Monthly Archives: June 2015

เดินทางไปยังเมืองหายไปของอินคา

paradee_resort_01

เรียกขานกันว่า “เมืองที่หายไปของอินคา” ชูปิกชูเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการวางแผนวันหยุดถ้าคุณกำลังมองหาประวัติศาสตร์วัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมที่น่าทึ่ง มันว่าหมายถึง “จุดสูงสุดเก่า” และมัน justifies ชื่อของมัน ที่พักแม่ริมหลายคนเดินทางไปประเทศนี้เพียงเพื่อเป็นสักขีพยานในยอดเขาที่ไม่สม่ำเสมอที่เพิ่มขึ้นด้านบนของเมืองซึ่งได้เปิดออกมาเป็นสัญลักษณ์ของอาณาจักรอินคา ตั้งแต่การปรับปรุงใหม่ในปี 1911 ทัวร์ไป Machu Picchu และแพคเกจวันหยุดได้ขยายในความนิยมกับคนทั่วโลก. เดินทางไป Machu Picchu ส่วนใหญ่ได้รับเกี่ยวกับการสังเกตซากปรักหักพังของเมืองนี้ยังมีขนาดเล็กที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่พักแม่ริมในฐานะที่เป็นเมืองที่ตัวเองได้อย่างเต็มที่ที่มีอยู่ก็มีมุมมองที่น่าอัศจรรย์และการเพาะปลูกตามธรรมชาติที่คุณก็ไม่สามารถมองเห็นได้ทุกที่อื่นทั่วทุกมุมโลก คนที่รักธรรมชาติเชิงนิเวศนักท่องเที่ยวและนักดูนกมาจากทั่วทุกสถานที่ที่จะได้สัมผัสกับสถานที่กลัวนี้. ทุกวันหยุด Machu Picchu เริ่มต้นในบางจุดในกุสโกซึ่งอยู่ในเทือกเขาแอนดีตะวันออกเฉียงใต้ของเปรู โดยทั่วไปนักท่องเที่ยวบินไปลิมาแล้วซัสโก which’ll ให้พวกเขาหลายทางเลือกสำหรับการเดินทางไปที่พักแม่ริม Machu Picchu นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ชอบที่จะใช้รถไฟที่ท่องเที่ยวที่ต้องการเพียงแค่น้อยกว่า 4 ชั่วโมงในการมาถึงที่ปลายทาง Inca Trail เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งเพื่อให้การขนส่งไปผ่านเมือง คุณสามารถเดินทางทั้ง 2 วันหรือ 4 วันอาศัยอยู่กับระดับความเชี่ยวชาญของคุณ

pic1-the-krabi-forest-homestay
เมื่อเดินทางไป Machu Picchu คุณได้หลายตัวเลือกที่พักอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเมือง Machu Picchu แพ็คเกจวันหยุดจำนวนมากรวมถึงการเข้าพักได้ถึง 7 คืนในโรงแรมที่หรูหราหลาย Inca Trail เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งเพื่อให้การขนส่งไปผ่านเมือง. อย่างไรก็ตามเพื่อเพิ่มการท่องเที่ยวผจญภัยของคุณไป Machu Picchuที่พักแม่ริม คุณต้องจ้างผู้ประกอบการทัวร์ที่น่าเชื่อถือ สร้างแรงบันดาลใจซากปรักหักพังของ Machu Picchu สามารถสำรวจที่ดีที่สุดเมื่อมีคนจะมีการให้คำแนะนำคุณ ไกด์นำเที่ยวสามารถอธิบายและบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาสตร์สัตว์และผู้คนที่เคยตั้งรกรากอยู่ในเมืองนี้น่ารัก. ที่กรีนเปรูผจญภัย, เราดูแลนักท่องเที่ยวอย่างดีที่สุด ในฐานะที่เป็นหน่วยงานการท่องเที่ยวชั้นนำในกุสโก, ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นความกังวลหลักของเรา ที่พักแม่ริมไม่ว่าคุณกำลังมองหาทัวร์ใต้หุบเขาซัสโกหรือศักดิ์สิทธิ์หุบเขาแห่งอินคาไม่มีเราจัดทุกอย่างให้คุณ เราจะไม่ได้เป็นเพียง บริษัท ทัวร์เรายังส่งเสริมสภาพแวดล้อมสีเขียวในขณะที่เรามีส่วนร่วมกับหลายองค์กรที่เกี่ยวข้องกับสภาพแวดล้อม ดังนั้นเมื่อคุณกำลังจะมาถึงนี้ที่ดินที่น่าตื่นตาตื่นใจของ Machu Picchu?

