Daily Archives: February, 2022

สิ่งที่จะทำให้เครื่องปั่นไฟฉุกเฉินของคุณ

เมื่อคุณซื้อเครื่องปั่นไฟฉุกเฉิน คุณตั้งใจที่จะให้เครื่องนั้นไปอยู่ที่นั่นเมื่อคุณต้องการมากที่สุด สิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่อาจเกิดขึ้นได้คือไฟฟ้าดับและเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของคุณไม่ทำงานตามที่ออกแบบไว้ รู้สิ่งนี้ มันเกิดขึ้น! และเมื่อมันเกิดขึ้น มันมักจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดเสมอ เหมือนอยู่กลางพายุหิมะหรือช่วงพายุหิมะที่ขัดขวางไม่ให้ทุกคนเดินทาง ในช่วงเวลาเช่นนี้ เครื่องปั่นไฟกำเนิดของคุณจะต้องเชื่อถือได้เหมือนกับ นี่เป็นข่าวดี คุณสามารถหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุเหล่านั้นได้ด้วยการแก้ไขข้อผิดพลาดทั่วไปเหล่านี้

เครื่องปั่นไฟปฏิกิริยาแรกสำหรับผู้บริโภคส่วนใหญ่คือ

เมื่อเป็นเครื่องปั่นไฟฉุกเฉินของคุณ ราคาถูกไม่ใช่คำตอบ โปรดจำไว้ว่า คุณกำลังดำเนินการเกี่ยวกับการจัดหาพลังงานสำรองในกรณีที่ไฟฟ้าดับ คุณไม่สามารถจ่ายให้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าของคุณทำงานเป็นระยะ ๆ ในกรณีดังกล่าว เครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่ประหยัดเชื้อเพลิงประสิทธิภาพสูงเกือบทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อเผาน้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่วด้วยค่าออกเทน 86 หรือสูงกว่า ใช้น้อยกว่านี้และคุณจะเพิ่มการสะสมของคราบสกปรกบนหัวเทียน

อุปกรณ์จับประกายไฟ วาล์ว และท่อไอเสีย แน่นอนว่าสิ่งนี้จะลดอายุของเครื่องปั่นไฟและประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิง การใช้น้ำมันเบนซินที่ปนเปื้อนหรือเหม็นอับ น้ำมันเบนซินและเชื้อเพลิงเก่าที่ปนเปื้อนเป็นต้นเหตุในการสตาร์ทที่ล้มเหลวหลายครั้งและในเครื่องปั่นไฟที่ทำงานเป็นระยะๆ ไม่เพียงแต่จะทำให้เครื่องปั่นไฟฉุกเฉินทำงานอย่างไม่มีประสิทธิภาพ แต่ยังสร้างความเสียหายอย่างร้ายแรงต่อชิ้นส่วนและกลไกได้อีกด้วย ห้ามใช้น้ำมันเบนซินที่ปนเปื้อนหรือเก่า หรือส่วนผสมของน้ำมัน/ก๊าซที่น่าสงสัย

ให้เวลากับเครื่องปั่นไฟมากเกินไป

เครื่องปั่นไฟฉุกเฉินของคุณควรทำงานอย่างน้อยเดือนละครั้งเมื่อไม่ได้ใช้งาน ฉันแนะนำให้ผู้คนทำเครื่องหมายปฏิทินของพวกเขาว่าและในวันนั้นให้เรียกใช้หน่วยของคุณ สิ่งนี้บรรลุสิ่งสำคัญหลายประการ มันส่งก๊าซสดผ่านคาร์บูเรเตอร์ หล่อลื่นเครื่องยนต์โดยหมุนเวียนน้ำมัน และหากคุณมีที่สตาร์ทด้วยไฟฟ้า เครื่องปั่นไฟจะชาร์จแบตเตอรี่ หากคุณให้เวลาเครื่องปั่นไฟมากเกินไป เครื่องปั่นไฟอาจไม่สตาร์ทเพราะแบตเตอรี่หมดหรือแก๊สปนเปื้อนด้วยน้ำ

การจัดเก็บเครื่องปั่นไฟ ราคาของคุณไม่ถูกต้อง ก่อนจัดเก็บเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของคุณ ให้ตรวจสอบสถานที่จัดเก็บสำหรับอันตรายจากไอเสีย/ควัน ความชื้น และอันตรายอื่นๆ ที่อาจเกิดขึ้น ฉันสามารถเขียนหนังสือเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ฉันได้ยินจากผู้ใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่พยายามสตาร์ทเครื่องกำเนิดไฟฟ้าระหว่างที่ไฟฟ้าดับเพียงเพื่อจะพบว่าเครื่องมีน้ำขัง มียางแบนราบ หรือเสียหายอื่นๆ ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน เมื่อพูดถึงการจัดเก็บเครื่องกำเนิดไฟฟ้าฉุกเฉิน อย่าเสี่ยง เครื่องกำเนิดไฟฟ้าบางรุ่นมาพร้อมกับวาล์วน้ำมันเชื้อเพลิง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอยู่ในตำแหน่งปิด