ทางเลือกสำหรับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุที่มีให้บริการ

แม้ว่าเราจะมุ่งเน้นไปที่ตัวเลือกการดูแลผู้สูงอายุศูนย์ดูแลผู้สูงอายุแต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าสภาพชีวิตที่เปลี่ยนแปลงซึ่งคุกคามการใช้ชีวิตอิสระไม่ได้จำกัดเฉพาะผู้สูงอายุเท่านั้นศูนย์ดูแลผู้สูงอายุผู้คนทุกวัยสามารถประสบกับสภาวะที่ท้าทายเนื่องจากการเจ็บป่วยหรือการบาดเจ็บที่รบกวนกิจกรรมปกติในชีวิตประจำวันศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเมื่อหน้าที่ที่ลดลงทำให้บุคคลไม่สามารถใช้ชีวิตอย่างอิสระได้ มีตัวเลือกการดูแลมากมายที่ต้องพิจารณาเกี่ยวกับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

ประเภทของการดูแลที่พวกเขาศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

จะได้รับและใครจะเป็นผู้จัดหาให้ฉันต้องการให้บทสรุปของตัวเลือกการดูแลต่อไปนี้ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่ต้องการการดูแลโรงพยาบาลโรงพยาบาลมักจะรักษาผู้ป่วยที่มีอาการป่วยเฉียบพลันไว้จนกว่าอาการเฉียบพลันจะได้รับการแก้ไข อย่างไรก็ตาม ระยะเวลานี้ไม่นานพอที่จะให้ผู้ป่วยเป็นอิสระและปลอดภัยพอที่จะกลับบ้านได้โรงพยาบาลทำหน้าที่สำคัญด้วยการช่วยชีวิตผู้ที่มีภาวะคุกคามชีวิตศูนย์ดูแลผู้สูงอายุแต่เมื่อผู้ป่วยมีอาการคงที่ทางการแพทย์แล้ว พวกเขาต้องย้ายไปที่สถานพยาบาลประเภทอื่นศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

เนื่องจากสภาพแวดล้อมด้านการรักษาพยาบาลในปัจจุบันกำหนดข้อจำกัดด้านเงินทุนที่เข้มงวดในโรงพยาบาล จึงบังคับให้โรงพยาบาลต้องลดระยะเวลาการพักรักษาตัวของผู้ป่วย เวลาที่กำหนดไม่ค่อยเพียงพอที่จะทำให้ผู้ป่วยกลับสู่ระดับการทำงานเดิมศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ใกล้ฉันผู้ป่วยและ/หรือสมาชิกในครอบครัวต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรต่อไปตัวเลือกการดูแลที่เหมาะกับสถานการณ์ของคุณขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุการเข้าถึง ราคา ความคาดหวัง และอายุ สภาพร่างกาย และศักยภาพในการฟื้นตัวของผู้ป่วยโปรแกรมศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

สวิงเบดโรงพยาบาลก้าวหน้าเสนอศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุโปรแกรมเตียงสวิงศูนย์ดูแลผู้สูงอายุการย้ายจากการดูแลผู้ป่วยระยะเฉียบพลันไปยังเป็นเพียงการย้ายเอกสารเท่านั้นอย่างไรก็ตามศูนย์ดูแลผู้สูงอายุผู้ป่วยในโปรแกรมสามารถมีสิทธิ์ได้รับสิทธิประโยชน์ของเมดิแคร์ต่อไปตราบเท่าที่พวกเขามีความก้าวหน้าในการบำบัดทางกายภาพศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

  • ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและตราบเท่าที่พวกเขาแสดงศักยภาพในการบำบัดที่ดีการฟื้นฟูเป็นกุญแจสำคัญในสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้
  • ผู้ป่วยมีส่วนร่วมในการออกกำลังกายเพื่อการรักษาศูนย์ดูแลผู้สูงอายุการฝึกการทำงาน การฝึกการทรงตัว และการฝึกเดินโปรแกรมทำหน้าที่เป็นสถานพยาบาลที่มีทักษะศูนย์ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุฟื้นฟูภูมิภาคผู้ป่วยที่มีคุณสมบัติเหมาะสมอาจย้ายจากโรงพยาบาลเฉียบพลันไปยังศูนย์ฟื้นฟูระดับภูมิภาคศูนย์ดูแลผู้สูงอายุผู้ป่วยเหล่านี้ได้รับการบำบัดอย่างเข้มข้นซึ่งมักจะประกอบด้วยการบำบัดทางกายภาพศูนย์ดูแลผู้สูงอายุกิจกรรมบำบัดและการบำบัดด้วยการพูดโดยปกติแล้วการพักรักษาตัวจะใช้เวลาหนึ่งถึงสามสัปดาห์ หลังจากนั้นผู้ป่วยจะต้องย้ายไปที่บ้านหรือสถานดูแลอื่นศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