Daily Archives: June, 2022

ค้นหาเครื่องคอริ่งที่ถูกต้องสำหรับงาน

เมื่อเลือกเครื่องคอริ่งให้เหมาะสมกับงาน การพิจารณารูที่คุณต้องการสร้างจึงเป็นสิ่งสำคัญ คุณต้องเจาะพื้นผิวใด ต้องเจาะลึกแค่ไหน คุณต้องสร้างกี่หลุม การใช้ดอกสว่านที่เหมาะสมจะให้ผลลัพธ์ที่คุณต้องการ อย่างไรก็ตาม การใช้ดอกสว่านที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้สว่านไฟฟ้าของคุณเสียหายและอาจเกิดความเสียหายกับพื้นผิวที่เจาะได้ ดอกสว่านมีหลายประเภทที่สามารถใช้กับวัสดุต่างๆ ได้ ตัวอย่างเช่น เมื่อเจาะคอนกรีต จำเป็นต้องใช้สว่านเจาะปูนซึ่งต้องแกร่งกว่าความคม เมื่อคุณเจาะไม้เนื้ออ่อน ความเหนียวสำคัญน้อยกว่าความคม ที่จริงแล้ว ถ้าคุณเจาะไม้ด้วยสว่านเจาะปูน

เครื่องคอริ่งที่ออกแบบมาเพื่อเจาะโลหะก็เป็นอีกแบบหนึ่ง

เช่นเดียวกับดอกสว่านไม้ ความต้องการความคมในการตัดสำหรับโลหะนั้นเป็นสิ่งจำเป็นเช่นกัน แต่ตัวสว่านเองก็จำเป็นต้องทำจากวัสดุที่แข็งกว่าดอกสว่าน ทั้งรายการที่มีความแม่นยำแต่ยังคงมีลักษณะที่แตกต่างกัน เศษไม้และโลหะอาจดูคล้ายคลึงกันมากในด้านการออกแบบและรูปร่าง เครื่องคอริ่งวิธีที่ง่ายที่สุดในการบอกความแตกต่างคือเศษไม้ส่วนใหญ่เป็นสีทอง เศษโลหะมักจะเป็นและสีน้ำเงินเข้ม สีเทาโลหะปืน

สามารถประกอบด้วยโคบอลต์หรือไททาเนียม เศษอิฐมักเป็นสีเงินสว่าง แต่ไม่ใช่ในทุกกรณี ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องอ้างอิงถึงข้อกำหนดของผู้ผลิตหรือซัพพลายเออร์ นอกจากนี้ ชิ้นส่วนไม้ยังสามารถออกแบบให้แบนได้โดยมีหัวที่เหมือนสิ่ว ซึ่งต่างจากชิ้นอิฐและเศษโลหะ เครื่องคอริ่งส่วนชิ้นไม้สามารถออกแบบให้แบนราบโดยมีหัวที่เหมือนสิ่ว ซึ่งมีจุดแหลมที่ละเอียดและละเอียด สิ่งนี้ช่วยให้คุณสร้างรูที่ใหญ่กว่าที่สามารถทำได้โดยใช้บิตแบบกลมหรือแบบท่อ ดังนั้นโปรดดูทางเลือกอื่นที่มีให้คุณ ด้วยวิธีนี้ คุณจะมีบิตที่เหมาะสมสำหรับพื้นผิวที่ถูกต้อง

ตัวอย่างเช่น หากคุณใช้บิตไม้กับเครื่องคอริ่งหรือโลหะ

มันจะทำให้บิตเสียหาย เศษก้อนจากคมตัดที่แหลมคม มันสามารถสแน็ปบิตได้ คุณสามารถใช้เศษโลหะกับไม้เนื้ออ่อนบางชนิดได้ แต่โดยทั่วไป วิธีที่ดีที่สุดคือเก็บเศษไม้แต่ละประเภทไว้ เครื่องคอริ่งเพื่อให้คุณมีเครื่องมือที่เหมาะสมอยู่เสมอ หากคุณกำลังมองหาการเจาะรูในพลาสติก ควรใช้ดอกสว่านที่เป็นโลหะ นี่คือดอกสว่านที่แม่นยำที่สุด หากคุณกำลังใช้สว่านไฟฟ้าอเนกประสงค์ อย่าลืมตรวจสอบการตั้งค่าสว่านตามพื้นผิว

โดยทั่วไปคุณจะไม่ใช้การตั้งค่าเครื่องคอริ่ง ราคาเจาะกระแทกสำหรับไม้ พลาสติก หรือโลหะ อย่างไรก็ตาม การตั้งค่าสว่านเจาะกระแทก สามารถทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมากเมื่อทำการเจาะรูในคอนกรีตและหิน หากมีข้อสงสัย โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ผู้เชี่ยวชาญด้านการเจาะที่เหมาะสมเพื่อค้นหาทางเลือกมากมายที่คุณมี นอกจากนี้ คุณควรหาคำแนะนำที่ดีว่าควรใช้สว่านใดสำหรับงานที่เป็นไปได้ทุกอย่าง

 

เครื่องคอริ่ง

เครื่องคอริ่งไหนดี