Daily Archives: March, 2022

ชุดจีนและของประดับตกแต่งที่จำเป็น

เช่นเดียวกับพิธีแต่งงานแบบตะวันตก ชุดจีนพิธีแต่งงานแบบจีนต้องใช้เวลาเพียงพอในการเตรียมการอย่างเหมาะสม สำหรับพิธีแต่งงานแบบจีนโบราณ จะมีความแตกต่างที่สำคัญชุดจีน เช่น สีประจำชุดแต่งงานและของประดับตกแต่งที่จำเป็น หากคุณกำลังวางแผนที่จะจัดพิธีแต่งงานแบบจีนดั้งเดิมชุดจีน คุณต้องเตรียม 5 ประการดังต่อไปนี้ตกแต่งของประดับตกแต่งงานแต่งงานที่เฉลิมฉลองงานและขอให้คู่รักมีความสุขเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับบ้านของเจ้าสาว

และบริเวณแผนกต้อนรับ ป้ายต้อนรับจะต้องถูกตั้งขึ้นในบ้านที่ทั้งคู่จะย้ายเข้าไป เช่นเดียวกับชุดแต่งงาน ชุดจีนอุปกรณ์ตกแต่งงานแต่งงานแบบจีนโบราณทำจากวัสดุสีแดงและสีอื่นๆ ที่มีชีวิตชีวาและสดใสชุดจีนพิธีกรรมวันแต่งงานสำหรับคู่รักในตอนเช้าของวันแต่งงาน เจ้าสาวและเจ้าบ่าวจะเข้าร่วมพิธีกรรมต่างๆ เจ้าสาวจะมีพิธีซางโถว แต่งผมกับเธอโดยผู้หญิงที่มีญาติที่ยังมีชีวิตอยู่ เช่น พ่อแม่ คู่สมรส หรือลูก เพื่อนำความโชคดีมาให้ ในขณะเดียวกันเจ้าบ่าว

เพื่อนของเจ้าสาวจะต้องปิดกั้นไม่ให้เจ้าบ่าวเข้าไปในบ้านของเจ้าสาว

จะเข้าสู่พิธีปิดฝา ในส่วนนี้ของงานแต่งงาน จะต้องเตรียมของใช้ที่จำเป็นพร้อมทั้งแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องทราบชุดจีนด้วยเกมประตูแต่งงานนี่เป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญของงานแต่งงานแบบจีนโบราณที่จะทดสอบว่าเจ้าบ่าวใส่ใจชุดจีนและรู้เรื่องเจ้าสาวมากแค่ไหน สำหรับเกมนี้ เพื่อนของเจ้าสาวจะต้องปิดกั้นไม่ให้เจ้าบ่าวเข้าไปในบ้านของเจ้าสาวโดยถามคำถามเกี่ยวกับบุคลิกของเจ้าสาว นิสัย สิ่งที่ชอบชุดจีน และอื่นๆ ของเจ้าสาว เพื่อเอาชนะใจเจ้าบ่าว เจ้าบ่าวจะต้องตอบคำถาม

และมอบ li shi ชุดจีนเงินโทเค็น ลงในซองจดหมายสีแดงพิธีแต่งงานและพิธีชงชาในงานแต่งงานปกติชุดจีน ทั้งคู่แลกเปลี่ยนคำสัตย์สาบาน ในงานแต่งงานตามประเพณีแบบจีน ทั้งคู่จะคุกเข่าหรือโค้งคำนับถึงสวรรค์และโลก 3 ครั้ง แท็บเล็ตของบรรพบุรุษ พ่อแม่ของพวกเขา และในที่สุดก็ถึงกันและกัน เมื่อพิธีนี้เสร็จสิ้น ชุดจีนเจ้าสาวจะเสิร์ฟน้ำชาให้พ่อแม่และญาติตามลำดับอาวุโส ในทางกลับกัน เธอได้รับของขวัญ เช่น เครื่องประดับและหลี่ซี

ในการค้นหาของคุณ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงานแบบจีนชุดแต่งงานเป็นส่วนสำคัญของพิธีแต่งงานแบบจีน อย่างไรก็ตาม ชุดจีนตรงกันข้ามกับประเพณีของชาวตะวันตกที่เลือกใช้สีขาว คนจีนชอบให้เจ้าสาวสวมสีแดง เพราะสีแดงหมายถึงความสุขและความโชคดี เป็นการดีที่สุดที่จะใช้เวลาในการหาชุดแต่งงานสีแดงที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม ชุดจีนโบราณในการค้นหาของคุณ สิ่งสำคัญที่ควรทราบ

คือชุดแต่งงานแบบจีนโบราณสำหรับผู้หญิงมักจะเป็นชุดแบบชิ้นเดียวที่เรียกว่ากี่เพ้าหรือกี่เพ้า ในทางกลับกัน ชุดจีนผู้ชายมักจะสวมเสื้อคลุมแบบปิดหน้าเรียกว่า ชุดจีนเครื่องแต่งกายของทั้งสตรีและบุรุษมักประดับประดาด้วยลวดลายฟีนิกซ์และมังกรสีทอง สำหรับรองเท้าแต่งงาน พยายามเลือกรองเท้าแต่งงานสีแดงหรือสีเงินเพื่อให้เข้ากับชุดราตรี เพิ่มเติม https://casalenathailand.com/th/products/category/76681-ชุดจีน