Daily Archives: July, 2021

Barcode Printer กำลังเป็นที่นิยมในฐานะระบบการระบุตัวตน

บาร์โค้ดกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในฐานะระบบการระบุตัวตนทางอิเล็กทรอนิกส์ ต้องสร้างโดยใช้ซอฟต์แวร์พิเศษแล้วพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Barcode Printerมีจำหน่ายในร้านค้าปลีกและบนเว็บไซต์บนอินเทอร์เน็ต เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมีหลายประเภท ทั้งแบบมือถือหรือแบบตั้งโต๊ะ และมีหลายระดับราคาเพื่อให้เหมาะกับทุกงบประมาณ Barcode Printerเลเซอร์เจ็ทและอิงค์เจ็ทที่ใช้กันทั่วไปไม่ได้ติดตั้งไว้สำหรับพิมพ์บาร์โค้ด

และจำเป็นต้องมีโมดูลเพิ่มเติมจึงจะสามารถทำได้ ตัวอย่างเช่น Barcode Printerได้สร้างแฟลชการ์ดที่สามารถเพิ่มลงในเครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทของ Barcode Printer เพื่อเปิดใช้งานการพิมพ์บาร์โค้ดได้ อย่างไรก็ตาม มีสัญลักษณ์บาร์โค้ดจำกัดเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดความร้อนสามารถบรรลุข้อกำหนดสำหรับสัญลักษณ์หลายตัว ซึ่งแบรนด์ยอดนิยมซึ่งรวมถึงม้าลายและสัญลักษณ์ เครื่องพิมพ์เทอร์มอลจะดึงบาร์โค้ดออกมาโดยการพิมพ์ด้วยความร้อนโดยตรงหรือการถ่ายเทความร้อน

เริ่มต้นด้วยริบบิ้นได้รับความร้อนและภาพที่สร้างขึ้นจะถูกถ่ายโอนไปยังกระดาษ

วิธีการพิมพ์โดยตรงจะพิมพ์บาร์โค้ดลงบนฉลากโดยตรง ในขณะที่การถ่ายเทความร้อนจะใช้หัวพิมพ์และริบบอน การพิมพ์เริ่มต้นด้วยริบบิ้นได้รับความร้อนและภา

พที่สร้างขึ้นจะถูกถ่ายโอนไปยังกระดาษหรือฉลากผ่านหัวพิมพ์ Barcode Printerข้อเสียเพียงอย่างเดียวของเครื่องพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนคือต้องเปลี่ยนผ้าหมึกบ่อยๆ Barcode Printerซึ่งอาจหมายถึงต้องปิดเครื่องพิมพ์ครั้งแล้วครั้งเล่าแม้ว่าเครื่องพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนจะมีประโยชน์หลายอย่างและใช้งานได้หลากหลาย แต่

ประเภทของกระดาษหรือวัสดุที่ต้องพิมพ์บาร์โค้ดนั้นเป็นปัจจัยในการตัดสินใจเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดนอกจากนี้ยังสามารถซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดขนาดใหญ่Barcode Printerที่สามารถทำงานได้ทั้งการพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนโดยตรงและแบบถ่ายโอนความร้อน สิ่งเหล่านี้มีประโยชน์ในหน่วยการผลิตที่อาจต้องใช้ทั้งสองอย่างBarcode Printer เนื่องจากเครื่องพิมพ์แบบใช้ความร้อนโดยตรงช่วยประหยัดเวลาและพิมพ์ได้รวดเร็ว แต่มีขีดความสามารถในการพิมพ์บาร์โค้ดที่จำกัด ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับงานพิมพ์บาร์โค้ดขนาดเล็ก เครื่องพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนไม่จำกัดความจุและสามารถใช้งานได้ยาวนาน

หนึ่งในคุณสมบัติดังกล่าวคือแท็ก RFID เช่น อุปกรณ์ระบุความถี่วิทยุ

อย่างไรก็ตาม ทั้ง Zebra และ Barcode Printer เป็นเครื่องพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนที่มีความเร็วดีเช่นกัน นอกจากความสามารถในการพิมพ์แล้ว เครื่องพิมพ์ควรใช้ความกว้างในการพิมพ์ที่มากขึ้นด้วยผู้ผลิตBarcode Printerตกเป็นเหยื่อของการปลอมแปลงและเพื่อรับมือกับสิ่งนี้ พวกเขาได้ติดตั้งคุณลักษณะด้านความปลอดภัย

หลายรายการในเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของตน หนึ่งในคุณสมบัติดังกล่าวคือแท็ก barcode printer price เช่น อุปกรณ์ระบุความถี่วิทยุ ซึ่งจะช่วยตรวจสอบความพยายามในการทำซ้ำและรับรองความถูกต้องปัจจุบันมีเครื่องพิมพ์ฉลากยี่ห้อและรุ่นนับไม่ถ้วน และช่วงราคาอาจแตกต่างกันมากขึ้นอยู่กับปริมาณและBarcode Printerคุณภาพของงานพิมพ์ที่คุณต้องการในแต่ละวัน แม้ว่าจะมีหลายยี่ห้อและรุ่นให้เลือก แต่ผู้ผลิตบางรายก็ก้าวขึ้นมาเป็น ผู้นำตลาดชื่อเหล่านี้