำลึกหรือดำน้ำลึกในขณะที่สำรวจปะการังที่กว้างขวาง
  • เลือกซื้อของและ Hop

ตั้งแต่แผงขายของริมถนนไปจนถึงห้างสรรพสินค้าทันสมัยขนาดใหญ่ที่หรูหรา ประเทศไทยมีทุกสิ่งสำหรับนักช็อป แหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงาน คู่รักไม่สนใจซื้อของพวกนี้เพราะราคาถูก บางที คุณอาจจะทราบแล้วว่าเหตุใดนักเดินทางตัวยงจึงเรียกที่นี่ว่าเป็นสถานที่พักผ่อนในวันหยุดราคาไม่แพง สำรวจตลาดกลางคืนในเชียงใหม่และกรุงเทพฯ ดื่มด่ำกับตลาดนัดจตุจักร และซื้อสินค้าที่คุณเลือกจากสวนลุมไนท์บาซาร์

ในขณะที่คุณเยี่ยมชมแหล่งช้อปปิ้งที่หรูหรา เช่น ไม้สายในเชียงราย เซ็นทรัลชิดลม หรือสยามสแควร์ในกรุงเทพฯ คุณไม่ควรพลาดประสบการณ์ของตลาดน้ำที่ตะลึงงัน เพลิดเพลินกับปลาหมึกย่างและกุ้งย่างในขณะที่คุณสำรวจตลาด เช่น อัมพวา ดำเนินสะดวก และตลิ่งชัน ซึ่งเต็มไปด้วยผลไม้สด ผัก และของฝากที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

ไนท์ซาฟารี อุทยานแห่งชาติ และช้าง

  • รับโอกาสในการสัมผัสประสบการณ์ไนท์ซาฟารีและพักผ่อนในอุทยานแห่งชาติ ล่องเรือเจ้าพระยา ส่วนตัว เช่น ห้วยน้ำดัง หรือดอยอินทนนท์ในจังหวัดเชียงใหม่ ทำความรู้จักช้างที่ปางช้างและขี่ช้างที่ฟาร์มช้างภัทร เชียงใหม่
  • ขี่โรแมนติก!

วิธีที่ดีที่สุดในการขี่ผ่านตลาดที่พลุกพล่านคือการเช่ารถตุ๊กตุ๊ก ในขณะที่คุณนั่งใกล้ชิดกับคู่หูของคุณในรถสามล้อนี้ คุณจะเข้าใกล้ร้านค้าและตลาดที่เต็มไปด้วยสินค้าทุกประเภทhttps://cruise.muangthaitravel.com/