การเลือกเบาะรถยนต์สวยและดี ทนทาน

การเลือกคาร์ซีทเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผู้ปกครองต้องทำ

แต่เมื่อค้นคว้าบทวิจารณ์เกี่ยวกับ เบาะรถยนต์ จำนวนมากทางออนไลน์ ประเด็นด้านความปลอดภัยของเบาะรถยนต์เป็นสาเหตุของการตัดสินใจซื้อครั้งสุดท้ายหรือไม่ อุบัติเหตุทางรถยนต์เป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ กลุ่มอายุ 1 ถึง 34 ปี การเลือกเบาะนั่งที่ปลอดภัยสำหรับประเภทรถของคุณ และการใช้เบาะนั่งสำหรับเด็กและเข็มขัดนิรภัยอย่างเหมาะสมอาจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อปกป้องคุณ ตระกูล.

การเป็นพ่อแม่ครั้งแรกเป็นช่วงเวลาที่เหนื่อย แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่ยุ่งเช่นกัน ด้วยการตัดสินใจใหม่ๆ มากมาย ทำให้ง่ายต่อการออกไปซื้อที่นั่งที่ดูดีหรือมีป้ายราคาที่เหมาะสม แต่มันเป็นรถที่เหมาะสำหรับรถของคุณโดยเฉพาะหรือไม่เพื่อให้แน่ใจว่าทารกแรกเกิดของคุณปลอดภัยที่สุด?

ด้วยตัวเลือกมากมาย เช่น คาร์ซีทสำหรับทารกแรกเกิด ทารก เบาะรถยนต์สวยๆ  หรือเด็กวัยหัดเดิน อาจช่วยให้เข้าใจแนวทางพื้นฐานบางประการได้ ต่อไปนี้คือปัจจัยสำคัญสามประการที่ควรพิจารณาเมื่อคุณเลือกคาร์ซีทที่เหมาะกับคุณและลูกน้อยของคุณ

คาร์ซีทสำหรับทารก แบบเปิดประทุน และเด็กวัยหัดเดิน
มีสามประเภทหลักและแต่ละประเภทมีการออกแบบและน้ำหนักที่จำกัด ผู้ผลิตส่วนใหญ่ใช้การจัดประเภทกลุ่ม 1,2 และ 3 สำหรับสิ่งนี้ เพื่อให้แน่ใจว่าคาร์ซีทของลูกน้อยเหมาะสมกับขนาดและอายุเบาะรถยนต์แต่ง ที่นั่งที่ดีและปลอดภัยมีสายรัดแบบ 5 จุด และแนะนำให้บุตรหลานของคุณใช้สายรัดแบบนี้ให้นานที่สุด

การให้คะแนนความปลอดภัย
อย่าลืมเข้าไปที่เว็บไซต์ของผู้ผลิตเพื่อดูข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับรายงานด้านความปลอดภัย อ่านบทวิจารณ์การทดสอบการชนของผู้เชี่ยวชาญจาก Consumer Reports และดูเว็บไซต์รีวิวเบาะรถยนต์สำหรับเด็ก ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ ที่คุณอาจต้องการตรวจสอบในเว็บไซต์เหล่านี้ ได้แก่ รายละเอียดผลิตภัณฑ์ เช่น ขนาด ความสะดวกในการติดตั้งในรถ น้ำหนัก ระดับความสบาย ฯลฯ

  • การติดตั้งเบาะรถยนต์
    จากสถิติล่าสุดพบว่าผู้ปกครองหลายคนติดตั้งเบาะนั่งผิดวิธี โปรดอ่านคำแนะนำจากผู้ผลิตเสมอ และหากคุณไม่แน่ใจ ผู้ผลิตยินดีที่จะตอบคำถามใดๆ ที่คุณอาจมี
  • เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเข็มขัดนิรภัยในรถยนต์ เบาะรถยนต์ isuzu บางประเภทนั้นล็อคได้ง่ายกว่าแบบอื่นๆ เข็มขัดนิรภัยแบบสายรัด 5 จุดที่เรียกว่ามีกลไกการล็อคที่ง่ายดายเพียงคลิกเดียว บางสิ่งที่คุณอาจต้องการพิจารณาว่าเป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับความปลอดภัยของบุตรหลานของคุณ

ดังนั้น เมื่อคุณกำลังเลือกคาร์ซีทสำหรับทารกแรกเกิดหรือเด็ก อย่ามองแค่การออกแบบหรือป้ายราคา แต่ให้คำนึงถึงความปลอดภัยที่สำคัญทั้งหมดเป็นอันดับแรก แม้แต่การเดินทางที่สั้นที่สุด ตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าได้ใส่เบาะของทารกอย่างถูกต้อง และใช้เข็มขัดนิรภัยอย่างถูกวิธี เพราะคุณจะไม่มีวันให้อภัยตัวเองเมื่อมีอะไรเกิดขึ้นกับลูกวัยเตาะแตะของคุณ