รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์สิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการขออนุมัติ

คุณอยู่ในตลาดสำหรับรถจักรยานยนต์รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ แต่มีเครดิตไม่ดีและต้องการสินเชื่อรถจักรยานยนต์ที่มีความเสี่ยงสูงหรือไม่ ไม่ต้องกังวล เป้าหมายของบทความนี้คือให้ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการขออนุมัติสินเชื่อรถจักรยานยนต์ที่มีความเสี่ยงสูงก่อนอื่นคุณต้องเข้าใจว่าผู้ให้กู้รถจักรยานยนต์จัดประเภทคุณว่ามีความเสี่ยงสูงอย่างไรรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ โดยเฉลี่ยแล้ว เมื่อผู้ให้กู้รถจักรยานยนต์ต้องการอนุมัติสินเชื่อรถจักรยานยนต์

พวกเขาจะมีคะแนนเครดิตสูงกว่าผู้ให้กู้รถยนต์มาก รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์สิ่งนี้มีอยู่ไม่ว่าคุณจะมีเครดิตดีหรือไม่ดีด้วยเหตุนี้ ผู้ให้กู้รถยนต์อาจอนุมัติคะแนนเครดิต FICO ที่ 610 เนื่องจากไม่มีความเสี่ยงสูงรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ แต่ผู้ให้กู้รถจักรยานยนต์มักจะจัดประเภทคะแนนเครดิต FICO ที่ 610 เป็นสินเชื่อรถจักรยานยนต์ที่มีความเสี่ยงสูงและอาจไม่อนุมัติมีสองเหตุผลสำหรับสิ่งนี้รถจักรยานยนต์จะครอบครองในสภาพที่ดีได้ยากกว่ารถยนต์มาก จากข้อเท็จจริงง่ายๆ นี้

เครดิตเสียมากกว่าการจ่ายสินเชื่อรถจักรยานยนต์ ความเสียหาย

หากคุณผิดนัดเงินกู้รถจักรยานยนต์ ผู้ให้กู้จะมีความเสี่ยงสูงกว่าผู้ให้ยืมรถยนต์ เพราะการจะได้รถมอเตอร์ไซค์สภาพดีมาครอบครองนั้นยากกว่ารถยนต์เมื่อผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รายใหม่เข้าสู่อุตสาหกรรมนี้ รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์มีโอกาสสูงที่จะเกิดความเสียหายเล็กน้อยหรือใหญ่ในรถจักรยานยนต์จำนวนมาก รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ซึ่งแปลว่าจำนวนเงินต่อหน่วยที่ต่ำกว่าที่ผู้ให้กู้ได้รับเมื่อพวกเขายึดรถจักรยานยนต์คืนให้กับลูกค้าที่เลือกซื้อ เครดิตเสียมากกว่าการจ่ายสินเชื่อรถจักรยานยนต์ ความเสียหายอาจมาจากหน่วยงานยึดคืนหรือเจ้าของที่แท้จริง แต่ความจริงง่ายๆ ก็คือการดึงรถจักรยานยนต์

ในการประมูลยึดคืนน้อยกว่ารถยนต์มากข้อเท็จจริงง่ายๆ นี้คือเหตุผลหนึ่งที่ทำให้สินเชื่อรถจักรยานยนต์ที่มีเครดิตดีและไม่ดีเสนอในอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่ารถยนต์มาก รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์และมีเปอร์เซ็นต์การอนุมัติโดยรวมต่ำกว่าเมื่อเทียบกับรถยนต์รถจักรยานยนต์โดยเฉลี่ยมีแนวโน้มอ่อนค่าเร็วมาก เนื่องจากรถจักรยานยนต์มีอัตราการเกิดอุบัติเหตุที่สูงกว่า รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์และมีหลายคนที่เมื่อชนแล้วไม่สามารถชำระหนี้ได้ ส่งผลให้ผู้ให้ยืมรถจักรยานยนต์ผิดนัดชำระหนี้สูงขึ้น

หากคุณกำลังมองหาสินเชื่อรถจักรยานยนต์ที่มีความเสี่ยงสูง

นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้อัตราสินเชื่อรถจักรยานยนต์สูงขึ้นและรถจักรยานยนต์ได้รับการอนุมัติได้ยากตกลง ตอนนี้คุณมีพื้นฐานว่าผู้ให้ยืมรถจักรยานยนต์มีมุมมองต่อสินเชื่อรถจักรยานยนต์อย่างไร รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์มาดูกันว่าคุณจะได้รับการอนุมัติสินเชื่อรถจักรยานยนต์ที่มีความเสี่ยงสูงได้ อย่างไรขั้นตอนที่หนึ่งคือการทำความเข้าใจรายงานเครดิตและคะแนนเครดิตของคุณอย่างแท้จริง แน่นอน หากคุณกำลังมองหาสินเชื่อรถจักรยานยนต์ที่มีความเสี่ยงสูง

คุณอาจเคยมีปัญหาด้านเครดิตมาบ้างแล้วในอดีตรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ แต่คุณไม่มีทางรู้ว่าปัญหาเครดิตเหล่านั้นเกิดขึ้นในรายงานเครดิตของคุณอย่างไรจนกว่าคุณจะได้รับสำเนาลองดูและตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างที่รายงานในรายงานเครดิตของคุณเป็นจริง ดูทุก ๆ ปี 1,000 คนเช่นเดียวกับคุณพบว่าเจ้าหนี้ทำผิดพลาดในรายงานเครดิตของพวกเขา รับจํานํารถมอเตอร์ไซค์ มีเล่มซึ่งการปฏิเสธส่งผลกระทบต่อคะแนนเครดิตของพวกเขา หากคะแนน FICO ของคุณแสดงเป็น 610 แต่มีข้อผิดพลาด 1 ข้อในรายงานเครดิตของคุณ