เสาเข็มไมโครไพล์สร้างรากฐานของคุณให้แข็งแกร่ง

ว่ากันว่าเป็นการไมโครไพล์ที่แข็งแกร่งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น เป็นเพราะความสำเร็จในระยะหลังทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณตั้งใจจะทำนั้นขึ้นอยู่กับรากฐานของมันนั่นคือจุดเริ่มต้น ในทำนองเดียวกัน ไมโครไพล์ในบริบทของอาคารหมายถึงโครงสร้างที่อาคารจะต้องยืนอยู่ อย่าง่ายถ้าคุณเห็นรากฐานที่อ่อนแอ เพราะการมีรากฐานที่ไม่เป็นรูปธรรมหมายความว่าไม่มีที่กำบังเหนือคุณที่จะปกป้องคุณจากองค์ประกอบต่างๆ หากคุณกังวลเรื่องความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยในบ้านของคุณ ให้มองหาสัญญาณที่บ่งบอกว่าไมโครไพล์อ่อนแอโดยทันที

เพื่อจะได้รีบไปไมโครไพล์ก่อนที่จะสายเกินไป 

  • ตอนนี้คำถามคือสัญญาณของไมโครไพล์ที่อ่อนแอคืออะไร เมื่อรากฐานกำลังพังทลาย คุณมักจะทราบได้หากคุณคอยจับตาดูการวางกรอบ รอยแตกร้าวเป็นสัญญาณที่มองเห็นได้ชัดเจนที่สุด
  • เป็นสาเหตุของความล้มเหลวของฐานรากที่พบได้บ่อยที่สุด เนื่องจากความสะเพร่าของคุณในระหว่างการก่อสร้าง ดินอาจถูกทิ้งไว้ใต้ฐานราก ไมโครไพล์อ่อนตัวเมื่อเวลาผ่านไป
  • รอยแตกเล็กน้อยไม่ควรทำให้คุณหันไปใช้บริการซ่อมฐานราก

แต่ควรเป็นรอยแตกร้าวที่ร้ายแรงซึ่งเรียกความสนใจในทันที สาเหตุอื่นๆ ได้แก่ พื้นไม่เรียบเป็นหลุมเป็นบ่อ หรือประตูและหน้าต่างเปิดยาก สัญญาณที่ชัดเจนอีกประการหนึ่งของความจำเป็นเร่งด่วนในไมโครไพล์คือผนังที่เอน หากผนังเริ่มเอียงไปด้านใดด้านหนึ่ง ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าบ้านของคุณต้องการการซ่อมแซมฐานราก เนื่องจากไม่มีการประนีประนอมกับความปลอดภัยของชีวิต จึงเป็นเรื่องโง่เขลาที่จะมองข้ามการพังทลายของฐานราก

ไมโครไพล์ไม่เตรียมการซ่อมแซมฐานราก 

  • มีหลายบริษัทที่ต้องการปกป้องชีวิตและอาคารของคุณก่อนที่โครงสร้างจะพังทลายลงมา ไมโครไพล์ประเมินสถานการณ์อย่างรอบคอบและฟื้นฟูรากฐานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • อีกแง่มุมหนึ่งที่ควรค่าแก่การดูแลคือการป้องกันจากกิจกรรมแผ่นดินไหว ไม่สามารถทำนายได้ว่าแผ่นดินไหวจะกระทบพื้นของคุณเมื่อใด เราเห็นผู้คนหลายล้านคนต้องพลัดถิ่นเมื่อเกิดแผ่นดินไหว
  • ในพื้นที่ของพวกเขา เนื่องจากภัยพิบัติทำให้บ้านของพวกเขาแหลกสลาย 

เหตุผลก็คือบ้านของพวกเขาไม่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เสาเข็มไมโครไพล์ไม่แข็งแรงพอที่จะต้านทานความเสียหายจากแผ่นดินไหว การปรับปรุงแผ่นดินไหวเป็นเกราะป้องกันความเสียหายของโครงสร้าง คุณสามารถสร้างความสมดุลระหว่างโครงไม้และฐานรากคอนกรีตได้โดยการลงกลอนประตู มักจะเพิ่มสลักเกลียวผ่านแผ่นไม้ที่วางอยู่บนฐานราก