Credit::http://www.thefirstresidence.com/

 

Philae ดาวหางแลนเดอร์ตื่นขึ้นมาองค์การอวกาศยุโรปกล่าวว่า

องค์การอวกาศยุโรป (อีเอสเอ) กล่าวว่าดาวหางของแลนเดอร์, Philae ได้ตื่นขึ้นมาและติดต่อกับโลก

Philae, ยานอวกาศคนแรกที่ลงจอดบนดาวหางถูกทิ้งอยู่บนพื้นผิวของดาวหาง 67P โดยแม่ของโรเซตตาเมื่อเดือนพฤศจิกายน

มันทำงานเป็นเวลา 60 ชั่วโมงก่อนที่แบตเตอรี่พลังงานแสงอาทิตย์ที่วิ่งแบน

ดาวหางมีตั้งแต่ย้ายใกล้กับดวงอาทิตย์และ Philae มีอำนาจพอที่จะทำงานอีกครั้ง ผู้สื่อข่าววิทยาศาสตร์ของบีบีซีโจนาธานเอมัสกล่าวว่า

บัญชีที่เชื่อมโยงกับการสอบสวน เริ่มทวีตข้อความ “โลก Hello! คุณสามารถได้ยินฉันหรือไม่”

ในบล็อกของตน , อีเอสเอกล่าวว่า Philae ได้ติดต่อโลกผ่านทาง Rosetta สำหรับ 85 วินาทีในวันเสาร์ในการติดต่อครั้งแรกนับตั้งแต่ที่จะเข้าสู่การจำศีลในเดือน พฤศจิกายน

“Philae จะทำอย่างดี. มีอุณหภูมิในการทำงานของ -35C และมี 24 วัตต์ใช้ได้” Philae ผู้จัดการโครงการกล่าวว่าดรสเตฟาน Ulamec

นักวิทยาศาสตร์กล่าวว่าตอนนี้พวกเขากำลังรอการติดต่อต่อไป

‘ดาวหางโบก’

ที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์ Esa อาวุโสศาสตราจารย์มาร์ค McCaughrean บอกบีบีซี: “มันเป็นเวลานานเจ็ดเดือนและจะซื่อสัตย์ค่อนข้างเราไม่แน่ใจว่ามันจะเกิด ขึ้น – มีผู้คนจำนวนมากมีความสุขมากทั่วยุโรปในขณะนี้.”

Philae ถือข้อมูลจำนวนมากที่นักวิทยาศาสตร์หวังว่าจะดาวน์โหลดเมื่อทำติดต่ออีกครั้งเขากล่าวว่า

“ผมคิดว่าเราในแง่ดีว่าตอนนี้มันเป็นเรื่องที่เราตื่นขึ้นมาจะมีหลายเดือนของข้อมูลทางวิทยาศาสตร์เพื่อรูขุมขนมากกว่า” เขากล่าวเสริม

แลนเดอร์ snapped ภาพของดาวหางนี้ในระหว่างการสืบเชื้อสายมาเมื่อปีที่แล้ว

นี้เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์ที่สุดในการสำรวจพื้นที่และยิ้มบนใบ หน้าของนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรที่มีความชอบธรรมโดยสิ้นเชิงบรรณาธิการวิทยา ศาสตร์บีบีซีกล่าวว่าเดวิด Shukman

เป็นครั้งแรกที่เราจะได้ โบกขี่ดาวหางและอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น กับดาวหางที่มันร้อนขึ้นในการเดินทางผ่านพื้นที่เขากล่าวเสริม

‘หน่วยสร้างชีวิต’

Philae ถูกออกแบบมาเพื่อวิเคราะห์น้ำแข็งและเศษหินที่ทำขึ้นดาวหาง

โมนิกาเกรดี้ศาสตราจารย์จากมหาวิทยาลัยเปิดบีบีซีบอกว่าขณะนี้นักวิทยา ศาสตร์หวังว่าจะสามารถที่จะดำเนินการทดลองเพื่อดูว่าดาวหางเป็นแหล่งที่มา ของชีวิตบนโลก

ดาวหางที่มีน้ำมากและคาร์บอนและ “เหล่านี้เป็นประเภทเดียวกันของโมเลกุลรับผิดชอบสำหรับการเดินทางในชีวิตไป” เธอกล่าว

“สิ่งที่เรากำลังพยายามที่จะหาไม่ว่าจะเป็นหน่วยการสร้างของชีวิตในแง่ของ น้ำและโมเลกุลคาร์บอนแบริ่งที่ถูกส่งไปยังโลกจริงจากดาวหาง.”

