Daily Archives: February, 2018

ขั้นตอนในการเลือกที่นอนขนาดเล็ก

โอ้ฉันรักที่อาศัยอยู่ในเมืองใหญ่! นิวยอร์ก, ไมอามี่หรือปารีสเป็นสถานที่ยอดนิยมบางแห่งที่ฉันต้องการเช่าอพาร์ทเม้นต์ น่าเสียดายที่ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมนี้อาจเป็นค่าใช้จ่ายแม้ว่าเราจะพูดถึงการเช่า อพาร์ทเมนต์ขนาดเล็กก็ตาม ไม่ว่าคุณจะอาศัยอยู่ใน หรือในเมืองเล็ก ๆ ที่นอน คุณยังคงต้องตกแต่งอพาร์ทเม้นท์ของคุณและฉันชอบที่จะเชื่อว่าชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์ที่ให้รูปแบบของบ้านเป็นที่นอน

ตกลงดังนั้นขอเลือกที่นอนสำหรับอพาร์ตเมนต์เล็ก ๆ ของคุณ

ลองใช้เป็นการทดสอบความสามารถขององค์กรของคุณเนื่องจากมีหลายสิ่งที่คุณต้องพิจารณา ข่าวดีก็คือที่นอนขนาดเล็กเป็นที่นอนราคาถูก การซื้อเฟอร์นิเจอร์เป็นเรื่องสนุกหากคุณไม่ต้องการหาที่นอนที่เหมาะกับประตูอพาร์ตเมนต์ของคุณ เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่านี่จะเป็นจุดศูนย์กลางของห้องนั่งเล่นและอาจใช้มากที่สุดความกดดันในการเลือกที่นอนที่ดีที่สุดอาจสูงได้ ลองนึกภาพสถานการณ์ต่อไปนี้  ที่นอนของคุณควรสบายพอสำหรับการนอนหลับช่วงบ่ายหรือคืนกับทีมเบสบอล ในทางกลับกันถ้าคุณมีเด็กหรือสัตว์เลี้ยงต้องทำความสะอาดและบำรุงรักษาได้ง่าย ฉันรู้ว่าคุณมีความคิดมากมาย แต่เราจะทำมันด้วยกัน การช็อปปิ้งโซฟาควรทำตามขั้นตอนง่ายๆดังนี้

คุณต้องใช้เทปวัดที่นอนและแผ่นกระดาษ

มีสองวิธีการวัดที่คุณต้องการสำหรับการเลือกที่นอนที่เหมาะกับที่อยู่อาศัยขนาดเล็ก: ขนาด (ความยาว) ของโซฟาและความกว้างของประตู ที่นอน ต้องพอดีกับพื้นที่ที่คุณเลือก แต่ก็ต้องพอดีกับประตูทางเข้า ในกรณีที่คุณพบที่นอนที่สมบูรณ์แบบไม่พอดีกับประตูอย่างน้อยต้องแน่ใจว่ามีชิ้นส่วนที่สามารถรื้อถอนได้ บางคนชอบที่จะเลือกโซฟาที่ตรงกับส่วนที่เหลือของเฟอร์นิเจอร์ในขณะที่บางห้องมีประโยชน์มากขึ้นและเลือกที่นอนที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเด็ก ๆ  ถ้าที่นอนราคาถูกของคุณถูกนำมาใช้เป็นประจำทุกวันขอแนะนำให้ใช้หนังและเส้นใยไมโครเนื่องจากความต้านทานและการบำรุงรักษาง่าย เส้นใยธรรมชาติและผ้าฝ้ายดูดีมีความต้านทานน้อยกว่าการสึกหรอและจุดที่ยากที่จะลบ

เลือกโซฟาที่มีโครงสร้างไม้เนื้อแข็งไม่สนเช่นที่มีความต้านทานน้อยในเวลา สไตล์มักจะดูเหมือนเป็นเกณฑ์แรกในการเลือกโซฟาแสนสบาย แต่ฉันคิดว่านี่เป็นข้อเสนอสุดท้ายไม่ใช่เรื่องสำคัญ พยายามที่จะรวมสไตล์กับการทำงาน; มันเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการตกแต่งพาร์ทเมนต์ขนาดเล็ก ไม่ต้องคำนึงถึงว่าคุณจะเลือกซื้อที่นอนที่มีราคาแพงหรือเป็นที่นอนที่ถูกออกแบบมาแบบดั้งเดิม ที่นอนแสดงออกถึงสไตล์ที่ไม่เหมือนใครของคุณและจะเป็นตัวแทนของคุณในหลายปีต่อ ๆ ไป เคล็ดลับสุดท้าย: อย่าลืมซื้อที่นอนที่ผสมผสานกับชีวิตของคุณและไม่ได้ครองส่วนที่เหลือของเฟอร์นิเจอร์