คำนวณผลประโยชน์พนักงานสำหรับพนักงานที่มีทักษะเฉพาะทาง

คำนวณผลประโยชน์พนักงานการหมุนเวียนของพนักงานจะเกิดขึ้น อันที่จริง ในฐานะนายจ้าง คำนวณผลประโยชน์พนักงานคุณควรยินดีเมื่ออนุญาตให้คุณตัดขาดพนักงานที่มีประสิทธิภาพต่ำ และรักษาสมาชิกในทีมที่ภักดีและมีประสิทธิผลคำนวณผลประโยชน์พนักงาน สิ่งที่คุณอาจไม่รู้คือต้นทุนการลาออกของพนักงาน ไม่ว่าคุณจะเลิกจ้างพนักงานที่คุณดีใจที่หายไปหรือคุณต้องเปลี่ยนพนักงานที่ดีที่สุดของคุณที่ลาออกเนื่องจากการย้ายถิ่นฐาน เหตุผลด้านสุขภาพ หรือโอกาสใหม่ที่คุณไม่สามารถเสนอได้

คำนวณผลประโยชน์พนักงานในฐานะเจ้าของธุรกิจที่ชาญฉลาด คุณคงไม่ต้องการทำผิดพลาดแบบเดียวกับที่เจ้าของธุรกิจทำมากเกินไป พวกเขารู้ดีว่าค่าแรง ค่าแรงและสวัสดิการ และค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน คำนวณผลประโยชน์พนักงานค่าเช่า ค่าสาธารณูปโภค นั้นจ่ายไปแต่ไม่ใช่ ค่าใช้จ่ายในการหมุนเวียนพนักงานกำหนดว่าพนักงาน $8.00 ต่อชั่วโมงเพียงคนเดียวอาจเสียค่าใช้จ่าย 3,500 ดอลลาร์เพื่อทดแทน ซึ่งรวมถึงการจัดหา การสัมภาษณ์ การจ้างงาน การฝึกอบรม

จากการวิจัยพบว่า พนักงานระดับกลางมีค่าใช้จ่าย 150% ของเงินเดือน

การสูญเสียผลิตภาพการวิจัยของอุตสาหกรรมแรงงานอื่นๆ และกลุ่มธุรกิจ เปิดเผยค่าใช้จ่ายในการหมุนเวียนพนักงานดังต่อไปนี้: 30-50% ของเงินเดือนประจำปีของคำนวณผลประโยชน์พนักงานระดับกลางและมากถึง 400% สำหรับผู้บริหารและพนักงานที่มีทักษะเฉพาะทางนอกจากนี้ยังสามารถเข้าใจต้นทุนการหมุนเวียนของพนักงานเมื่อมีการใช้การวิจัยกับตัวอย่างในโลกแห่งความเป็นจริง สมมติว่าธุรกิจขนาดเล็กของคุณคำนวณผลประโยชน์พนักงานสองคน และพวกเขาขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงานส่วนใหญ่ในบริษัทของคุณแบบวันต่อวันรายชั่วโมงต่อชั่วโมง

ดังนั้นการสูญเสียหนึ่งในนั้นอาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อประสิทธิภาพการทำงานและผลกำไรของคุณ สมมติว่าเงินเดือนประจำปีเฉลี่ยของพวกเขาคำนวณผลประโยชน์พนักงานจากการวิจัยพบว่า พนักงานระดับกลางมีค่าใช้จ่าย 150% ของเงินเดือนประจำปีในค่าใช้จ่ายในการหมุนเวียนคำนวณผลประโยชน์พนักงานเพื่ออนุรักษ์นิยม ซึ่งคำนวณเป็นค่าใช้จ่าย $50,000 เพื่อแทนที่ผู้จัดการคนใดคนหนึ่งของคุณการคำนวณการหมุนเวียนของพนักงานสำหรับระดับเริ่มต้นหรือพนักงานที่ได้รับค่าตอบแทนต่ำสุดจะเปิดเผยผลลัพธ์ที่น่าจับตามองที่คล้ายกัน ทุกๆ ห้าของพนักงานเหล่านี้ที่คุณสูญเสียต่อปี

คุณจะพบว่าค่าใช้จ่ายในการขยายแพ็คเกจผลประโยชน์ของคุณ

อาจมีค่าใช้จ่ายเพียง 17,500 ดอลลาร์ (พนักงาน 5 คน x 3,500 ดอลลาร์สหรัฐฯ ตามการศึกษาของ SHRM) หรือมากถึง 40,000 ดอลลาร์ พนักงาน 5 คน X 8,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ คำนวณผลประโยชน์พนักงานเงินเดือนชั่วโมงตามการศึกษาอื่น ๆ กลยุทธ์ที่ชาญฉลาดคือการแยกต้นทุนการหมุนเวียนของพนักงานและการวิเคราะห์ออกเป็นสองประเภท: พนักงานที่มีประสิทธิผลน้อย ซึ่งส่วนใหญ่คุณต้องการเปลี่ยนบริษัท คํานวณผลประโยชน์พนักงาน และพนักงานที่มีประสิทธิผลสูง

ที่คุณต้องการเก็บไว้ เมื่อคุณศึกษาการวิจัยและตัวอย่างข้างต้น แล้วคำนวณต้นทุนการหมุนเวียนของพนักงานสำหรับธุรกิจของคุณ คุณจะพบว่าค่าใช้จ่ายในการขยายแพ็คเกจผลประโยชน์ของคุณ หรือการให้สิ่งจูงใจ โบนัส และผลประโยชน์อื่นๆ ของพนักงานนั้นน้อยกว่าค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนงานมาก พนักงานที่ดีที่สุดคำนวณผลประโยชน์พนักงานของคุณ ให้เหตุผลกับพวกเขามากขึ้นที่จะอยู่ต่อ และคุณมีแนวโน้มที่จะรักษาพนักงานที่คุณต้องการไว้ได้มากขึ้น