Daily Archives: July, 2022

ความจำเป็นในการลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอล

การลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลเป็นเหมือนยาพิษที่ปะปนอยู่ในเลือด ซึ่งสะสมค่อยๆ แทะสิ่งมีชีวิตที่เหมือนนักล่า ก่อนจะกลืนเขาลงไปด้วยจังหวะที่ราบรื่นเพียงครั้งเดียว ตายไปหนึ่งตัวและเรื่องราวก็จบลง เพื่อยืดอายุเรื่องราวคือการเรียนรู้ว่าสัตว์ประหลาดที่ไหลลื่นนี้จริง ๆ การลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลให้กลายเป็นยักษ์ได้อย่างไร การป้องกันอย่างที่พวกเขาพูดคือการรักษาที่ดีที่สุด ดังนั้นในกรณีนี้ ไม่ใช่ทั้งหมดที่ไม่ดี

การลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลคือชนิดที่ดีและชนิดไม่ดี

เนื่องจากเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของร่างกายในมาตรการเล็กๆ แต่เมื่อมีคอเลสเตอรอลสะสมในร่างกายมากเกินไป มันจะทำให้เสียสุขภาพและหลังจากระยะหนึ่งแล้ว มันก็จะเป็นอันตรายถึงชีวิตได้อย่างชัดเจน พวกเราหลายคนมีระดับคอเลสเตอรอลสูงโดยที่เราไม่รู้ด้วยซ้ำ มีหลายปัจจัยที่รับผิดชอบตั้งแต่อายุจนถึงการแต่งพันธุกรรม ผู้ที่ผ่านเกณฑ์อายุ 50 ปี การลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลร่างกายไม่สามารถการลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลจากนั้นก็มีบางคนที่ไม่ชอบดูตัวเลขที่เครื่องชั่งน้ำหนักกลับมา

ไม่ใช่ตัวเลขที่น่าพอใจเลย คนเหล่านี้อยู่ในกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูงเช่นกัน ไม่ไกลเกินเอื้อมคือผู้ที่มีเพื่อนติดบุหรี่ตลอดเวลาแม้จะมีคำเตือนทางการแพทย์และรัฐบาลทั้งหมดก็ตาม การลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลในเลือดมากเกินไปอาจทำให้หลอดเลือดแดงอุดตันและทำให้หัวใจวายซึ่งอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ อาวุธที่มีประสิทธิภาพเพียงอย่างเดียวในการต่อต้านมันคือการหลีกเลี่ยงอาหารและวิถีชีวิตที่ส่งเสริมการสะสมของคอเลสเตอรอล

ถ้าคุณเป็นคนสูบบุหรี่ เลิกเดี๋ยวนี้

หากคุณเป็นพวกชอบกินเนื้อๆ ให้เขย่าขา และถ้าคุณชอบเคี้ยวอาหาร ให้หลีกเลี่ยง ตื่นแต่เช้าไปเดินเล่นหรือวิ่งเหยาะๆ เพลิดเพลินไปกับประโยชน์สองประการของการสูดอากาศยามเช้าที่สดชื่น การลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลใช้ชีวิตอยู่ประจำทำอันตรายส่วนใหญ่ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมปัญหาที่เกี่ยวข้องกับคอเลสเตอรอลเป็นผลพลอยได้จากการใช้ชีวิตสมัยใหม่ที่มีความเร็วสูงและมีความตึงเครียดสูง เราไม่สามารถช่วยวิถีชีวิตได้มากนัก การลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอล แต่สามารถเพิ่มนิสัยที่ดีต่อสุขภาพได้อย่างแน่นอนเพื่อลดผลกระทบ

คุณชอบกินไก่ทอดราดด้วยน้ำเกรวี่กับไอศกรีมที่คุณชื่นชอบเป็นของหวานหรือไม่ มันฝรั่งทอดคู่กับมอลต์ช็อกโกแลตล่ะ เห็นได้ชัดว่าอาหารเหล่านี้น่ากิน แต่ไม่มีสิ่งใดที่สามารถช่วยปรับปรุงคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีของคุณได้ หากอาหารเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของอาหารปกติของคุณ การลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีในหลอดเลือดแดงซึ่งในที่สุดจะอุดตัน นี่เป็นข่าวดี หากคุณพยายามเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอาหารที่ช่วยปรับปรุงคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี คุณก็จะลดระดับไขมันได้ง่ายขึ้น ดังนั้นจึงช่วยลดโอกาสในการรักษาตัวในโรงพยาบาลด้วย