Daily Archives: December, 2017

เหตุผลที่ควรนึกถึงอาหารเสริมดีท็อกเพื่อดูแลรูปร่าง

ความเจ็บปวดและความรู้สึกไม่สบายที่เกี่ยวข้องกับการเลิกบุหรี่และยาเสพติดดีท็อกบางครั้งอาจเป็นอุปสรรคต่อการรักษาผู้เสพติดที่ต้องการหยุดการใช้งาน โชคดีที่ทุกคนไม่ได้มีอาการและสำหรับผู้ที่ทำเลวร้ายที่สุดโดยทั่วไปมากกว่าในน้อยกว่า 10 วัน อย่างไรก็ตามมีประสบการณ์มากขึ้นกว่าความรู้สึกไม่สบายทางกายภาพ – มีอาการปวดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดีท็อกและการฟื้นตัวที่ผู้ติดยาเสพติดและผู้ติดสุราควรเตรียมพร้อมสำหรับการเรียนรู้และจัดการกับ

อาการทางกายภาพที่เกี่ยวข้องกับการใช้ยาเสพติดหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นอาการที่รุนแรงที่สุดในแง่ของอันตรายที่อาจเกิดขึ้น อาการที่รุนแรงมากขึ้น ได้แก่ ภาวะหัวใจล้มเหลวชักและความทุกข์ทางเดินหายใจ อาการไม่รุนแรง ได้แก่ การขับเหงื่อคลื่นไส้อาเจียน “การคลานของผิวหนัง” อาการปวดหัวไมเกรนนอนไม่หลับกระวนกระวายใจความกระหายและอื่น ๆ อีกมากมาย

ความเจ็บปวดทางกายภาพของการดีท็อก

เป็นสาเหตุหลักมาจาก เกิดขึ้นเมื่อเซลล์ประสาทที่ถูกยับยั้งโดยการใช้ยาเสพติดหรือดื่มแอลกอฮอล์ก็เริ่มทำงานอีกครั้งทั้งหมดในครั้งเดียวตาม ความเสียหายกับเซลล์ประสาทและวงจรประสาทยังทำให้เกิดความสามารถลดลงในการจัดการความเครียดในพื้นที่ของสมองและระบบประสาทส่วนกลางซึ่งยังสามารถรับรู้ว่าเป็นความเจ็บปวดทางกายและความรู้สึกไม่สบาย

หลายคนที่กำลังประสบกับอาการดีท็อกและถอนตัวรู้สึกเจ็บปวดทางอารมณ์ ซึ่งรวมถึงภาวะซึมเศร้าความรู้สึกของความโศกเศร้าความสามารถในการรู้สึกปิติยินดีการตอบสนองที่ไม่มีเหตุผลต่อการกระตุ้นทางอารมณ์การไม่ให้คนอื่นโกรธและความโกรธความไม่มั่นคงความรู้สึกโดดเดี่ยวและความโดดเดี่ยวและความวุ่นวายทางอารมณ์อื่น ๆ

อาการทางอารมณ์ส่วนใหญ่ของผลิตภัณฑ์ดีท็อก

เกิดจากความผิดปกติ – ตรงข้ามกับความอิ่มเอิบ ในแง่ง่ายเมื่อผู้คนได้รับสูงพวกเขากำลังมองหาบางประเภทของความอิ่มเอิบที่ผลิตโดย และอื่น ๆ โดยการ “ลวง” ให้ร่างกายปลดปล่อยสาร “รู้สึกดี” เหล่านี้ออกไปในที่สุดการ เกิดขึ้นที่ร่างกายผลิตสารเหล่านี้เฉพาะเมื่อได้รับแจ้งจากการแนะนำสารต่างประเทศเช่น โคเคน, เฮโรอีน, ความปีติยินดี ฯลฯ

ดังนั้นเมื่อผู้คนเลิกใช้ยาเสพติดพวกเขาก็มักจะสูญเสียความรู้สึกบางอย่างชั่วคราว โดยทั่วไปความรู้สึกเฉพาะที่ต้องการโดยใช้ยาเสพติด ตัวอย่างเช่นผู้ใช้โคเคนที่ได้รับความเชื่อมั่นในรูปแบบยาเสพติดอาจรู้สึกอ่อนโยนและไม่มั่นคงในช่วงที่เลิกบุหรี่และถอนตัวในช่วงต้น ผู้ใช้มอร์ฟีนคุ้นเคยกับความรู้สึกของความสุขที่รุนแรงอาจรู้สึกเศร้าโศกรุนแรงในระหว่างการดีท็อก ผู้ใช้กัญชาที่เคยผ่อนคลายโดยหม้อกลายเป็นกังวลในระหว่างการถอนและผู้ใช้ ที่ได้รับการระเบิดพลังงานจากยาเสพติดอาจรู้สึกเหนื่อยและมีปัญหากับระดับพลังงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/DHPlusTH/