เคล็ดลับสำคัญในการซื้อถังพลาสติก

การเก็บอาหารในถังพลาสติกมีประโยชน์มากมาย และรวมถึงความสามารถในการเก็บอาหารจำนวนมากและจัดเก็บในที่มิดชิดและป้องกันสัตว์รบกวน ก่อนซื้อภาชนะบรรจุ คุณจำเป็นต้องรู้ว่าไม่ใช่พลาสติกทุกชนิดที่แนะนำสำหรับเก็บอาหาร พลาสติกบางชนิดไม่ปลอดภัยสำหรับการจัดเก็บอาหาร เนื่องจากอาจทำให้สารประกอบที่เป็นอันตรายรั่วไหลลงสู่อาหารได้ คุณต้องหาวิธีระบุถังที่เป็นเกรดอาหาร วิธีหนึ่งในการดูว่าคอนเทนเนอร์ปลอดภัยหรือไม่คือการตรวจสอบสัญลักษณ์การรีไซเคิลที่มักปรากฏที่ด้านล่างของถัง การพิจารณาหมายเลขนี้และดูว่าหมายเลขนี้หมายถึงอะไร

ถังพลาสติกนั้นเหมาะสำหรับเก็บอาหารหรือไม่

  • ตัวเลขที่ประทับอยู่ในรูปสามเหลี่ยมของลูกศรเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงชนิดของถังพลาสติกที่ใช้ในการผลิต ตามกฎทั่วไป ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือหมายเลข 2 ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโพลิเอทิลีนความหนาแน่นสูง
  • ที่ใช้สำหรับเก็บอาหารในระยะยาว สัญลักษณ์การจัดการอาหาร
  • อีกวิธีหนึ่งในการเลือกถังพลาสติกสำหรับเก็บอาหารคือการดูสัญลักษณ์การจัดการอาหารที่มักจะพิมพ์อยู่บนภาชนะ มีการใช้ระบบสัญลักษณ์ที่เป็นมาตรฐาน

ถังพลาสติกเพื่อบ่งชี้พลาสติกที่เหมาะสมสำหรับการใช้กับอาหาร เคาน์เตอร์เป็นสถานที่ยอดนิยมที่สุดในการสร้างการแสดงสินค้า เคาน์เตอร์ส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่ขายหน้าร้านของร้านค้า ถังพลาสติกเพราะเคาน์เตอร์ส่วนใหญ่เป็นจุดที่ลงทะเบียนชำระเงินและด้วยเหตุนี้เคาน์เตอร์ดังกล่าวจึงกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อทันทีที่พวกเขากำลังชำระเงิน

ถังพลาสติกเป็นสถานที่ที่นิยมมากที่สุด

  • ในการสร้างการแสดงสินค้า ถังพลาสติกขายส่งเป็นอุปกรณ์แสดงผลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบางส่วนเพื่อใช้ในการสร้างการแสดงบนเคาน์เตอร์ เนื่องจากมีจำหน่ายในรูปทรง ขนาด และสไตล์ต่างๆ มากมาย
  • เจ้าของร้านจึงอาจรู้สึกลำบากใจที่จะนึกถึงตู้โชว์บนเคาน์เตอร์ที่ภาชนะพลาสติกไม่สามารถสร้างได้ อย่างไรก็ตาม ยังมีรายการรูปร่าง ขนาด และรูปแบบที่มีความยาว
  • บางครั้งทำให้เจ้าของร้านค้าตัดสินใจได้ยากว่าภาชนะพลาสติกชนิดใดที่ดีที่สุด

การแสดงผลิตภัณฑ์ ด้านล่างนี้คือข้อควรพิจารณา 3 ข้อที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยในการพิจารณาว่าภาชนะพลาสติกแบบใดจะทำงานได้ดีที่สุดกับตู้โชว์บนเคาน์เตอร์ของคุณ พื้นที่บนเคาน์เตอร์ของคุณเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ต้องพิจารณา ท้ายที่สุดแล้ว เคาน์เตอร์ของคุณคือตำแหน่งที่ตั้งจอแสดงผลของคุณ โชคดีที่ถังพลาสติกแบบขายส่งสำหรับวางโชว์สินค้ามีจำหน่ายในรูปทรง ขนาด และสไตล์ที่หลากหลาย ดังนั้นแม้ว่าคุณจะมีพื้นที่บนเคาน์เตอร์เพียงเล็กน้อยให้ใช้งาน แต่ก็ยังมีบรรจุภัณฑ์พลาสติกไว้ให้คุณ ประเมินพื้นที่บนเคาน์เตอร์ของคุณและพิจารณาว่าขนาด รูปร่าง และสไตล์ของภาชนะใดที่เหมาะกับพื้นที่ของคุณมากที่สุด หากคุณมีเคาน์เตอร์ขนาดเล็ก

ถังพลาสติก