เช็คพัสดุของคุณด้วยรายละเอียดการติดตามออนไลน์

หายไปนานคือวันแห่งการคาดเดาเมื่อพัสดุของคุณจะมาถึงหลังคลอด หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจและกำลังพิจารณาเพิ่มการติดตามพัสดุให้กับแบรนด์ของคุณตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดี มีผู้ค้าปลีกรายใหญ่บางรายที่ไม่เสนอหมายเลขพิเศษให้กับลูกค้าในการซื้อแต่ละครั้งเพื่อช่วยให้พวกเขาทราบว่าเมื่อใดที่คำสั่งซื้อพิเศษจะมาถึง เช็คพัสดุและมีค่าใช้จ่ายเล็กน้อย แต่ก็สามารถเพิ่มแรงผลักดันให้กับแบรนด์ของคุณซึ่งลูกค้าของคุณจะได้รับความพึงพอใจอย่างมาก

เช็คพัสดุทราบเกี่ยวกับสถานะการจัดส่งของพวกเขา

อาจเป็นประโยชน์อย่างมากไม่เพียงแต่สำหรับพวกเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นประโยชน์ต่อคุณด้วย แม้ว่าในตอนแรกการเพิ่มคุณลักษณะนี้ให้กับแบรนด์ของคุณอาจดูน่ารำคาญ เช็คพัสดุแต่ก็สามารถลดระยะเวลาในการสั่งซื้อแต่ละครั้งได้อย่างสิ้นเชิง เมื่อลูกค้ามีคำถามเกี่ยวกับคำสั่งซื้อล่าสุดและเวลาที่จะมาถึงสิ่งแรกที่พวกเขาต้องทำคือติดต่อทีมบริการลูกค้าของคุณ สิ่งนี้ทำให้คุณต้องใช้เวลาในการค้นหาคำสั่งซื้อและตอบคำถามเหล่านี้ซึ่งสามารถเพิ่มได้จริงๆ

เมื่อพวกเขาสามารถดูหมายเลขเช็คพัสดุการซื้อของพวกเขาและดูได้อย่างชัดเจนว่าบรรจุภัณฑ์นั้นอยู่ที่ไหนก็จะช่วยลดโอกาสที่พวกเขาจะติดต่อคุณโดยตรง ซึ่งจะช่วยลดเวลาที่คุณและทีมของคุณต้องดำเนินการในแต่ละคำสั่งซื้อ เวลาที่คุณจะประหยัดสามารถไปทำงานอื่น ๆ ที่ต้องทำให้เสร็จได้ โดยรวมแล้วสิ่งนี้ช่วยให้คุณประหยัดเวลาและเงินเป็นหลัก สิ่งที่มักถูกมองข้ามเมื่อธุรกิจเพิ่มคุณสมบัตินี้ก็คือสามารถทำให้คุณมีโอกาสในการขายที่สูงขึ้น เมื่อลูกค้าสั่งซื้อพวกเขาจะยังคงเข้าชมเว็บไซต์ของคุณบ่อยครั้งเพื่อดูสถานะของพัสดุ

เช็คพัสดุทำให้พวกเขามีโอกาสได้เห็นสินค้าใหม่อีกครั้ง

ที่พวกเขาอาจต้องการซื้อและเปิดโอกาสให้คุณทำการขายเพิ่มเติม การทำงานล่วงเวลาสามารถเพิ่มและเป็นประโยชน์ต่อบริษัทของคุณได้มาก แน่นอนว่าประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งก็คือเพียงแค่ทำให้คุณดูดีในฐานะแบรนด์ ลูกค้ามีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้ากับบริษัทที่สนใจเพื่อมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ง่ายและดีที่สุดแก่พวกเขา เมื่อพวกเขาสามารถดูออนไลน์และดูว่าพัสดุควรมาถึงเมื่อไรพวกเขาก็มีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้ากับคุณมากขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถทำงานเชิงรุกได้มากขึ้นเนื่องจากคุณจะทราบได้อย่างรวดเร็ว

หากมีปัญหาในการจัดส่งเกิดขึ้นเช่นภัยธรรมชาติหรือปัญหาสภาพอากาศที่ทำให้เกิดความล่าช้าและคุณสามารถถ่ายทอดข้อมูลนี้ให้กับลูกค้าของคุณได้ นอกจากนี้คนส่วนใหญ่ชอบที่จะรู้สึกว่าพวกเขาถูกควบคุม เช็คพัสดุของพวกเขาโดยตรงทำให้ลูกค้าของคุณสามารถควบคุมสินค้าและที่มาที่ไปของเงินได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ลูกค้าของคุณมีโอกาสวางแผนเกี่ยวกับเวลาที่มาถึงของแพ็กเกจเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการมาถึง ตัวอย่างเช่นหากพวกเขาต้องการกลับบ้านเมื่อมีการจัดส่งพัสดุพวกเขาสามารถวางแผนวันของพวกเขาได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://chillcheck.org/home