ไล่นกพิราบภายในบ้านผลิตจากพืชธรรมชาติ

นกพิราบถูกนำมาใช้ในช่วงที่จักรวรรดิโรมันและชาวอียิปต์ไกลกลับเป็น 2900 ก่อนคริสต์กาลเมื่อเรือเข้ามารับการปล่อยตัวนกพิราบที่จะดำเนินการข่าวของผู้เข้าพักที่เดินทางมาถึงที่สำคัญ กรีกโบราณใช้ในบ้านนกพิราบที่จะดำเนินการข่าวของผู้ชนะของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกกลับไปยังบ้านเกิดในช่วงศตวรรษที่ 11 ในกรุงแบกแดดระบบข้อความทางเดียวของนกพิราบสื่อสารได้รับการพัฒนาจนกระทั่ง 1844 เมื่อการประดิษฐ์ของโทรเลข, นกพิราบสื่อสารเป็นรูปแบบที่เร็วที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดของข้อความส่งนกพิราบสามารถเข้าถึงความเร็วสูงสุด 45 ไมล์ต่อชั่วโมง

ในช่วงสงครามฝรั่งเศสปรัสเซียน 1870-1871 กองกำลังครอบครองตัดสายโทรเลขของกรุงปารีส ที่อาศัยอยู่ในเมืองที่ส่งนกพิราบสื่อสารออกไปจากเมืองผ่านบอลลูนอากาศร้อนปล่อยนกพิราบหนึ่งหลังจากบอลลูนที่ทำมันได้อย่างปลอดภัยออกจากเมืองเพื่อแจ้งเตือนผู้อยู่อาศัยที่นกพิราบได้ทำมันออกมา นกพิราบที่มีข้อความแนบมาได้รับการปล่อยตัวกลับเข้ามาในเมืองแบกข้อความของพวกเขาระหว่างที่อยู่อาศัย ไล่นกพิราบจากการศึกสงครามว่าในผู้บัญชาการทหารอาวุธกับทหารของนกพิราบสื่อสารได้รับการฝึกฝนที่จะบินกลับไปที่ล็อฟท์เกินด้านหน้าสงคราม ข้อความที่พวกเขาดำเนินการได้แล้วจะอ่านและนำมาใช้โดยผู้บัญชาการกองทัพ

ในช่วงสงครามโลกครั้งที่นกพิราบกลับบ้านที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของทั้งหมดซึ่งเป็นภาษาฝรั่งเศสสำหรับเพื่อนของฉันบันทึกกองทัพที่หายไปของทหารอเมริกันจากการถูกล้อมรอบไปด้วยชาวเยอรมันและยิงด้วยไฟที่เป็นมิตรของทหารอเมริกันเพื่อนเล็ง เยอรมันและพวกเขาหายไป นกพิราบที่บินผ่านฝนตกหนักกระสุนในการส่งข้อความไปยังโพสต์ทหารออกไปจากหน้าการแจ้งเตือนว่าผู้บัญชาการกองทัพต้องการความช่วยเหลือ สำหรับการกระทำที่มีเกียรติและกล้าหาญได้รับรางวัลฝรั่งเศสครอสของสงครามเหรียญ เมื่อ ‘ผ่านของนกถูกยัดและวางบนจอแสดงผลที่สถาบันสมิธโซ บุคลากรทางทหารยังใช้นกพิราบสื่อสารในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองและสงครามเกาหลี นกพิราบจำนวนมากจากแต่ละสงครามได้รับเกียรติทหารสำหรับผลงานของพวกเขา