ตรวจบ้านก่อนโอนและเจ้าหน้าที่สินเชื่อมืออาชีพและมีประสบการณ์

หลังจากที่คุณพบบ้าน ยอมรับข้อเสนอของคุณ ตรวจบ้านก่อนโอนกรอกใบสมัครสินเชื่อ รอดพ้นจากการร้องขอเอกสารเพิ่มเติมที่ไม่มีที่สิ้นสุด และได้รับการอนุมัติการรับประกันภัยขั้นสุดท้ายของคุณ ตอนนี้คุณต้องนำทางอย่างปลอดภัยผ่านกระบวนการปิดสินเชื่อ เมื่อกระบวนการซื้อบ้านสิ้นสุดลงตรวจบ้านก่อนโอน คุณต้องลงนามในเอกสารการปิดบัญชีและรับกุญแจบ้านใหม่ของคุณ หวังว่าคุณจะได้เลือกทำงานกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์และเจ้าหน้าที่

สินเชื่อมืออาชีพและมีประสบการณ์ ตรวจบ้านก่อนโอนซึ่งจะแนะนำคุณอย่างราบรื่นตลอดกระบวนการซื้อบ้าน การทำงานกับผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีความรู้และเชี่ยวชาญจะนำคุณไปสู่ขั้นตอนการปิดสินเชื่อ ซึ่งมักจะกล่าวกันว่าเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของการทำธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์ ตรวจบ้านก่อนโอนปัญหาที่ไม่คาดคิดมากมายสามารถเกิดขึ้นได้ทำให้การจำนองล่าช้าหรืออาจทำให้การจำนองหยุดชะงักได้ นอกจาก เหตุสุดวิสัย

พวกเขาสามารถทำลายความฝันของคุณในการเป็นเจ้าของ

หรือเหตุการณ์ที่คาดเดาไม่ได้ตรวจบ้านก่อนโอน เช่น การเจ็บป่วยรุนแรงหรือการเสียชีวิตของผู้ขายแล้ว ยังมีข้อผิดพลาดทั่วไปบางประการที่คุณควรหลีกเลี่ยง พวกเขาสามารถทำลายความฝันของคุณในการเป็นเจ้าของบ้านและฉกกุญแจไปจากมือคุณได้ ต่อไปนี้เป็นเงื่อนไขทั่วไปบางประการตรวจบ้านก่อนโอนที่สามารถชะลอหรือขัดขวางการจำนองของคุณจากการปิดปัญหารายงานเครดิตก่อนปิดบัญชี ผู้ให้กู้จะดึงรายงานเครดิตแบบ soft-pull เพื่อตรวจสอบหนี้ใหม่ หากรายงานแบบ soft-pull ระบุข้อซักถามหรือหนี้ใหม่ จะต้องได้รับการอธิบาย หากมีหนี้ใหม่จะส่งผลต่ออัตราส่วนหนี้สิน

และอาจส่งผลให้สินเชื่อถูกปฏิเสธการตรวจสอบการจ้างงาน ตรวจบ้านก่อนโอน ผู้ให้กู้จะตรวจสอบการจ้างงานในระหว่างขั้นตอนการอนุมัติเงินกู้ และจากนั้นอีกครั้งโดยปกติภายใน 3 วันนับจากวันที่เงินกู้ปิดจริง หากมีการเปลี่ยนแปลงงานหรือสถานภาพการจ้าง ควรแจ้งเจ้าหน้าที่สินเชื่อทันทีเงินทุนที่ใช้สำหรับการปิด  ตรวจบ้านก่อนโอนผู้ให้กู้จะตรวจสอบแหล่งที่มาของเงินทุนที่จำเป็นสำหรับการปิดบัญชี คุณจะต้องลงบัญชีสำหรับเงินฝากทั้งหมด ของขวัญทั้งหมดจะต้องได้รับการยืนยันอย่างสมบูรณ์จากบัญชีธนาคารของผู้ให้ของขวัญถึงคุณ หากเงินมาจากบัญชีเกษียณอายุ

การซ่อมแซมจะต้องเสร็จสิ้นและตรวจสอบอีกครั้งโดยผู้ประเมิน

คุณจะต้องจัดเตรียมเอกสารฉบับเต็มเพื่อพิสูจน์ว่าเงินได้รับการชำระบัญชีและฝากเข้าบัญชีของคุณแล้วการตรวจสอบ IRS  ผู้ให้กู้จะต้องมีหลักฐานการเสียภาษีตรวจบ้านก่อนโอนเพื่อตรวจสอบว่าได้ยื่นแบบแสดงรายการภาษีของรัฐบาลกลางในช่วง 2 ปีที่ผ่านมากับ IRS แล้ว หากมีความคลาดเคลื่อนระหว่างใบรับรองผลการเรียนและการคืนภาษีที่คุณส่ง ตรวจบ้านก่อนโอนด้วยตัวเองความแตกต่างนั้นจะต้องได้รับการอธิบายและแก้ไขอย่างครบถ้วนก่อน

ที่จะปิดหากการประเมินนั้น ขึ้นอยู่กับการซ่อมแซมที่เสร็จสมบูรณ์ การซ่อมแซมจะต้องเสร็จสิ้นและตรวจสอบอีกครั้งโดยผู้ประเมินก่อนที่จะปิดบ้านหากอสังหาริมทรัพย์ที่คุณกำลังซื้ออยู่ในเมืองที่มีจุดขาย การละเมิดเมืองจะต้องดำเนินการให้เสร็จสิ้นและตรวจสอบอีกครั้งโดยผู้ตรวจการเคหะของเมือง ตรวจบ้านก่อนโอนจากนั้นคุณจะต้องไปที่แผนกการสร้างเมืองและขอรับใบอนุญาตครอบครองที่ชัดเจนก่อนที่จะปิดทำการ ตรวจบ้านก่อนโอนสินเชื่อบางประเภท เช่น สินเชื่อทั่วไปหรือสินเชื่อเพื่อการฟื้นฟูอาจยอมรับใบอนุญาตการพักอาศัยชั่วคราวหากฝ่าฝืน