ตู้น้ำหยอดเหรียญในสำนักงานช่วยให้พนักงานมีน้ำมีนวลและมีความสุข

การมีพนักงานที่มีน้ำเพียงพอเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณต้องการให้ประสิทธิภาพการทำงานในสำนักงานยังคงอยู่ในระดับสูง คุณไม่ต้องการให้พนักงานของคุณแห้งและไม่สามารถทำงานได้ การมีตู้น้ำหยอดเหรียญในสำนักงานจะช่วยให้พนักงานของคุณไม่ต้องพยายามรีบลงไปที่โรงอาหารในอาคารเพื่อซื้อน้ำขวดหนึ่ง นอกจากนี้ยังรับประกันว่าพวกเขาจะได้รับน้ำที่แนะนำทุกวันเพื่อให้พวกเขามีความสุขและสดชื่นตลอดทั้งวัน

ตู้น้ำหยอดเหรียญให้สำนักงานของคุณเป็นเรื่องง่ายมาก

สิ่งที่คุณต้องทำคือเลือกรุ่นและค้นหาแหล่งน้ำขวดที่ดีและสะอาด ธุรกิจส่วนใหญ่ยอมให้น้ำประปาส่งถึงพวกเขาเป็นประจำ หากคุณไม่ได้คิดที่จะวางตู้กดน้ำ

สำนักงานในที่ทำงาน ก็ถึงเวลาที่ควรทำ มีตู้น้ำสำนักงานสองประเภทในตลาด อันแรกคือเครื่องทำน้ำเย็นแบบท่อประปาหรือเครื่องทำน้ำเย็นแบบไม่มีขวด และอีกอันใช้ขวดน้ำ ทั้งสองประเภทมีข้อดีและข้อเสียของตัวเอง และจำเป็นต้องพิจารณาว่าประเภทใดจะเหมาะกับธุรกิจของคุณมากที่สุด

ตู้น้ำหยอดเหรียญบรรจุขวดเป็นวิธีที่สะดวกและพกพาสะดวกมากในการจัดหาน้ำที่ไม่จำเป็นต้องเย็น สถานที่ทำงานบางแห่งไม่มีเงินทุนที่จำเป็นในการซื้อเครื่องทำน้ำเย็น ดังนั้นตู้กดน้ำจึงจำเป็นต้องทำ ตู้น้ำหยอดเหรียญสำหรับสำนักงาน เช่น ตู้กดน้ำบรรจุขวด พกพาสะดวกมาก คุณสามารถพกพาติดตัวไปหรือย้ายได้โดยไม่มีข้อจำกัด ความสามารถนี้จะมีประโยชน์มากเมื่อสำนักงานอยู่ในสถานที่ชั่วคราวและจะต้องย้ายในเร็วๆ นี้

ตู้น้ำหยอดเหรียญในสำนักงานเช่นนี้มีทั้งข้อดีและข้อเสีย

เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตลาด ตู้น้ำหยอดเหรียญบรรจุขวดเหมาะอย่างยิ่งหากไม่มีการจ่ายน้ำคงที่ในสำนักงาน ความบริสุทธิ์ของน้ำดื่มบรรจุขวดไม่สามารถเทียบกับน้ำประปาได้ เนื่องจากจะสะอาดกว่าและมีคุณภาพสูงกว่า ข้อเสียก็มีมากมายเช่นกัน ต้องซื้อขวดเป็นประจำเพื่อเติมเครื่องจ่ายในสำนักงานเหล่านี้ คุณต้องมีพื้นที่จัดเก็บเพียงพอเพื่อเก็บขวดของคุณ การพกพาขวดเพื่อเติมตู้กดน้ำในสำนักงานอาจเป็นเรื่องยากมาก เนื่องจากขวดเหล่านี้มีน้ำหนักมากและยุ่งยาก ในทางกลับกัน เครื่องทำน้ำเย็นแบบท่อประปาจะต้องเชื่อมต่อโดยตรงกับแหล่งจ่ายน้ำ

ซึ่งทำให้มีขนาดเล็กลงและไม่ยุ่งยาก คุณไม่จำเป็นต้องเติมตู้น้ำหยอดเหรียญในสำนักงานประเภทนี้เพราะถูกดึงออกจากสายจ่ายน้ำของอาคาร ตู้น้ำหยอดเหรียญแบบท่อประปามีต้นทุนการทำงานที่ถูกกว่าและมีคุณสมบัติในการทำน้ำเย็นและกรองน้ำของคุณ ด้วยคูลเลอร์แบบท่อประปา ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนขวดหนักและไม่จำเป็นต้องสั่งเติมบ่อย การติดตั้งเครื่องทำน้ำเย็นในสำนักงานเช่นนี้มีค่าใช้จ่ายที่ต้องพิจารณาและอาจมีค่าใช้จ่ายสูงกว่า พวกเขาต้องติดตั้งโดยมืออาชีพ และอย่างที่คุณอาจจินตนาการได้ เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้ติดอยู่กับสายการจ่ายไฟฟ้า