Daily Archives: June, 2021

เหตุผลในการรับป้ายทะเบียนสวย8888ส่วนบุคคล

ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลนั้นเหมือนกัน

ป้ายที่เป็นส่วนตัวสำหรับเจ้าของ โดยปกติตอนซื้อรถจะมีเลขทะเบียนมาด้วย นี้เฉพาะสำหรับรถ

จานส่วนบุคคลมักเรียกว่าจานหวงแหนหรือจานส่วนตัว เงื่อนไขค่อนข้างเปลี่ยนทะเบียนสวยกันได้ ไม่ว่าคุณจะใช้คำศัพท์อะไร แทบทุกคนสามารถรับป้ายทะเบียนส่วนบุคคลได้

ก่อนหน้านี้ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลมักเกี่ยวข้องกับคนรวยและคนดัง แต่ทุกวันนี้ใครๆ ก็สามารถรับได้ มีหลายสาเหตุที่ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

นี่เป็นเพียงสาม:

1. การลงทุน

ผู้คนลงทุนในทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สิน ทองคำ ไวน์ ศิลปะ เงินออม และพันธบัตร อีกวิธีในการลงทุนเงินสดที่หามาได้ยากคือการใช้ป้ายทะเบียนส่วนบุคคล เชื่อเถอะ! มีตัวอย่างมากมายของผลตอบแทนจากการลงทุนที่พิสูจน์แล้ว ยกตัวอย่าง 1 SAJ มันถูกซื้อในช่วงกลางทศวรรษที่ 3,300 และตอนนี้มีมูลค่าประมาณ 30,000 ปอนด์ นั่นไม่ใช่ผลตอบแทนการลงทุนที่ไม่ดีตามมาตรฐานของใครๆ

แน่นอนว่าต้องใช้ความรู้ในการรู้ว่าจะลงทุนอะไร แต่ความช่วยเหลืออยู่ในมือจากบริษัทผู้เชี่ยวชาญอย่างเรา มองหาหมายเลขพิเศษและหมายเลขเดี่ยว ตัวเลข 1 แสดงความขาดแคลนด้วยตัวอักษรผสมกัน เป็นตัวเลือกยอดนิยม – เช่น VIP 1 ถูกใช้ครั้งแรกบน Popemobile เมื่อ Pope John Paul 2nd เยือนไอร์แลนด์ มีการขายครั้งสุดท้ายทะเบียนสวยผลรวม 24ประมาณ 200,000 ปอนด์ในเดือนมกราคม 2549 เพิ่มขึ้น 135%

2. สนุก

การมีจานส่วนตัวเป็นเรื่องสนุก คุณไม่จำเป็นต้องมีการลงทะเบียนที่เหมาะสมกับคนอื่นๆ คุณสามารถมีอะไรที่ทำให้คุณยิ้มได้ทุกครั้งที่ขึ้นรถ เช่น คุณสามารถใช้ DO57 COW กับแฟนของคุณ หรือใช้ MS61 TCH กับแม่สามีก็ได้

หมายเลขส่วนตัวส่วนบุคคลให้ของขวัญสนุก ๆ แทนน้ำหอมหรือเครื่องประดับทั่วไป ฉันเคยเห็นเครื่องหมายที่อ่านอะไรแบบนี้ เช่น JHZ 1 ฉันจะใช้ชื่อของฉันเป็นตัวอย่าง – JH สำหรับ Jayne Henry และ 21 สำหรับวันเกิดของฉัน

ฉลองความสำเร็จ วันครบรอบแต่งงาน หรือสิ่งที่คุณชื่นชอบด้วยจานส่วนตัว ป้ายทะเบียนบางแผ่นไม่แพงอย่างที่คิด

3. โปรโมชั่น

มีหลายวิธีในการทำการตลาดธุรกิจ มีใบปลิว เว็บไซต์ บล็อก บทความ (แบบนี้!) งานแสดงสินค้าทะเบียนสวย ราคาหลักพันจดหมายข่าว รายการนี้ไม่มีที่สิ้นสุด – มีเพียงความคิดของคุณเท่านั้นที่ จำกัด ! วิธีที่ชาญฉลาดในการโปรโมตธุรกิจคือการใช้เครื่องหมายส่วนบุคคล

จริงอยู่ที่ทุกคนสามารถดูแผ่นป้ายทะเบียนได้ทุกที่ ทุกเวลา – เมื่อคุณจอดรถและเมื่อคุณอยู่ในการจราจร