ไมโครไพล์ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับโครงสร้างและผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่

เจ้าของบ้านยุคนี้มีทางเลือกมากมายเมื่อต้องเจอกับปัญหาโครงสร้างฐานราก ไมโครไพล์ ตัวเลือก ได้แก่ เสาเข็มแบบเกลียว พุชพุช พุกยึดแบบเกลียว และพุกแบบจาน ไมโครไพล์ วิธีแก้ปัญหาเหล่านี้แต่ละข้อควรดำเนินการภายใต้การดูแลของวิศวกรที่มีคุณสมบัติเหมาะสมและผู้รับเหมาซ่อมแซมฐานรากเท่านั้น ไมโครไพล์ การซ่อมแซมฐานรากไม่ใช่โครงการปรับปรุงบ้านที่ต้องทำด้วยตัวเอง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับโครงสร้าง ดิน และผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่เป็นข้อกำหนด

ที่จำเป็นก่อนที่จะดำเนินการออกแบบซ่อมแซมได้เจ้าของบ้านต้องเรียนรู้ตัวเอง ไมโครไพล์เพื่อป้องกันไม่ให้พนักงานขายที่พูดไม่รู้เรื่องหรือพูดเนียน ๆ ขายสินค้าให้พวกเขา หลายครั้งที่พนักงานขายไม่ได้เป็นตัวแทนของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่โครงสร้างของคุณอาจต้องใช้ในการซ่อมแซมฐานรากของคุณ หากเขาทำการกันซึมเพียงอย่างเดียว  ไมโครไพล์เขาจะทำให้ช้าลงหรือป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นอีก ถ้าเขาเป็นคนท่าเรือ เขาอาจจะไม่รู้ว่าอะไรเป็นสาเหตุของปัญหา

หลายครั้งที่วิศวกรจะแนะนำผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมฐานราก

นี่คือเหตุผลที่การติดต่อกับวิศวกรฐานรากที่ผ่านการรับรองจึงเป็นรูปแบบหนึ่งของการตรวจสอบและถ่วงดุลเพื่อให้ได้แนวทางแก้ไขที่ดีที่สุดวิศวกรของมูลนิธิจะประเมินโครงสร้างของคุณเป็นลายลักษณ์อักษรรวมถึงขั้นตอนที่แนะนำเพื่อแก้ไขปัญหาบ้านของคุณ ไมโครไพล์ การประเมินนี้ดำเนินการในสถานที่และโดยปกติจะใช้เวลามากกว่าหนึ่งชั่วโมงจึงจะเสร็จสมบูรณ์ การประเมินที่เป็นลายลักษณ์อักษรเกี่ยวข้องกับการตรวจสอบภายในและภายนอกของบ้าน  ไมโครไพล์การยกระดับพื้นภายใน การคำนวณน้ำหนักบรรทุก และคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการซ่อมแซม  ไมโครไพล์รายงานที่เป็นลายลักษณ์อักษร

ควรมีตราประทับพร้อมวันที่และลายเซ็นบนตรา หลายครั้งที่วิศวกรจะแนะนำผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมฐานรากซึ่งเขาเคยทำงานด้วยมาก่อนในรายงานของเขาก่อนอื่นคุณต้องเข้าใจว่าวิธีการซ่อมแซมฐานรากแบบต่างๆ  ไมโครไพล์ทำได้และไม่สามารถทำได้ เพื่อพิจารณาว่าเป็นวิธีการซ่อมแซมที่ถูกต้องสำหรับบ้านของคุณหรือไม่ ไม่มีสิ่งที่เรียกว่าขนาดเดียวที่เหมาะกับการซ่อมแซมฐานราก แต่ละอย่างมีที่มาและประโยชน์ต่างกัน ดังนั้น  ไมโครไพล์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องมือที่คุณเลือกนั้น

ตอม่อสามารถพัฒนาปัจจัยด้านความปลอดภัยได้เนื่องจากตอม่อได้รับการติดตั้ง

ถูกต้องสำหรับงานของคุณเสาเข็มต้านทาน หรือที่เรียกว่า พุชเพียร์ เสาเข็มเหล็ก และไมโครไพล์ ท่าค้ำประเภทนี้เป็นท่าค้ำยันที่ไม่ต้องพึ่งพาหรือไม่ต้องใช้แรงเสียดทานของผิวหนังในการพยุงตัว  ไมโครไพล์ท่าเรือแต่ละแห่งได้รับการทดสอบภาคสนามหลังจากติดตั้งแล้ว ตอม่อสามารถพัฒนาปัจจัยด้านความปลอดภัยได้เนื่องจากตอม่อได้รับการติดตั้ง

และทดสอบน้ำหนักบรรทุกแยกกันโดยใช้น้ำหนักของโครงสร้างเป็นแรงปฏิกิริยา ไมโครไพล์ มีความสามารถในการยกแบบไม่จำกัดในระบบการยกแบบต่อเนื่อง ลิฟต์เหล่านี้ควรใช้กับระบบไฮดรอลิกแบบท่อร่วมโดยใช้กระบอกสูบไฮดรอลิกแบบเดี่ยวหรือแบบคู่เท่านั้นพุกเหล็กเหมาะที่สุดสำหรับปัญหาโครงสร้างที่ต้องใช้ลิฟต์ขนาดใหญ่ ไมโครไพล์ ไฮโดรลิคไม่มีระบบอื่นใดที่เหมาะกับลิฟต์ขนาดใหญ่เหล่านี้ เนื่องจากความจริงที่ว่าท่าเทียบเรือแนวต้านเหล่านี้เป็นท่าเทียบเรือที่ปลายแบริ่ง

 ไมโครไพล์