วิเคราะห์: โจนาธานเอมัส, ผู้สื่อข่าวบีบีซีวิทยาศาสตร์

Philae จะให้ข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับภูมิทัศน์ของดาวหาง 67P

เมื่อ Philae แรกที่ส่งภาพของสถ​​านที่เชื่อมโยงไปถึงของนักวิจัยจะได้เห็นมันอยู่ในคูน้ำที่มืด ดวงอาทิตย์ถูกบดบังด้วยกำแพงสูง จำกัด ปริมาณของแสงที่สามารถเข้าถึงหุ่นยนต์ของแผงเซลล์แสงอาทิตย์

นักวิทยาศาสตร์รู้ว่าพวกเขามีเพียงจำนวน จำกัด ของเวลา – ประมาณ 60 ชั่วโมง – เพื่อรวบรวมข้อมูลก่อนที่แบตเตอรี่ของหุ่นยนต์วิ่งแบน

แต่การคำนวณยังชี้ให้เห็นว่าภารกิจ Philae อาจจะไม่เกินสำหรับดีเมื่อในที่สุดน้ำไม่แห้ง ดาวหางในขณะนี้เป็นไปในไปทางดวงอาทิตย์และความเข้มของแสงที่ตกบน Philae วิศวกรแนะนำอาจจะเพียงพอในเวลาที่จะเปิดการบูตเครื่อง

และเพื่อให้มันได้พิสูจน์แล้วว่า ขณะนี้นักวิทยาศาสตร์หวังว่าพวกเขาจะต้องได้รับอำนาจพอที่เข้า Philae ที่จะดำเนินการอย่างเต็มรูปแบบของการทดลอง

หนึ่งในความใฝ่ฝันไม่ได้ปฏิบัติตามก่อนที่หุ่นยนต์ไปนอนหลับคือการพยายามที่จะเจาะเข้าไปในดาวหางเพื่อตรวจสอบทางเคมีของมันแต่งหน้า ความพยายามหนึ่งที่ถูกสร้างขึ้นเมื่อปีที่แล้วและมันก็ล้มเหลว พยายามครั้งที่สองในขณะนี้จะกลายเป็นความสำคัญ

สอบสวน Rosetta เวลา 10 ปีถึง 67P และแลนเดอร์ – เกี่ยวกับขนาดของเครื่องซักผ้า – เด้งอย่างน้อยกิโลเมตรเมื่อมันลงแตะพื้น

ก่อนที่มันจะสูญเสียอำนาจ, Philae ส่งภาพของสภาพแวดล้อมของมันแสดงให้เห็นว่ามันอยู่ในที่มืดด้วยกำแพงสูงปิด กั้นแสงแดดจากการเข้าถึงของแผงเซลล์แสงอาทิตย์

สถานที่ตั้งบนดาวหางเป็ดที่มีรูปทรงได้รับตั้งแต่ลึกลับ

อีเอสเอมีความคิดที่ดีที่มันเป็นแนวโน้มที่จะลงไปไม่กี่สิบเมตร แต่ไม่สามารถได้รับการ Rosetta ปิดพอที่จะดาวหางที่จะได้รับภาพได้ข้อสรุป

อย่างต่อเนื่องในขณะนี้วิทยุติดต่อควรอนุญาตให้พิกัดที่แม่นยำจะถูกกำหนดผู้สื่อข่าวบอกว่า

ดาวหาง 67P ปัจจุบัน 205,000,000 กิโลเมตร (127,000,000 ไมล์) จากดวงอาทิตย์และการใกล้ชิด

เป็นเพราะในเดือนสิงหาคมที่จะได้รับใกล้เคียงเป็น 186,000,000 กิโลเมตรก่อนที่จะกวาดแล้วกลับออกไปนอกระบบสุริยะ

ในขณะที่มันใกล้ดวงอาทิตย์ดาวหางจะอบอุ่นและน้ำแข็งจะละลาย

กระบวนการนี​​้จะโยนออกห่อหุ้มขนาดใหญ่ของก๊าซและฝุ่นและถ้า Philae สามารถดำเนินการต่อเพื่อให้ทำงานมันจะช่วยให้นักวิทยาศาสตร์ที่มีมุมมองที่ ไม่ธรรมดาของสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะที่พื้นผิวของ 67P