เคล็ดลับในการเลือกรับสร้างบ้านตามแบบกำหนดเองที่ดีที่สุด

หากคุณอยู่ในตลาดสำหรับบ้านใหม่และต้องการสร้างจากศูนย์นี่อาจเป็นโอกาสที่น่ากลัว แต่คุณทำได้ มีบางสิ่งที่ต้องคำนึงถึงหากคุณต้องการสร้างบ้านและปรับแต่งตามความต้องการของคุณ แทนที่จะสร้างบ้านสำเร็จรูปหรือซื้อบ้านมือสอง รับสร้างบ้านตามแบบในพื้นที่ของคุณ สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือค้นหาสมาคมผู้สร้างบ้านในพื้นที่ของคุณ จากพวกเขา คุณสามารถรับรายชื่อผู้สร้างในพื้นที่ของคุณที่สร้างบ้านใหม่ได้ คุณยังสามารถดูส่วนอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ของคุณ (ไม่ว่าจะทางออนไลน์หรือผ่านหนังสือพิมพ์ของคุณ) เพื่อดูว่าใครกำลังสร้างอะไรและที่ไหน

รับสร้างบ้านตามแบบ

รับสร้างบ้านตามแบบ ราคา

รับสร้างบ้านตามแบบใดกำลังสร้างบ้านประเภทใด

เพื่อให้คุณสามารถเลือกผู้สร้างที่เชี่ยวชาญด้านประเภทบ้านที่คุณต้องการได้ ดูรายชื่อเหล่านี้และทำความรู้จักกับประเภทบ้านที่คุณต้องการ จากนั้นหาบ้านในช่วงราคาของคุณ ติดต่อตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของคุณ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของคุณยังสามารถชี้แนะแนวทางที่ถูกต้องของคนที่สามารถสร้างบ้านให้คุณได้ รับสร้างบ้านตามแบบของคุณไม่ควรเป็นจุดอ้างอิงเพียงอย่างเดียวเมื่อคุณกำลังมองหาผู้สร้าง แต่สามารถช่วยให้คุณจำกัดตัวเลือกของคุณให้แคบลงได้

บริษัทรับสร้างบ้านตามแบบรู้จักใครที่มีบ้านในพื้นที่ของคุณที่คุณเพิ่งชื่นชอบ คุณต้องการบ้านที่คล้ายคลึงกัน คุณสามารถถามได้ว่าใครเป็นคนสร้างบ้าน ตลอดจนข้อกำหนดอื่นๆ เช่น ราคา ความน่าเชื่อถือของผู้สร้าง และอื่นๆ หากเจ้าของบ้านมีบ้านที่คล้ายกับที่คุณต้องการและพวกเขาพอใจกับราคา คุณภาพ ฝีมือการผลิต และอื่นๆ จริง ๆ คุณจะโชคดีหากคุณจ้างผู้สร้างคนเดียวกัน แม้ว่าจะไม่ใช่วิธีเดียวที่คุณควรได้รับข้อมูลของคุณ

แต่ก็ควรตรวจสอบผู้สร้างที่คาดหวังแต่ละคนของคุณ

โดยไปที่ไซต์ตรวจสอบภูมิหลังของบริษัทรับสร้างบ้านตามแบบใดบริษัทหนึ่ง คุณไม่ต้องการที่จะถูกทิ้งไว้กับบ้านที่ต่ำกว่ามาตรฐาน ยังไม่เสร็จ หรือไม่น่าพอใจเพราะคุณจ้างผิดบริษัท จำกัดตัวเลือกของคุณให้แคบลง เมื่อคุณมีรายชื่อผู้สร้างบ้านแบบกำหนดเองในพื้นที่ของคุณแล้ว ให้ติดต่อแต่ละคนและขอให้พวกเขาให้ที่อยู่ของบ้านบางหลังที่พวกเขาเพิ่งสร้างขึ้นมา หากเจ้าของบ้านเต็มใจ ผู้สร้างก็อาจต้องการทราบชื่อและที่อยู่ของเจ้าของบ้านเหล่านั้นด้วย

คุณสามารถขับรถไปตามบ้านเหล่านี้ แนะนำตัวเอง (หรือโทรมาก่อน ซึ่งเป็นความคิดที่ดีถ้าคุณต้องการสุภาพ) และบอกว่าคุณกำลังพิจารณาจ้างผู้สร้างบ้านรายนี้เพื่อสร้างบ้านให้กับคุณ เจ้าของบ้านส่วนใหญ่ยินดีที่จะแนะนำผู้สร้างบ้านที่พวกเขาพอใจ รับสร้างบ้านตามแบบและส่วนใหญ่ยินดีที่จะแจ้งให้คุณทราบหากพวกเขาไม่พอใจกับสิ่งที่พวกเขาได้รับ เพื่อพวกเขาจะเตือนคุณถึงผู้สร้างบ้านรายใดรายหนึ่ง