Daily Archives: April, 2022

ปัญหาที่พบได้บ่อยเกี่ยวกับการใช้งานถังขยะผิดวิธี

ถนนในอังกฤษเต็มไปด้วยขยะในขณะนี้ถังขยะพื้นที่มากมายตั้งแต่ถังขยะไปจนถึงเทมกองขยะยังคงไม่ถูกเก็บถังขยะบางพื้นที่ไม่มีการรวบรวมมานานกว่าหนึ่งเดือนเนื่องด้วยสภาพอากาศที่แปรปรวนในฤดูหนาวและการประท้วงของสภา ทำให้ขยะกลายเป็นปัญหาในหลายพื้นที่ถังขยะดึงดูดแมลงวันและก่อให้เกิดอันตรายแก่ผู้อยู่อาศัยถังขยะและเจ้าของบ้านจำนวนมากรู้สึกเสียใจอย่างถูกต้องที่ได้ชำระใบกำกับภาษีของสภาแล้ว

ถังขยะในขณะที่หน่วยงานท้องถิ่นล้มเหลว

ในการให้บริการที่พวกเขาได้รับเงินให้ทำขยะที่หลงเหลืออยู่บนท้องถนนอาจทำให้เกิดปัญหามากมายไม่เพียงแต่จะน่าเกลียดเท่านั้น แต่ยังมีภูเขาถุงขยะถูกทิ้งที่มุมห้องถังขยะแยกประเภทแต่ยังส่งผลที่ตามมาอีกเช่นกัน บุคคลที่น่ารังเกียจชอบขยะมูลฝอยและถุงขยะที่ไม่ได้เก็บจำนวนมากถูกฉีกออกเมื่อแมวถังขยะและแม้แต่หนูก็ไล่หาอาหาร

และในขณะที่หลายพื้นที่มีถังขยะแบบมีล้อลากถังขยะแต่พื้นที่เหล่านี้แทบไม่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับขยะที่มีมูลค่าถึงหนึ่งสัปดาห์ นับประสาอะไรกับหนึ่งเดือนที่คุ้มค่า ด้วยผลลัพธ์ที่ได้คือถุงขยะกองซ้อนอยู่บนถนนข้างๆ ถังขยะที่มีล้อที่อัดแน่นในขณะที่สภาต่างๆ ได้ให้คำมั่นว่าจะกำจัดขยะตามท้องถนนในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าหน่วยงานท้องถิ่นหลายแห่งอาจประสบปัญหาในการเลือกตั้งท้องถิ่นที่กำลังจะเกิดขึ้น

เนื่องจากชาวบ้านที่ไม่พอใจทำเครื่องหมายการประท้วงของพวกเขาในกล่องลงคะแนนและด้วยการเก็บขยะมากขึ้นทุกปีถังขยะนี่จึงเป็นปัญหาที่อาจกลายเป็นเรื่องธรรมดาในไม่ช้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการตัดกองกำลังผสมอาจก่อให้เกิดการหยุดงานประท้วงมากขึ้นถังขยะและนักพยากรณ์แนะนำว่าฤดูหนาวที่รุนแรงขึ้นอาจจะบ่อยขึ้นในอนาคตถังขยะแต่เจ้าของบ้านจะทำอะไรได้บ้างเพื่อช่วยบรรเทาปัญหาวิธีหนึ่งคือทำให้แน่ใจว่าคุณรีไซเคิลให้ได้มากที่สุด

ถังขยะ

หากคุณยังไม่มีของตัวเองบางทีอาจเป็นถังขยะ

ถังขยะช่วงเวลาที่ดีในการซื้อถังขยะรีไซเคิลการรีไซเคิลทำให้เราสามารถลดขยะที่เราทิ้งได้อย่างมากและไม่ใช่แค่กระดาษและแก้วเท่านั้นที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้เช่นกันโลหะขวดพลาสติกในบางพื้นที่และเศษอาหารสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้แทนที่จะทิ้งลงในถังขยะและเนื่องจากถังขยะรีไซเคิลมักจะมีรหัสสีถังขยะจึงใช้งานง่ายและไม่คุ้นเคยการใช้ถังขยะรีไซเคิลช่วยลดขยะที่คุณทิ้งได้อย่างมากและช่วยป้องกันการสะสม

ของขยะที่ทิ้งขยะตามท้องถนนของเราโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อให้ความสำคัญกับการรีไซเคิลมากขึ้นถังขยะการจัดหาถังขยะสำหรับโรงเรียนอาจค่อนข้างซับซ้อนตามประเภทถังขยะข้อกำหนดและจำนวนที่ต้องใช้อาจแตกต่างกันไปในแต่ละโรงเรียนถังขยะแต่มีหลักการพื้นฐานบางประการการดูแลถังขยะให้ถูกที่จะช่วยป้องกันการทิ้งขยะจำนวนมากและสามารถลดจำนวนที่ต้องการได้ ควรติดตั้งถังขยะภายนอกใกล้กับทางเข้าถังขยะซึ่งสะดวกสำหรับผู้ที่มาและไป แต่การตรวจสอบว่าได้ติดตั้งแล้วจะช่วยป้องกันอุบัติเหตุหรือการก่อกวน