ต้องการแผ่นซับเสียงหรือไม่ คำแนะนำสั้น ๆ สำหรับผู้เริ่มต้น

ผู้คนส่วนใหญ่ไม่ได้อาศัยอยู่บนพื้นที่เอเคอร์ บ่อยครั้งที่บ้านสร้างใกล้กัน ซึ่งหมายความว่าเสียงที่เกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่งสามารถได้ยินได้ง่ายในที่พักข้างเคียง อาจทำให้เกิดความเครียดเกินบรรยาย ทำให้เกิดความไม่ลงรอยกันระหว่างผู้คนที่อาศัยอยู่ใกล้กัน และในบางกรณีอาจนำไปสู่การดำเนินคดีทางกฎหมาย หากคุณเป็นคนส่งเสียงดังในบ้าน การบอกให้ปิดเพลงหรืออยู่เงียบๆ หน่อยก็ไม่ใช่เรื่องสนุก นี่คือที่ที่แผ่นซับเสียงสามารถทำให้ชีวิตของทุกคนง่ายขึ้นมาก

แผ่นซับเสียงของคุณเองได้อย่างไม่จำกัด

โดยไม่สร้างความรู้สึกไม่สบายให้กับคนอื่น หากคุณยังใหม่กับการป้องกันเสียง ตัวชี้ทั้งสามนี้จะช่วยให้คุณเริ่มต้นได้ เสียงรบกวนถือเป็นปัญหาด้านสุขภาพและความปลอดภัย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่มีใครต้องส่งเสียงดังมากเกินไปในที่ที่พวกเขาอาศัยอยู่ ปริมาณเสียงที่อนุญาตถูกกำหนดโดยกฎข้อบังคับอาคารของสหราชอาณาจักร แผ่นซับเสียงและเสียงในอากาศ เช่น เสียงดนตรีหรือการสนทนา มักจะรบกวนผู้อื่นเนื่องจากผนังที่บางในบ้านสมัยใหม่หลายหลัง 

ทางเลือกหนึ่งคือการติดตั้งแผ่นซับเสียง ราคาเพื่อช่วยลดเสียงรบกวน กฎระเบียบทางธุรกิจของสหราชอาณาจักรจะกำหนดประเภทของพื้นอะคูสติกและผลิตภัณฑ์ฉนวนกันเสียงอื่น ๆ ที่พร้อมใช้งานและเหมาะสมกับโครงการของคุณ ผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้ต้องเป็นไปตามข้อกำหนด เริ่มต้นด้วยการหาธุรกิจที่มีชื่อเสียงซึ่งเชี่ยวชาญด้านฉนวนกันเสียง พื้นอะคูสติก ฉนวนกันเสียง และการลดเสียง และพูดคุยกับพวกเขาเกี่ยวกับความต้องการของคุณ

เว้นแต่คุณจะมีประสบการณ์ด้านการลดเสียง

คุณควรติดตั้งฉนวนกันเสียงอย่างมืออาชีพ เพื่อให้คุณรู้ว่าได้ติดตั้งอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพตรงตามมาตรฐานที่เกี่ยวข้อง และจะผ่านการทดสอบใดๆ การตรวจสอบ เมื่อผู้คนนึกถึงสตูดิโอบันทึกเสียงระดับมืออาชีพ พวกเขามักจะนึกถึงอุปกรณ์ที่มีให้ แม้ว่าไมโครโฟน โต๊ะผสมเสียง และอีควอไลเซอร์สามารถมีส่วนร่วมในการบันทึกเสียงของศิลปินได้ แต่สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงทั้งแผ่นซับเสียงและอะคูสติกในห้องในสตูดิโอ

ในแง่ของแผ่นซับเสียงสิ่งสำคัญที่สุดคือประสิทธิภาพของซองจดหมายนั้นเพียงพอสำหรับสถานการณ์ พาร์ติชันน้ำหนักเบา เช่น พาร์ติชันที่ทำจากยิปซั่มบอร์ดจะไม่ตัดมัสตาร์ดที่ความถี่ต่ำเพื่อลดทอนเสียงที่เกิดขึ้นในสตูดิโอบันทึกเสียง ไม่ว่าจะเป็นเซสชันการบันทึกเสียงเอง หรือในขั้นตอนการมิกซ์และมาสเตอร์ แผ่นซับเสียงในห้องที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญเพื่อป้องกันไม่ให้เสียงสะท้อนในห้องที่ไม่ต้องการ (รีเวิร์บ) กระทบต่อการบันทึก