ประตูหนีไฟที่สมบูรณ์มีประสิทธิภาพเพียงใด

ไฟที่ลุกไหม้อาคารอาจจัดการได้ยาก เพราะมีความเป็นไปได้ที่ไฟจะลุกลามอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีเชื้อเพลิงเหลือเฟือ ไฟสามารถพัฒนาจากประกายไฟเล็กน้อยไปสู่อันตรายถึงชีวิตได้ในเวลาไม่กี่นาที คุณจะไม่พบใครที่จะบอกว่าพวกเขาต้านทานเมื่อเกิดภัยพิบัติจากอัคคีภัย อาคารใด ๆ ก็ตามจะไวต่อการเกิดอัคคีภัย มีหน่วยงานราชการที่กำหนดให้อาคารติดตั้งประตูหนีไฟครบชุด เนื่องจากอัคคีภัยอาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อไม่ว่าอาคารจะมีคนอยู่หรือไม่ก็ตาม เมื่อมีเครื่องจักรภายในอาคารและเครื่องใช้ไฟฟ้าถูกใช้งานแล้ว

ประตูหนีไฟก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะเกิดไฟไหม้ขึ้น 

นอกจากนี้ไฟยังสามารถโจมตีในเวลากลางคืนหรือในเวลากลางวัน ดังนั้นจึงไม่เลือกว่าจะเกิดวันหรือเวลาใด ผู้เชี่ยวชาญด้านประตูหนีไฟยินดีที่จะช่วยเหลือการค้นหาประตูเหล่านี้หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการพิจารณาว่าคุณต้องการประตูใด ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องรักษาโครงสร้างให้ปลอดภัยโดยการติดตั้งระบบป้องกันอัคคีภัยแบบพาสซีฟ เช่น หน้าต่าง ผนัง และประตูที่ทนไฟ โดยพื้นฐานแล้วประตูหากต้องกันไฟควรมาพร้อมกับผนังที่มีคุณภาพเท่ากันไม่เช่นนั้นเกราะป้องกันจะพังถ้าผนังจะไหม้เร็วกว่าประตู นี่หมายความว่าประตู

ยังสามารถพังลงมาได้ในช่วงเวลาสั้นๆ หากผนังไม่ได้มีคุณสมบัติกันไฟแบบพิเศษ นอกจากนี้ การจัดเรตของผนัง ประตู และหน้าต่างจะต้องเท่ากันด้วย เพื่อให้การป้องกันในระดับเดียวกันเมื่อเกิดไฟไหม้ขึ้นในอาคาร ประตูหนีไฟอาจมีกิจกรรมที่ดำเนินการภายในโครงสร้างที่อาจก่อให้เกิดไฟไหม้ได้ เช่น การใช้เทียนเพื่อให้แสงสว่าง การประกอบอาหารโดยประมาท สายไฟคุณภาพต่ำที่ร้อนเกินไปจากการใช้งานมากเกินไป และแม้แต่การใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าเก่า

เมื่อห้องถูกปิดด้วยประตูหนีไฟทั้งหมด

ไฟจะไม่ลุกลามไปยังพื้นที่อื่นมากเกินไป นี่คือเหตุผลที่คุณควรใช้ประตูเหล่านี้อย่างคุ้มค่าและไม่ควรมองว่าแพงเกินไป เมื่อสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินก็ย่อมเป็นค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น ผู้ที่เคยประสบเหตุไฟไหม้ย่อมทราบดีว่าภัยพิบัติประเภทใดมาสู่ชีวิตของพวกเขา และคงยากที่จะรับมือกับความสูญเสีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นชีวิตมนุษย์ที่ต้องสูญเสียไป ดังนั้นการยืนกรานของผู้เชี่ยวชาญด้านประตูหนีไฟให้ติดตั้งประตูที่เหมาะสมในจุดทางออกเฉพาะ รวมถึงในห้องที่ควรได้รับการปกป้อง เช่น ห้องทดลอง เป็นสิ่งที่เหมาะสม 

มีกฎที่ควบคุมการใช้ประตูหนีไฟ ราคาและพวกเขากำลังถูกบังคับใช้อย่างเข้มงวดมากขึ้นในปัจจุบัน เพื่อให้ผู้คนได้รับการปกป้องจากไฟและควันที่มักจะคร่าชีวิตผู้คนนับไม่ถ้วน การควบคุมไฟเป็นไปได้ถ้าคุณรู้ว่าจะต้องใช้วัสดุอะไรภายในโครงสร้าง หากไม่แน่ใจว่าต้องทำอย่างไร ให้ปรึกษาตัวแทนจำหน่ายประตูหนีไฟในพื้นที่ของคุณ ดูเพิ่มเติม https://www.mpk-visnu.com/15430160/tp7-tp9-ประตูเหล็กทนไฟ-ประตูเหล็กกันเสียง