รถเช่าเชียงรายเพื่อให้ได้ข้อเสนอที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

การเช่ารถเป็นศิลปะ ไม่ใช่ทักษะ ดูเหมือนผู้คนจะคิดว่า “ใช่ รถเช่าเชียงรายฉันเคยทำมาก่อนแล้ว ฉันทำมันได้อีก ดีกว่า” ความจริงก็คือมีผู้ให้เช่ารถเพียงไม่กี่รายที่ใช้ประโยชน์จากทุกกลอุบายเพื่อให้ได้ข้อเสนอที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เป้าหมายของเราในวันนี้คือการเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้นยกตัวอย่างเช่น การอัพเกรดรถเช่าเชียงรายเมื่อคุณเช่ารถประเภทใดประเภทหนึ่งเพื่อรับรถในวันใดวันหนึ่ง ในความเป็นจริง เว้นแต่ว่าเป็นรถพิเศษ คุณก็เพียงแค่เช่ารถ

ไม่ใช่ประเภทรถเฉพาะ รถเช่าเชียงรายให้ฉันอธิบายบริษัทรถเช่าใช้จ่ายเงินจำนวนมากเพื่อศึกษาจิตใจมนุษย์และวิธีการทำงานของมัน พวกเขาต้องการทำนายว่าผู้คนจะทำอะไรในวันใดวันหนึ่งรถเช่าเชียงราย เพื่อที่พวกเขาจะได้ใช้ประโยชน์จากการลงทุน (รถยนต์) ได้ดีที่สุด สิ่งหนึ่งที่แสดงให้เห็นในการศึกษาเหล่านี้คือผู้คนมักมองหาการต่อรองหรือการต่อรองราคา พวกเขามีมันลงไปในวิทยาศาสตร์ ปัญหาคือไม่ใช่ตัวแทนทั้งหมดของพวกเขาที่สอดคล้อง

ตัวแทนแต่ละคนจะต้องรักษาจำนวนเงินที่เฉพาะเจาะจงเพื่อหลีกเลี่ยง

กับแผนการเล่นเช่นเดียวกับคอมพิวเตอร์ประการแรก พื้นฐานบางประการ ตัวแทนเช่ารถทำงานตามค่าคอมมิชชั่น ใช่ พวกเขาได้รับค่าจ้างรายชั่วโมง แต่พวกเขาเสริมด้วยการขาย หรือที่สำคัญกว่านั้นรถเช่าเชียงราย คือการขายต่อยอดของผลิตภัณฑ์ที่ตัวแทนขายรถยนต์ขาย เมตริกหรือหมวดหมู่การวัดนี้ถ่ายทอดในรูปแบบของตัวเลข รถเช่าเชียงรายดอลลาร์ต่อวันเช่า หากต้องการแยกย่อยออกไป หากคุณเช่ารถเป็นเวลา 10 วัน และพวกเขาขายต่อจากรถขนาดเล็กเป็นรถขนาดเต็มในราคา 10 ดอลลาร์ต่อวัน หมายเลขการอัปเกรดดอลลาร์ต่อวัน ของตัวแทนนั้นจะเท่ากับ 10.00 ดอลลาร์

ตัวแทนแต่ละคนจะต้องรักษาจำนวนเงินที่เฉพาะเจาะจงเพื่อหลีกเลี่ยงการคว่ำบาตรรถเช่าเชียงราย และตัวเลขนี้ขึ้นอยู่กับค่าเฉลี่ยในอดีต กฎของค่าเฉลี่ยบอกเราว่า 1 ใน 4 ของผู้เช่าจะตอบว่าใช่สำหรับคำขออัพเกรดตราบเท่าที่อัตราการอัพเกรดนั้น “อยู่ในพารามิเตอร์ปกติ” สำหรับตลาด รถเช่าเชียงรายซึ่งหมายความว่าหากปกติแล้วการเช่ารถขนาดกลางราคาประมาณ 30 ดอลลาร์ต่อวัน และรถที่คุณใช้อยู่ถูกจองไว้ที่ 25 ดอลลาร์ต่อวัน หากตัวแทนเสนอการอัปเกรด

พวกเขามีความรู้มากมายเกี่ยวกับวิธีการทำเช่นนี้ ว่าถ้าคุณเพิ่มเงิน

ให้คุณระหว่าง 3-7 ดอลลาร์ต่อวัน ผู้บริโภคโดยเฉลี่ยจะตอบว่าใช่ 25 เปอร์เซ็นต์ของเวลาทั้งหมด บริษัทรถเช่ายังผ่านการวิจัยหลายปีว่าหากคุณเพิ่มเงิน 3-7 ดอลลาร์เป็น 7-15 ดอลลาร์ต่อวัน ผู้บริโภคโดยเฉลี่ยจะตอบว่าใช่ 10 เปอร์เซ็นต์ของเวลาทั้งหมด เศรษฐศาสตร์อย่างง่าย รถเช่าเชียงราย สนามบินพวกเขามีความรู้มากมายเกี่ยวกับวิธีการทำเช่นนี้ ว่าถ้าคุณเพิ่มเงิน 3-7 ดอลลาร์เป็น 7-15 ดอลลาร์ต่อวัน ผู้บริโภคโดยเฉลี่ยจะตอบ

ว่าใช่ 10 เปอร์เซ็นต์ของเวลาทั้งหมด รถเช่าเชียงรายเศรษฐศาสตร์อย่างง่าย พวกเขามีความรู้มากมายเกี่ยวกับวิธีการทำเช่นนี้ ว่าถ้าคุณเพิ่มเงิน 3-7 ดอลลาร์เป็น 7-15 ดอลลาร์ต่อวันรถเช่าเชียงราย ผู้บริโภคโดยเฉลี่ยจะตอบว่าใช่ 10 เปอร์เซ็นต์ของเวลาทั้งหมด เศรษฐศาสตร์อย่างง่าย พวกเขามีความรู้มากมายเกี่ยวกับวิธีการทำเช่นนี้