Daily Archives: March, 2022

ของชำร่วยงานศพที่ดีที่สุด

ของชำร่วยงานศพ

 

แต่ละศาสนามีพิธีกรรมและธรรมเนียมปฏิบัติเกี่ยวกับงานศพของตัวเอง แต่ทุกศาสนามีแนวคิดที่สำคัญอย่างหนึ่ง นั่นคือ เพื่อระลึกถึงและเฉลิมฉลองชีวิตของผู้เสียชีวิต ของชำร่วยงานศพที่ดีที่สุดที่เราสามารถมอบให้กับครอบครัวที่เสียชีวิตคือความทรงจำที่ยั่งยืนที่พวกเขาสามารถดูและเพลิดเพลินไปตลอดชีวิต วิดีโอส่วยเป็นอนุสรณ์ที่ดีที่สุดที่ฉันเคยค้นพบ มีพลังมากกว่าแผ่นโลหะ รูปภาพ หรือประติมากรรมเล็กๆ น้อยๆ สิ่งเหล่านี้เป็นวิธีทักทายคนที่คุณรักได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังเป็นภาพที่สวยงามสำหรับเล่นตอนปลุก

ของชำร่วยงานศพอย่างที่วิดีโอบรรณาการสามารถทำได้

พวกเขามีพลังและอารมณ์ในการรับชมอย่างแท้จริง ให้ตายเถอะ การตายมีราคาแพง เราทุกคนมักต้องการซื้อบัตรและเก็บเงินไว้ข้างในเพื่อช่วยครอบครัวหรือเพื่อนฝูงของเราจ่ายค่าจัดงานศพ ของชำร่วยงานศพหรืองานเผาศพที่แพงเกินไป ท่าทางจะวิเศษมาก แต่ก็ไม่ได้มีผลถาวร ให้ของขวัญที่พวกเขาสามารถมีและคงอยู่ตลอดไปและส่งต่อไปยังคนรุ่นต่อ ๆ ไป วิดีโอบรรณาการเป็นของขวัญที่ไม่เหมือนใครและเป็นส่วนตัวซึ่งคุณจะจำได้อย่างแน่นอนว่าเป็นผู้บริจาคของชำร่วยงานศพอันล้ำค่านี้ ซึ่งต่างจากการ์ดที่มีเงินสดอยู่ภายในมากมาย ดีวีดีอนุสรณ์คืออะไร

โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นหนังสั้นหรือหนังเกี่ยวกับชีวิตของคนที่คุณรัก สำเร็จได้ด้วยภาพถ่ายที่คุณถ่ายของคนพิเศษคนนั้นตลอดหลายปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม การเคลื่อนไหวและดนตรีต่างจากสไลด์โชว์ (และคำบรรยายหากต้องการ) ให้กับภาพนิ่งและ/หรือภาพยนตร์ที่บ้านเพื่อให้มีชีวิตชีวา ค้นหาบริษัทของชำร่วยงานศพที่จะทำงานร่วมกับคุณเพื่อสร้างสิ่งที่คุณกำลังมองหา เมื่อคุณเลือกบริษัทผลิตวิดีโอเพื่อทำของขวัญ ฉันแนะนำให้คุณแน่ใจว่าพวกเขาไม่ใช่เครื่องตัดคุกกี้ โรงงานผลิตรูปภาพสไตล์เทมเพลต วิดีโอควรกำหนดเองสำหรับแต่ละบุคคล

ของชำร่วยงานศพในการวิจัยของฉัน วิดีโอราคาสูงเหล่านี้

เสนอวิดีโอราคาสมเหตุสมผลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีอะไรมากไปกว่าวิดีโอราคาสมเหตุสมผล ฉันขอแนะนำให้ใช้เงินไม่เกินสองร้อยเหรียญในแพ็คเกจพื้นฐาน แน่นอนว่าถ้าคุณต้องการ 25 สำเนาที่ถูกต้องก็จะมากกว่านั้น ดีวีดีเพิ่มเติมควรมีราคาไม่เกินสิบเหรียญต่อแผ่น หนึ่งในคุณสมบัติเดียวที่ฉันสามารถปรับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมของบริษัทหลักสี่รายนี้คือ เว็บโฮสต์วิดีโอของคุณออนไลน์เป็นเวลาหนึ่งปี คุณลักษณะนี้มีประโยชน์ฟรีสำหรับทุกคนในโพสต์วิดีโอฟรีอื่นๆ และฉันจะไม่ขายรายการนี้เพียงลำพัง ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอาชญากรรมที่จะเรียกเก็บเงินจำนวนมากสำหรับงานง่าย ๆ นี้

ยอมรับเถอะว่าการรับเงินจำนวนที่ไม่เหมาะสมจากผู้ที่เสียชีวิตนั้นค่อนข้างลื่นไหล ฉันแนะนำให้คุณพูดคุยกับใครสักคนโดยตรงก่อนที่จะส่งรูปถ่ายอันมีค่าของคุณ ของชำร่วยงานศพได้ส่งสื่อไปยังผู้ผลิตวิดีโอที่คุณเลือกแล้ว ให้ชำระเงินด้วยวิธีที่ล้าสมัย ด้วยเช็คที่แนบมาหรือธนาณัติ แทนที่จะชำระเงินออนไลน์สำหรับบริการที่ยังไม่ได้ดำเนินการ โรงเก็บศพและโบสถ์ส่วนใหญ่มีโทรทัศน์และเครื่องเล่นดีวีดีสำหรับใช้ในการดู สอบถามที่ https://www.facebook.com/arrairakgift