Daily Archives: February, 2022

สารเคมีสองชนิดที่ผสมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างพื้น epoxy

พื้น epoxyพบได้ทั่วไปในโรงรถและห้องใต้ดิน อีพ็อกซี่เป็นสารเคมีผสมที่ประกอบด้วยเรซินและสารชุบแข็งพื้น epoxy ซึ่งเมื่อแห้งแล้วจะพื้น epoxy ทำให้เกิดการเคลือบที่ทนทานและติดทนนาน นอกจากจะแข็งแรงแล้ว สารเคลือบนี้ไม่ซึมผ่านน้ำมันและกันลื่น ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับใช้บนพื้นในบริเวณที่มีการจราจรหนาแน่น พื้น epoxy อย่างไรก็ตาม โลกอุตสาหกรรมไม่ใช่ที่เดียวที่พื้นอีพ็อกซี่ได้รับการยกย่อง ในอุตสาหกรรมการออกแบบ อีพ็อกซี่ได้รับการยอมรับว่าเป็นมากกว่า http://teeravit.com/

วิธีการปกป้องพื้น มันยังถูกมองว่าเป็นพื้น epoxy ผลิตภัณฑ์อเนกประสงค์ที่สามารถเปลี่ยนพื้นที่โฮ-ฮัมให้กลายเป็นงานศิลปะที่น่าจับตามองได้ ดังนั้น แม้ว่าคุณจะไม่ต้องการพื้นเสริมความแข็งแรงทางอุตสาหกรรม คุณก็อาจพิจารณาใช้พื้นอีพ็อกซี่เพื่อความสวยงามส่วนหนึ่งของความสนใจที่นักออกแบบมีในพื้นอีพ็อกซี่คือพื้น epoxy เมื่อแห้งสนิทแล้วพื้นจะมีความเงางามสูง แม้ว่าความเงานี้เป็นเรื่องปกติสำหรับแบรนด์อีพ็อกซี่ใดๆ แต่บริษัทหลายแห่ง

ซึ่งหมายความว่านักออกแบบสามารถเลือกสีที่ชมเชย ตัดกัน

ก็บรรลุถึงรูปลักษณ์นี้โดยการเพิ่มสีทับหน้าเพิ่มเติมบนส่วนผสมของอีพ็อกซี่มาตรฐาน พื้น epoxy โชคดีที่มีบางบริษัทที่ไม่จำเป็น อีพ็อกซี่ผสมทั้งหมดมีสารยับยั้ง UV ในตัว พื้น epoxy ซึ่งเป็นส่วนผสมที่จำเป็นในการสร้างความเงางามยาวนาน สิ่งนี้ทำให้ผู้ซื้อมีความเงางามแบบมืออาชีพโดยไม่ต้องทำงานเพิ่มเติมอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้พื้น epoxy อยู่ในรายชื่อสั้นๆ สำหรับนักออกแบบก็คือ สามารถปรับให้เป็นแบบส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย สารเคมีสองชนิดที่ผสมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างอีพ็อกซี่เรียกอีกอย่างว่าสีรองพื้น และสีเทาไม่ใช่ตัวเลือกเดียวในการเลือกสีรองพื้นอีกต่อไป ตอนนี้

สีรองพื้นมีให้เลือกหลายสีตามจินตนาการพื้น epoxy ซึ่งหมายความว่านักออกแบบสามารถเลือกสีที่ชมเชย ตัดกัน หรือเน้นพื้นที่ที่พวกเขากำลังคิดค้นใหม่ได้ ตัวเลือกสีจำกัดโดยบริษัทที่ให้บริการเท่านั้น ขอแนะนำให้คุณตรวจสอบสีต่างๆ ที่มีอยู่ บางไซต์ คุณจะพบเครื่องมือออกแบบเชิงโต้ตอบด้วย พื้น epoxy คุณสามารถดูสีและรับความช่วยเหลือในการตัดสินใจว่าสีใดเหมาะสำหรับโครงการของคุณการปรับแต่งพื้นอีพ็อกซี่เฉพาะตัวไม่ได้หยุดอยู่ที่สีรองพื้น นอกจากการเลือกสีพื้นแล้ว

ข้อมูลที่ดีในการจับคู่สีรองพื้นและลายจุดหากคุณยังวิตกกังวลเกี่ยวกับ

ผู้ซื้อยังมีตัวเลือกในการเพิ่มเอกลักษณ์ของพื้นด้วยแผ่นกันลื่น โดยทั่วไป สารกันลื่นเหล่านี้เป็นชิปที่มีหลายสีและถูกโรยทับบนอีพ็อกซี่ที่เท ก่อนที่จะบ่ม แผ่นกันลื่นทำจากอะครีลิคและให้สัมผัสการตกแต่งกับพื้นอีพ็อกซี่ มีสีรุ้ง พื้น epoxy โดยจุดเหล่านี้เมื่อใช้ร่วมกับสีรองพื้น ช่วยให้พื้นอีพ็อกซี่มีสีสันสดใส เครื่องมือ พื้น epoxy coating บนไซต์เหล่านี้ยังเป็นแหล่ง

ข้อมูลที่ดีในการจับคู่สีรองพื้นและลายจุดหากคุณยังวิตกกังวลเกี่ยวกับการทำพื้นอีพ็อกซี่เพราะดูเหมือนงานหนักที่ต้องทา ไม่ต้องกังวล บริษัทเหล่านี้ไม่เพียงแต่มีทุกสิ่งที่คุณต้องการในการวางพื้น epoxy เท่านั้น แต่ยังจัดเตรียมไว้เป็นชุดเดียวอีกด้วย ชุดสีพื้นโรงรถอีพ็อกซี่ขนาดพิเศษแต่ละชุดมาพร้อมกับเครื่องมือและวัสดุทั้งหมดที่จำเป็นพื้น epoxy สำหรับการปูพื้น โดยขั้นตอนการติดตั้งนั้นง่ายเพียง 3 ขั้นตอนเท่านั้น สิ่งนี้ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าติดตั้งง่ายซึ่งให้ผลลัพธ์ของโชว์รูม

