Daily Archives: February, 2018

สิ่งที่คุณคาดหวังเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องนวดนูสกิน

นูสกินบางชนิดจะให้ชุดชั้นในเพื่อให้คุณสวมใส่ เพียงถอดชุดชั้นในของคุณและยึดชุดเพื่อปิดรอบตัวของคุณในลักษณะที่ไหล่ของคุณยังคงเปลือยเปล่าและแขนของคุณมีอิสระ การมีแขนไหล่ที่ยอดเยี่ยมแขนและการนวดมือเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดในการมีนูสกินแบบวัน มีเทคนิคการนวดแบบ “เผชิญหน้า” ที่ยอดเยี่ยมมากมาย นอนบนแผ่นรองพื้นใต้แผ่นหรือหน้าปกและหันหน้าเข้าหาแขนทั้งด้านนอกหรือด้านในฝาครอบ

คลีนซิ่งในวันแรกนูสกินใบหน้าของคุณ

เพื่อเริ่มต้นขั้นตอนทั่วไปคือการทำความสะอาดใบหน้าของคุณสองครั้ง ครั้งแรกเป็นเพียงการลบแต่งหน้าและเศษซากพื้นผิว การทำความสะอาดครั้งที่สองช่วยให้ผิวของคุณสะอาดขึ้น จะมีการทา นูสกินและขั้นตอนนี้จะลอกเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปและช่วยคลายผิวเพื่อให้รูขุมขนเปิดออกเล็กน้อยที่จุดนี้และพร้อมที่จะกำจัดสิ่งสกปรกออก บางครั้งนักสืบนิยมใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารกันแดดซึ่งเป็นสีเทา แต่รู้สึกดี ถ้าผู้เชี่ยวชาญด้านความงามรู้สึกว่าผิวของคุณต้องการความสนใจนิด ๆ หน่อย ๆ พวกเขาจะใช้ประเภทของ นูสกินที่มีส่วนประกอบของเอนไซม์ เป็นเอนไซม์ธรรมชาติที่จะทำปฏิกิริยากับผิวของคุณเพื่อขจัดชั้นที่ตายแล้วและปล่อยให้ผิวของคุณพร้อมสำหรับการสกัด

นูสกินคนส่วนใหญ่มีหัวสีดำรอบบริเวณจมูก

และคางของพวกเขานูสกินผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจะไปที่พื้นที่เหล่านี้ก่อนเพื่อเอาเศษของรูขุมขนออก นี่คือที่ที่รูขุมขนของคุณมีขนาดเล็กและตึงขึ้น มีหน้าต่างเล็ก ๆ ที่มีโอกาสสำหรับการสกัดขณะที่รูขุมขนเปิดและอุ่นเล็กน้อยและพร้อมที่จะคลายตัวเองจากเนื้อหาของหัวดำหรือสิวของคุณ การใช้เครื่องสกัดนักสืบจะค่อยๆกดลงและปล่อยให้พื้นที่ปัญหาเกิดความสะอาด คุณจะประหลาดใจที่สิ่งที่พวกเขาดึงออกมาจากผิวของคุณ

นูสกินสามารถมองเห็นได้ไม่มากนักภายใต้แสงแว่นขยายและนักวิสัญญีวิทยาที่ยิ่งใหญ่จะค่อยๆไปทำงานเพื่อให้แน่ใจว่าผิวของคุณสะอาดปราศจากสิ่งสกปรก การใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีและขั้นตอนที่ถูกต้องควรเป็นกระบวนการที่ง่าย บางครั้งมีความไวบางอย่างในบริเวณจมูก แต่น่าเสียดายที่รู้สึกไม่สบาย

หลังจากขั้นตอนการทำความสะอาดการขัดและการสกัดคุณจะใช้นูสกินที่สมดุลกับผิวหนังของคุณ (ฉีดพ่นหรือทาด้วยลูกฝ้าย) เนื่องจากวิธีนี้จะช่วยปิดรูขุมขนที่เพิ่งหลั่งสิ่งสกปรกออกและขจัดส่วนเกินออก สินค้า ผิวของคุณพร้อมสำหรับเซสชั่นการนวดหน้าหรือคุณอาจดำเนินการต่อด้วยหน้ากากที่เฉพาะเจาะจง