คอร์ดเพลงง่ายๆที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจมากมาย

เมื่อใดก็ตามที่เราได้ยินใครเล่นเพลงไพเราะบนเปียโนไม่ว่าจะทางวิทยุหรือในคอนเสิร์ตการแสดงสด นอกจากการดื่มด่ำกับช่วงเวลานั้น คอร์ดเพลงง่ายๆจิตใจของเราจะสงสัยว่าอะไรทำให้เพลงนั้นไพเราะมาก จังหวะและจังหวะรวมกันเป็นทำนองไพเราะ เสียงที่เกือบจะสวรรค์ทำให้ใจเราล่องลอยไปไกล คอร์ดเพลงง่ายๆทำให้เพลงเหล่านี้มีเสน่ห์ดึงดูดใจมากมาย เติมอารมณ์เข้าไปในหัวใจของเราเมื่อเทียบกับประเภทของอารมณ์ที่เพลงกำลังสื่อเท่าที่เราสงสัย

เช่นเดียวกับเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก คอร์ดเพลงง่ายๆประกอบด้วย 7 อ็อกเทฟ และมีตัวโน้ตเรียงตามตัวอักษร 7 ตัวจาก A ถึง G คีย์บอร์ดบนเปียโนมีความแตกต่างโดยมี 52 คีย์สีขาวและ 36 คีย์ คอร์ดเพลงง่ายๆดำคอร์ดบนเปียโนแบ่งออกเป็นหลายประเภท มี 25 ประเภทคอร์ดที่ใช้เป็นส่วนใหญ่ที่สามารถเล่นบนเปียโนได้ เพียงเพื่อระบุชื่อบางส่วนของพวกเขาจะเป็น คอร์ดหลัก คอร์ดรอง คอร์ดเสริม คอร์ดลดขนาด คอร์ดระงับ และรายการต่อไป

คอร์ดทั้งหมดที่คุณจะพบในหนังสือเพลงเปียโนสำหรับผู้เริ่มต้น

มีมุมมองที่แตกต่างกันสำหรับจำนวนคอร์ดที่สามารถเล่นบนเปียโนได้ บางคนถึงกับคำนวณว่ามันอยู่ที่ไหนสักแห่งในช่วง 8400 คอร์ดที่สามารถเล่นได้บนเปียโน 88 คีย์ปกติ ถึงกระนั้น คอร์ดเพลงง่ายๆก็สูงหรือต่ำเกินไปที่จะรวมในการเล่นเพลงคอร์ดมักจะแสดงบนแผ่นเพลงเพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงคอร์ดเพลงง่ายๆสำหรับผู้ที่เล่นเปียโน การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตในปัจจุบันมีรายการไซต์โดยละเอียดที่แสดงคอร์ดต่างๆ ที่สามารถเล่นบนเปียโนได้ นอกจากนี้ยังมีชั้นเรียนเปียโนออนไลน์

สำหรับทุกคน เพื่อสรุปทุกอย่างคอร์ดเพลงง่ายๆ ขอแนะนำให้ลงทุนเพียงเล็กน้อยเพื่อจับคอร์ดพื้นฐานบนคีย์บอร์ดเปียโนให้ดีขึ้นโดยการหาครูสอนเปียโนหรือโดยการซื้อหนังสือเกี่ยวกับคอร์ดเปียโนคอร์ดที่เจ็ดไม่ส่งเสียงอันรุ่งโรจน์ให้กับบรรทัดที่ห้าและหกของเพลงแครอลนี้หรือ คอร์ดทั้งหมดที่คุณจะพบในหนังสือคอร์ดเพลงง่ายๆสำหรับผู้เริ่มต้นสามารถเล่นได้อย่างง่ายดายโดยการเรียนรู้ชุดของรูปแบบง่ายๆ คอร์ดเพลงง่ายๆไม่จำเป็นต้องจำคอร์ดเดี่ยวๆ หลายสิบคอร์ด หรืออ่านโน้ตเพลงที่ซับซ้อน อย่างไรก็ตาม สำหรับทั้งหมดยกเว้นเพลงที่ง่ายที่สุด การอ่านโน้ตเพลงถือเป็นข้อได้เปรียบที่ดี

ประโยชน์ ซึ่งเรียกว่าการเรียนรู้แบบเชื่อมต่อกันระบบดนตรีตะวันตก

เพื่อให้คุณอ่านท่วงทำนองและจังหวะของเมโลดี้จากโน้ตเพลงได้อย่างแม่นยำเล่นคอร์ดเปียโนและเรียนรู้การอ่านโน้ตดนตรีได้อย่างง่ายดายโดยใช้เทคนิคที่ถูกต้อง คอร์ดเพลงง่ายๆสําหรับมือใหม่ยอดนิยมที่คุณชื่นชอบพร้อมกับดนตรีประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเองได้อย่างง่ายดายเมื่อคุณเรียนรู้ที่จะเล่นกีตาร์ด้วยหู การใช้แนวคิดที่จำง่ายที่ช่วยเชื่อมโยง

เนื้อหาใหม่กับบางสิ่งที่เรารู้อยู่แล้วจะเป็นประโยชน์ ซึ่งเรียกว่าการเรียนรู้แบบเชื่อมต่อกันระบบดนตรีตะวันตกของเรานั้นใช้ระบบไดอาโทนิกของยุโรป คอร์ดเพลงง่ายๆของระบบเพลงนี้ไม่ต่างจากผลกระทบของแรงโน้มถ่วงคอร์ดหนึ่งเปรียบเสมือนดวงอาทิตย์ดนตรีของเรา เช่นเดียวกับดวงอาทิตย์ที่มีเอฟเฟกต์แม่เหล็กอย่างแรงบนดาวเคราะห์ดวงอื่นในระบบสุริยะ