Daily Archives: August, 2022

สิ่งที่คุณต้องการรู้เกี่ยวกับกระเบื้องยางลายไม้

กระเบื้องยางลายไม้ที่ทำให้เจ้าของอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัยเป็นทางเลือกที่ดี  พื้นมีความทนทานและยืดหยุ่นต่อสภาวะแวดล้อมที่หลากหลาย ตามที่ผู้ผลิตระบุว่าพวกเขาสามารถอยู่ได้นานถึง 20 ปีเมื่อคุณดูแลพวกเขาอย่างดี พื้นยางนั้นดูแลรักษาง่ายมาก โดยคุณจะต้องทำความสะอาดพื้นด้วยน้ำอุ่นสะอาดเท่านั้น เพื่อให้ทนทานต่อความเสียหายและการเปลี่ยนสี คุณควรขัดพื้นผิวด้วยอิมัลชันแว็กซ์ที่ละลายน้ำได้ เพื่อป้องกันความเสียหาย

กระเบื้องยางลายไม้จะทำความเสียหายกับพื้นเหล่านี้

ด้วยการรั่วไหลของของเหลวขั้นพื้นฐาน ฟีเจอร์นี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับสภาพแวดล้อมที่เปียก เช่น ห้องครัว ห้องน้ำ และห้องซักรีด คุณควรทราบว่าได้รับการออกแบบให้ทนต่อสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นต่างกัน ดังนั้นคุณควรทำวิจัยและติดตั้งชั้นที่เหมาะสมสำหรับสภาพแวดล้อมของคุณ นอกจากจะไม่ล้มแล้ว พื้นยังหนาอีกด้วย จึงทำหน้าที่เป็นเกราะกันเสียงที่ดีเยี่ยมระหว่างชั้นในอาคาร เนื่องจากเป็นยางยืด พื้นจึงช่วยลดเสียงรบกวนที่เกิดจากการเดินและกลิ้งเกวียน พื้นมีสองขนาดหลัก กระเบื้องยางลายไม้และแผ่นรีด กระเบื้องยางมาในขนาดมาตรฐาน

ที่เด็ดของกระเบื้องยางลายไม้คือติดตั้งง่ายมาก คุณยังสามารถตัดกระเบื้องได้ตามต้องการ รูปร่างเพื่อสร้างลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ ม้วนแผ่นยางมักจะมีความกว้างตั้งแต่ 4 ฟุตขึ้นไป และยาว 20-30 ฟุต ขนาดใหญ่ช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีตะเข็บน้อยลงในพื้น ทำให้พื้นกันน้ำได้มากขึ้น กระเบื้องยางลายไม้ต้องพิจารณาปัจจัยหลายประการ ปัจจัยหนึ่งคือรูปแบบที่คุณต้องการสร้าง หากคุณต้องการสร้างลวดลายซ้ำๆ คุณควรเลือกใช้กระเบื้องยางแทนแผ่นยาง

คุณควรพิจารณาความหนาของกระเบื้องยางลายไม้

คุณควรจำไว้ว่ายิ่งพื้นหนาเท่าไหร่ พื้นก็จะยิ่งนุ่มขึ้นเท่านั้น พื้นหนาขึ้นยังช่วยให้คุณมีฉนวนป้องกันความร้อนและเสียงรบกวนอีกด้วย คุณควรสังเกตว่ายิ่งยางหนาเท่าไหร่ก็ยิ่งแพงเท่านั้น กระเบื้องยางลายไม้ได้กลายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ปูพื้นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากมีข้อดีหลายประการ ประโยชน์ที่สำคัญที่สุด ได้แก่ บทบาทในการปกป้องสิ่งแวดล้อมและความคุ้มค่า นอกจากนี้ กระเบื้องยางเหล่านี้ยังช่วยเพิ่มระดับความงามที่ไม่มีใครเทียบได้ให้กับการตกแต่งบ้านของคุณด้วยความน่าดึงดูดใจ ดังนั้นจึงมีข้อดีหลายประการในการเลือกยางเป็นวัสดุปูพื้น

เนื่องจากประโยชน์เหล่านี้ในปัจจุบัน กระเบื้องยางลายไม้นั้นทำมาจากยางรถยนต์เสียซึ่งถูกนำกลับมาใช้ใหม่เพื่อทำกระเบื้องยางและม้วน การลงทุนในตัวเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนี้เหนือสิ่งอื่นใด กระเบื้องยางลายไม้สามารถมีบทบาทเล็กน้อยแต่มีความสำคัญต่อธรรมชาติโดยการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดพลังงาน เนื่องจากพลังงานที่ใช้ในการรีไซเคิลยางนั้นน้อยกว่าเมื่อเทียบกับการแปรรูปยางใหม่ สิ่งสำคัญที่สุดคือปริมาณมลพิษทางน้ำและมลพิษทางอากาศจะลดลงอย่างมากจากการใช้ยางรีไซเคิล