เคล็ดลับในการเปลี่ยนหอพักม.กรุงเทพ

สมมติว่าคุณอาศัยอยู่ในหอพักม.กรุงเทพหรือคอนโดเช่ามาหลายปีแล้ว พื้นที่จำกัดทำให้คุณมีโอกาสเลือกเฟอร์นิเจอร์อย่างชาญฉลาดและปรับให้เข้ากับที่อยู่อาศัยขนาดกะทัดรัด หากคุณมาจากหอพักม.กรุงเทพหรือบ้านพ่อแม่ของคุณโดยตรง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณมีทักษะในการจัดการกับห้องเล็กๆ ที่เลื้อยคลานได้ อันที่จริง การซื้อแผ่นรองสองห้องนอนอาจทำให้คุณรู้สึกอึดอัด ตอนนี้คุณพบบ้านหลังใหญ่แล้ว บ้านพร้อมสนามหญ้าและอาจเป็นโรงรถและลานหลังบ้าน ในที่สุด คุณมีอิสระที่จะย้ายไปรอบๆ อย่างอิสระโดยไม่ต้องตรวจดูโต๊ะ

หอพักม.กรุงเทพที่จะทำให้การเปลี่ยนแปลงราบรื่น

  • เหตุใดจึงสำคัญที่ต้องใช้เวลาสักครู่ก่อนที่จะลากใส่กล่องด้วยการซื้อ (หรือเช่า) บ้าน ความโน้มเอียงแรกของคุณอาจจะเป็นการเติมให้เต็ม มาจากหอพักม.กรุงเทพ มีความเป็นไปได้น้อยมากที่จะนำมา
  • ห้องทั้งหลังในบ้านหลังใหญ่อาจว่างเปล่าจนกว่าคุณจะตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับห้องเหล่านั้นอย่าเพิ่งหมดหวังที่จะเริ่มต้นการช้อปปิ้งอย่างสนุกสนาน มีสิ่งอื่นที่ต้องพิจารณา
  • ถ้าคุณซื้อบ้าน คุณต้องซื้อลานที่มาพร้อมกับมันข้อดีอย่างหนึ่งของการอยู่อาศัยในหอพักม.กรุงเทพคือคุณไม่ต้องกังวลกับการตัดหญ้า กวาดใบไม้ หรือทำความสะอาดรางน้ำ

หอพักม.กรุงเทพก่อนที่คุณจะตกแต่งภายในใหม่

ให้แน่ใจว่าคุณมีงบประมาณเพียงพอสำหรับสนามหญ้าและเครื่องมือกลางแจ้งตามที่คุณต้องการ ความปลอดภัย ในหอพักม.กรุงเทพคุณอาจเคยชินกับชุมชนที่มีรั้วรอบขอบชิด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และแม้แต่ระบบรักษาความปลอดภัยในตัวที่รวมอยู่ในค่าเช่าหรือค่าธรรมเนียม ในบ้านของคุณ คุณต้องรับผิดชอบในการตั้งค่านั้นเอง หากคุณต้องการการรักษาความปลอดภัยในบ้าน  พิจารณาว่าการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ส่งผลต่อการเดินทางของคุณอย่างไร ไม่ใช่แค่ไปและกลับจากที่ทำงาน แต่ทุกที่ที่คุณไป หากการเดินทางไปร้านของชำใช้เวลานานขึ้นเล็กน้อย

คุณจะเผาผลาญน้ำมันได้มากขึ้นและอาจต้องเติมน้ำมันบ่อยขึ้น เมื่อคุณย้ายที่อยู่ คุณจะต้องพิจารณาถึงการเปลี่ยนแปลงในที่ที่คุณซื้อของ ที่ที่คุณออกไปทานอาหาร และปัจจัยอื่นๆ คุณจะปรับตัวเข้ากับการอุปถัมภ์ธุรกิจใหม่หรือเพิ่มเงินในงบประมาณน้ำมันของคุณ การเคลื่อนไหวอาจทำให้เครียดได้มาก หอพักม.กรุงเทพแต่สุดท้ายก็คุ้มค่า ลองนึกถึงสิ่งที่คุณจะย้ายจากอพาร์ตเมนต์ไปบ้านหนึ่งหลัง และทำการตัดสินใจที่ถูกต้องเพื่อการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย

 

หอพักม.กรุงเทพ

หอพักม.กรุงเทพ นักศึกษา