Daily Archives: June, 2021

จองทะเบียนรถหมายเลขรถจักรยานยนต์สามารถทำให้รถจักรยานยนต์ของคุณโดดเด่นจากฝูงชน

การทำป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์แบบคัสตอมเป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดและถูกที่สุดในการทำให้รถมอเตอร์ไซค์ของคุณโดดเด่นกว่าใคร

ไม่ว่าคุณจะสร้างจักรยานยนต์สำหรับจองทะเบียนรถใช้งานบนท้องถนนหรือต้องการสร้างผู้ชนะจากงานแสดงที่ยอดเยี่ยม คุณควรพิจารณาจัดป้ายทะเบียนให้เข้ากับสไตล์รถของคุณ

มีผู้ผลิตป้ายทะเบียนจำนวนมากในสหราชอาณาจักรที่จะทำแผ่นป้ายทะเบียนให้คุณ แต่น่าเสียดายเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงในกฎหมาย ทำให้ตอนนี้หาคนทำป้ายทะเบียนที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานทางกฎหมายได้ยากขึ้น วิธีหนึ่งในการแก้ปัญหานี้คือไปที่บริษัทใดบริษัทหนึ่งที่เสนอให้ส่งชุดอุปกรณ์ซึ่งให้คุณทำเองได้ คุณจะได้รับทั้งหมดที่คุณต้องส่งจองทะเบียนรถยนต์ผ่านทางไปรษณีย์และสิ่งที่คุณต้องทำคือใช้การโอนเงินพร้อมตัวอักษรบนแผ่นป้ายว่างเพื่อกรอกทะเบียนของคุณ

  • แน่นอน เหตุผลที่ยากที่จะจับป้ายทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานก็คือตอนนี้ผิดกฎหมายในการจัดหาป้ายทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ในสหราชอาณาจักร แผ่นป้ายทั้งหมดที่ผลิตโดย บริษัท ในสหราชอาณาจักรซึ่งมีหมายเลขใบอนุญาตจดทะเบียนในสหราชอาณาจักรจะต้องเป็นไปตามกฎหมายที่กำหนดไว้ตามมาตรฐานที่ DVLA กำหนดจองทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ 2564เหตุผลนี้ชัดเจนเพื่อให้มีมาตรฐานของป้ายทะเบียนของยานพาหนะทั้งหมดบนท้องถนน ซึ่งจะทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและกล้องจับความเร็วอ่านตัวอักษรของคุณได้ง่ายขึ้น

หากคุณต้องการซื้อป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์แบบคัสตอมสุดเท่ที่สร้างขึ้นสำหรับจักรยานเสือหมอบของคุณคุณจะต้องไปที่ผู้ผลิตแผ่นป้ายใต้ดิน แต่ในท้ายที่สุด ความยุ่งยากของฉันก็เกินคุ้ม และคุณอาจถูกปรับ 30 ปอนด์ พร้อมกับคำสั่งตำรวจให้ใส่แผ่นป้ายเดิมกลับเข้าไป