คีย์การ์ดส่วนใหญ่จะใช้สำหรับกุญแจโรงแรม

ซองคีย์การ์ดเป็นซองยอดนิยมสำหรับเก็บของขนาดเท่าบัตรเครดิต ตั้งแต่บัตรคีย์การ์ดโรงแรม บัตรของขวัญ หรือแม้แต่บัตรประจำตัวพนักงาน คีย์การ์ดซองจดหมายขนาดเล็กเหล่านี้คีย์การ์ดมีขนาดใหญ่กว่าบัตรเครดิตเล็กน้อย และมีสิ่งที่เรียกว่าหัวแม่มือตัดคู่ หรือช่องเสียบที่ปลายด้านหนึ่งคีย์การ์ดซึ่งคุณสามารถดึงบัตรออกมาได้

แม้ว่าซองจดหมายเหล่านี้ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับกุญแจโรงแรม จึงเป็นชื่อนี้ แต่ก็มีแอปพลิเคชั่นอื่นๆ อีกมากมายสำหรับซองคีย์การ์ดเมื่อคุณต้องการคำแนะนำแบบพิมพ์ ซองคีย์การ์ดสามารถใช้เก็บบัตรประจำตัวประชาชน บัตรสมาชิก และบัตรผ่านได้ทุกประเภท การสนับสนุนให้ผู้ถือบัตรเก็บบัตรไว้ในซองจดหมายหมายความว่าพวกเขาสามารถเก็บคำแนะนำในการใช้บัตรไว้เสมอ คีย์การ์ดอาจเป็นเรื่องยากที่จะพิมพ์สำเนาจำนวนมากบนการ์ด

คุณยังพิมพ์คำแนะนำในการใช้บัตรเข้างานของพนักงาน ช่องว่าง

แต่พิมพ์บนซองจดหมายทั้งสองด้านได้ง่าย นอกจากการพิมพ์หมายเลขห้องและหมายเลขอาคารสำหรับคีย์การ์ดของรีสอร์ทแล้ว คุณยังพิมพ์คำแนะนำในการใช้บัตรเข้างานของพนักงาน ช่องว่างคีย์การ์ดสำหรับเขียนข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อคืนบัตรให้เจ้าของได้ หรือคำแนะนำในการแลกบัตรของขวัญเมื่อคุณต้องการความทนทาน ซองคีย์การ์ดสามารถทำใน คีย์การ์ด เช่นเดียวกับกระดาษ Tyvek กันการฉีกขาดและกันน้ำ และเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเมื่อคุณต้องการซองให้มีความทนทาน

หากการ์ดเป็นสิ่งที่บุคคลจะยึดถือเป็นเวลานาน คีย์การ์ด เป็นตัวเลือกที่ดีกว่ากระดาษ คีย์การ์ดสามารถใช้ได้เพียงไม่กี่วัน แต่บัตรประจำตัว บัตร ATM และบัตรอื่นๆ ที่แจกในซองจดหมายอาจทำได้ดีกว่าใน คีย์การ์ดซองจดหมายที่ทนทานยิ่งขึ้นหมายความว่าคำแนะนำในการใช้งานคีย์การ์ดจะไม่ซีดจางหรือสูญหายเมื่อซองกระดาษฉีกขาดเมื่อคุณต้องการสัมผัสพิเศษ ซองคีย์การ์ดเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการนำเสนอบัตรของขวัญของธุรกิจขนาดเล็กแก่ลูกค้า เพิ่มเติม https://www.siamfingerscan.com/page/product_content?type_id=14&index=product

ต้องการซองจดหมายของพวกเขาเพื่อถ่ายทอดสถานะของบริษัท

หากคุณมีบัตรของขวัญที่ทำจากพลาสติก การใส่ซองกระดาษแบบกำหนดเองพร้อมกับชื่อธุรกิจของคุณจะมีความสง่างามมากกว่าการให้การนำเสนอแก่ผู้ที่คีย์การ์ดประตูแทนที่จะติดเทปบัตรของขวัญไว้ในการ์ดอวยพรอย่างไม่เป็นระเบียบ คุณสามารถให้ชื่อธุรกิจ ที่ตั้ง คีย์การ์ดและข้อมูลของคุณบนซองจดหมายแทนได้สำหรับสัมผัสพิเศษอีกอย่างหนึ่ง ซองจดหมาย Tyvek สามารถให้ความรู้สึกที่กำหนดเองและมองหารีสอร์ทระดับไฮเอนด์

หรือธุรกิจอื่น ๆ ที่ต้องการซองจดหมายของพวกเขาเพื่อถ่ายทอดสถานะของคีย์การ์ดบริษัทการพิมพ์ซองจดหมายเมื่อคุณตัดสินใจว่าซองคีย์การ์ดเหมาะกับคุณแล้ว คีย์การ์ดคุณต้องตัดสินใจว่าจะใส่สำเนา ข้อความและรูปภาพ ใดบนซอง โปรดจำไว้ว่า ซองคีย์การ์ดมีขนาดเล็กมาก ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะไม่หลงไปกับปริมาณข้อมูลหรือขนาดของโลโก้ที่คุณใส่ ขอเครื่องพิมพ์ของคุณสำหรับเทมเพลต เพื่อดูว่างานศิลปะของคุณจะพอดีกับซองจดหมายได้อย่างไร