Daily Archives: June, 2022

หนึ่งในตัวเลือกการเสริมหน้าอก เชียงใหม่ที่หลากหลาย

การเสริมหน้าอก เชียงใหม่เป็นชื่อของขั้นตอนการผ่าตัดเพื่อเพิ่มหรือขยายขนาดหน้าอกของผู้หญิงด้วยการใช้เต้านมเทียม รากฟันเทียมที่เติมน้ำเกลือนั้นใช้สำหรับเสริมหน้าอกโดยเฉพาะ ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการเสริมหน้าอกคือผู้หญิงที่ต้องการเสริมรูปร่างและรู้สึกว่าเต้านมมีขนาดเล็กเกินไป การเสริมหน้าอกอาจช่วยให้ผู้หญิงรู้สึกมั่นใจในรูปร่างของตัวเองมากขึ้น การเสริมหน้าอกยังสามารถแก้ไขหน้าอกที่หย่อนคล้อยเล็กน้อยหรือหน้าอกที่สูญเสียปริมาตรอันเนื่องมาจากการตั้งครรภ์เป้าหมายของการผ่าตัดโดยปกติคือการสร้างเต้านมที่เต็มอิ่มตามธรรมชาติมากกว่าเต้านมที่ดูเหมือน

เสริมหน้าอก เชียงใหม่ที่มีขนาดหน้าอกไม่เท่ากัน

มีความผิดปกติแต่กำเนิด หรือเคยผ่าตัดตัดเต้านมมาก่อน อาจเป็นตัวเลือกที่ดีในการเสริมหน้าอก เชียงใหม่ การให้คำปรึกษาเพื่อเสริมหน้าอกประกอบด้วยการอภิปรายอย่างละเอียดถึงความต้องการและข้อกังวลของผู้ป่วย เสริมหน้าอก เชียงใหม่จะทำการตรวจและประเมินหน้าอกของผู้ป่วย ตัวเลือกการผ่าตัดที่มีอยู่ ร

เสริมหน้าอก เชียงใหม่

คลินิกเสริมหน้าอก เชียงใหม่

วมถึงคำอธิบายวิธีการดำเนินการ จะได้รับการตรวจสอบ แนวคิดเกี่ยวกับผลลัพธ์ที่คุณสามารถคาดหวังได้ รวมถึงข้อจำกัดและความเสี่ยงของการผ่าตัดจะถูกนำมาพิจารณาด้วย จะมีการหารือเกี่ยวกับประเภทและรูปร่างของเต้านมเทียมที่มีอยู่ด้วย

ใช้เสริมหน้าอกมักจะเติมน้ำเกลือ ผู้ป่วยต้องตระหนักถึงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการผ่าตัดเสริมหน้าอก ความเสี่ยงเหล่านี้จะได้รับการตรวจสอบพร้อมกับคุณในเวลาที่คุณปรึกษา การเสริมหน้าอก เชียงใหม่ ที่ไหนดีสามารถทำได้ในห้องผ่าตัดของเราหรือในฐานะผู้ป่วยนอกที่โรงพยาบาล อาจใช้ยาระงับความรู้สึกทางหลอดเลือดดำหรือยาชาทั่วไปก็ได้ ตำแหน่งของแผลที่ใช้ขึ้นอยู่กับลักษณะทางกายวิภาคและความต้องการของผู้ป่วย

เราจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้แน่ใจว่ารอยบากนั้นถูกวาง

เพื่อให้รอยแผลเป็นที่เกิดขึ้นจะไม่เด่นชัดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แผลที่พบบ่อยที่สุดมักจะอยู่ใต้เต้านมในรอยพับตามธรรมชาติหรือใต้วงแขน ช่องเจาะเหล่านี้จะถูกสร้างขึ้นด้านหลังเต้านม โดยจะฝังรากเทียมไว้ด้านหลังหรือด้านหน้าของกล้ามเนื้อหน้าอก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับลักษณะทางกายวิภาคของผู้ป่วยและประเภทของรากฟันเทียมที่เลือก ในกรณีส่วนใหญ่จะใช้ไหมเย็บที่ละลายน้ำได้และไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องใช้ท่อระบาย การผ่าตัดมักใช้เวลาน้อยกว่าสองชั่วโมง ผู้ป่วยอาจเจ็บเป็นระยะเวลาหนึ่งหลังการผ่าตัด รอยฟกช้ำมักเกิดขึ้นน้อยมาก

เสริมหน้าอก เชียงใหม่ผู้ป่วยส่วนใหญ่สามารถกลับไปทำงานได้ภายในหนึ่งสัปดาห์หลังการผ่าตัด ผู้ป่วยอาจต้องสวมเสื้อชั้นในสำหรับการผ่าตัดและจำกัดกิจกรรมเป็นเวลาสองสามสัปดาห์หลังการผ่าตัด สำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่ ผลลัพธ์ของการเสริมหน้าอกนั้นน่าพอใจอย่างยิ่ง แม้กระทั่งทำให้ดีอกดีใจ เมื่อพวกเขาเรียนรู้ที่จะชื่นชมรูปลักษณ์ที่เต็มอิ่ม การตรวจและแมมโมแกรมเป็นประจำสำหรับผู้ที่อยู่ในกลุ่มอายุที่เหมาะสมในช่วงเวลาที่กำหนด