Daily Archives: December, 2021

ขั้นตอนในการทำความสะอาดดูดส้วมให้ง่ายขึ้น

หนึ่งในพื้นที่ที่สนุกสนานน้อยที่สุดในบ้านที่เจ้าของหรือผู้เช่าต้องแน่ใจว่าได้ฆ่าเชื้อและฆ่าเชื้ออย่างทั่วถึงคือดูดส้วม การทำความสะอาดห้องน้ำที่ดีและเป็นมืออาชีพจะช่วยให้ดูดส้วมดูสวยงามและมั่นใจได้ถึงความสบายและถูกสุขอนามัยสำหรับแขกที่มาใช้บริการ เมื่อคุณจ้างบริการทำความสะอาด พวกเขาจะให้ความสนใจเป็นพิเศษกับดูดส้วมเพื่อความปลอดภัยและหลีกเลี่ยงการพัฒนาของแบคทีเรียที่เป็นอันตรายหากคุณต้องการทำความสะอาดห้องน้ำของคุณเหมือนกับช่างทำความสะอาดที่เชี่ยวชาญ ให้ทำตามขั้นตอนง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอนต่อไปนี้

ดูดส้วม

เริ่มต้นการทำความสะอาดดูดส้วม

ด้วยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ด้านในและด้านนอกของโถส้วมและอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว โรยผงซักฟอกที่มีฤทธิ์กัดกร่อนหรือน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำแบบพิเศษที่ด้านในของโถส้วม ก่อนดำเนินการดังกล่าว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่คุณใช้อยู่จะไม่เกิดปฏิกิริยาที่เป็นอันตรายหากผสมกัน ห้ามผสมผลิตภัณฑ์ที่มีสารฟอกขาวกับผลิตภัณฑ์ที่มีแอมโมเนีย ปล่อยให้น้ำยาฆ่าเชื้อและน้ำยาทำความสะอาดดูดส้วมเปิดใช้งานและเริ่มทำงานโดยปล่อยทิ้งไว้ประมาณสิบนาทีระหว่างรอ ให้ย้ายไปที่อ่างล้างหน้าหรือโต๊ะเครื่องแป้ง

นำสิ่งของที่วางอยู่บนเคาน์เตอร์ออก เช็ดเคาน์เตอร์ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อหรือสครับนุ่ม ๆ ล้างและทำให้แห้งเคาน์เตอร์ก่อนที่จะส่งคืนสินค้าที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดมืออาชีพมักจะเช็ดรายการเหล่านี้ก่อนที่จะส่งกลับไปยังตำแหน่งเดิมอาจถึงเวลาที่จะกลับไปเข้าดูดส้วมและอ่างอาบน้ำ เริ่มต้นด้วยการขัดด้านในอ่างอาบน้ำเบาๆ ด้วยฟองน้ำหรือแปรงขัด เมื่อคุณรู้สึกว่าอ่างอาบน้ำสะอาดเพียงพอแล้ว ให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เช็ดด้านนอกของอ่างด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อหรือน้ำยาเช็ดกระจก แล้วเช็ดให้แห้งด้วยผ้าขนหนู หากตู้อาบน้ำทำจากกระจก

ให้ทำความสะอาดรางและใช้น้ำยาเช็ดกระจกส่องกระจก

จากนั้นให้มืออาชีพทำความสะอาดโถชักโครกด้วยแปรง ใช้ผ้าเช็ดดูดส้วมส่วนที่เหลือด้วยมือ นี่เป็นเวลาที่ดีที่จะล้างพื้นหลังโถส้วมด้วยมือ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อเพิ่มเติมตามความจำเป็นสุดท้าย ทำความสะอาดกระจกด้วยน้ำยาเช็ดกระจก หากต้องการ คุณสามารถใช้น้ำ 3 ส่วนกับน้ำส้มสายชู 1 ส่วนแทนน้ำยาเช็ดกระจกได้ สารละลายน้ำส้มสายชูไม่ทิ้งสารตกค้างและไม่เป็นคราบ จากนั้นกวาดและถูพื้น รวมทั้งให้ความสนใจเป็นพิเศษกับฐานรองที่อาจมีฝุ่นสะสม การปฏิบัติตามวิธีเดียวกับที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดมืออาชีพใช้

คุณจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อทำความสะอาดดูดส้วม ราคาถูก ไม่ใช่ทุกคนที่มีเวลาเพียงพอที่จะทำความสะอาดบ้านทั้งหมดของตนอย่างทั่วถึง ซึ่งอาจเกิดจากสาเหตุหลายประการ รวมถึงชั่วโมงการทำงานที่ขยายออกไป หรือต้องทำงานสองงานเพื่อให้ได้เงินที่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม มีบริษัททำความสะอาดที่สามารถให้บริการทำความสะอาดแบบมืออาชีพได้ในราคาที่ไม่แพงมาก ด้วยการใช้บริการของพวกเขา คุณสามารถกลับบ้านได้หลังจากวันที่ยาวนานจากที่ทำงาน