Monthly Archives: June 2018

คำแนะนำในการออกแบบฉลากสินค้าที่เหมาะสม

ได้อย่างรวดเร็วผู้บริโภครู้วิธีการออกแบบฉลากผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากในทั่วไปผู้บริโภคใช้ในการดูชุดองค์ประกอบทั้งหมดที่ประกอบด้วยฉลากสินค้าที่มีประสิทธิภาพ กระบวนการทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อาจฟังดูง่าย แต่ในความเป็นจริงต้องมีการปฏิบัติตามรายละเอียดทั้งหมดที่รวมอยู่ด้วย การทำอย่างอื่นอาจทำให้คุณสูญเสียผู้ซื้อเป้าหมายไปสู่การแข่งขันของคุณ หากคุณไม่ต้องการให้ธุรกิจของคุณจบลงด้วยความหลังให้เคี้ยวข้อมูลเชิงลึกที่มีประสิทธิภาพที่พบในบทความนี้

มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่มองเห็นฉลากสินค้าได้

พวกเขาดึงดูดคนแรกหรือสิ่งที่น่าดู นี่คือเหตุผลหลักที่ว่าทำไมผู้ซื้อส่วนใหญ่ตกอยู่ในกับดักของการซื้อแรงกระตุ้น พวกเขามักจะซื้อสิ่งที่พวกเขาดูสวยงามมากแม้ว่าพวกเขาจะไม่มีความต้องการฉลากสินค้าเหล่านี้จริงๆ นี่เป็นความจริงสำหรับผลิตภัณฑ์อาหารด้วย รายการอาหารที่มีฉลากแบบกำหนดเองและภาชนะบรรจุที่สะดุดตามักจะซื้อโดยผู้บริโภคแม้ว่าจะมีสุขภาพน้อยหรืออร่อยมากก็ตาม

ในการเชื่อมต่อกับสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นคุณต้องลงทุนว่าแท็กที่เหนียวน่าสนใจของคุณต้องมีลักษณะอย่างไร คิดถึงการผสมผสานสีที่ดีที่สุดที่จะนำเสนอภาพลักษณ์หรือชื่อเสียงที่คุณต้องการสำหรับแบรนด์ของคุณ ให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ทำให้โทนสีของคุณหลุดออกจากรายการทั้งหมดที่พับเก็บได้ในร้านขายของชำ ฉลากสินค้าบางทีสีลายเซ็นอาจจะเหมือนกันกับการแข่งขันของคุณ คุณยังสามารถทำให้คุณดูแตกต่างออกไปได้โดยทำให้เป็นประกายเงางามหรือเพิ่มรายละเอียดที่การแข่งขันของคุณไม่มี

ภาพที่ไม่ซ้ำกันเป็นส่วนหนึ่งและพัสดุของการออกแบบฉลากสินค้า

เกินไป ขอแนะนำให้ผู้เชี่ยวชาญสร้างภาพลักษณ์เฉพาะสำหรับแบรนด์ของคุณ ถ้าคุณไม่มีเงินทุนนี้ลองค้นหาออนไลน์สำหรับภาพที่คุณสามารถซื้อในสต็อกในราคาที่ไม่แพงมาก อย่าเลือกเพียงภาพที่คุณสนใจ เลือกประเภทที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ของคุณ ฉลากสินค้าโปรดระวังอย่าเข้าสู่ข้อตกลงในการจัดซื้อเพื่อ จำกัด การใช้ภาพเพื่อวัตถุประสงค์ในการโฆษณา

คุณรู้หรือไม่ว่าผู้ซื้อตัดสินใจซื้อสินค้าหรือไม่ภายในเวลาเพียงห้าวินาทีเท่านั้น ฉลากสินค้าที่เหนียวและบรรจุภัณฑ์ของคุณจะต้องดึงดูดความสนใจจากนักช็อปในไม่กี่วินาที ซึ่งหมายความว่าแท็กของคุณต้องให้ข้อมูลทั้งหมดที่ผู้ซื้อต้องการในหนึ่งถึงสามคำ ทำไม ผู้ซื้อจะไม่สนใจการอ่านส่วนที่เหลือของป้ายกำกับโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขารีบร้อน ฉลากสินค้าในการเชื่อมต่อนี้เลือกรูปแบบตัวอักษรและขนาดที่เห็นได้จากระยะไกล นอกจากนี้อย่าเลือกสีแบบอักษรที่ไม่เหมาะกับพื้นหลังแท็กหรือสีคอนเทนเนอร์ เฉดสีดังกล่าวเป็นเรื่องยากที่จะอ่าน

สุดท้ายการออกแบบฉลากผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมจะเป็นไปไม่ได้หากไม่มีกระดาษและหมึกที่มีคุณภาพเพื่อใช้ อย่าไปใช้วัสดุที่มีคุณภาพต่ำกว่ามาตรฐานเนื่องจากสามารถทำลายรูปแบบที่หรูหราที่สุดเท่าที่คุณมี ฉลากสินค้าสำหรับหมึกพิมพ์อาจทาคราบสกปรกบนกระดาษที่มีราคาถูกเมื่อสัมผัสกับความชื้นหรือน้ำ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.c2s.co.th/sticker-printing/