Daily Archives: January, 2018

ความสวยงามของเล็บของคุณกับสีทาเล็บเจล

เป็นความเข้าใจในรายละเอียดบางอย่าง การอ้างอิงครั้งแรกของบุคคลที่ใช้ยาทาเล็บเพื่อประดับประดาเล็บนิ้วเท้าของพวกเขาสามารถตรวจสอบกลับไปยังเวลาของ ที่ใช้ในการวาดภาพของนกอินทรี พวกเขาใช้การตกแต่งเล็บเพื่อสื่อสารลำดับชั้นและตำแหน่งของพวกเขา นอกจากนี้ยังไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับคนเผ่า สีทาเล็บเจลที่จะวาดภาพที่มีสีสันของพระเจ้าจำนวนมากบนเล็บของพวกเขาด้วยดวงอาทิตย์พระเจ้าสอดคล้องกับสถานะที่สำคัญ เป็นที่เชื่อกันว่า อาจได้รับการฝึกนี้เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมของพวกเขาจะกลับมานาน

ประวัติย่อของการสีทาเล็บเจลหรือสีเล็บเป็นเทรนด์เริ่มต้น

กลับไปใน ชาวจีนให้เครดิตกับการใช้เล็บเคลือบเล็บที่ไม่เหมือนใครบนปลายนิ้วของพวกเขาซึ่งจะทำให้เล็บที่เฉพาะเจาะจงมีสีแดงหรือสีชมพู ในทำนองเดียวกันคนในอินเดียยังใช้ย้อมสีเฮนน่าในการวาดเล็บของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลและในช่วงงานแต่งงาน สีที่ได้รับหลังจากสีทาเล็บเจลนี้ถูกล้างออกช่วงตั้งแต่สีส้มสดใสเป็นสีแดงเข้ม ในชุมชนโบราณบางแห่งเช่นชาวอียิปต์สีต่างๆบนเล็บมีความสำคัญทางสังคมของตัวเองชั้นเรียนที่สูงขึ้นสามารถเล่นสีแดงในขณะที่ชั้นล่างได้รับอนุญาตเท่านั้นที่จะสวมใส่สีขาว

สีทาเล็บเจลที่เกิดจากการใช้ยาทาเล็บสังเคราะห์หรือยาทาเล็บเป็นครั้งแรกที่สร้างความกระปรี้กระเปร่าใน พวกเขาเห็นทันทีบนรันเวย์ปารีสและได้รับความนิยมอย่างมากจากมุมมองของแฟชั่น สีทาเล็บเจลแต่ก็มีความต่อต้านจากบรรดาผู้ที่สนับสนุนสิทธิของแอฟริกันอเมริกัน การใช้สีที่ทันสมัยบนเล็บถูกคิดว่าเป็นที่รังเกียจกับผู้หญิงที่มีสีสันและพวกเขาก็เดินหน้าและต้มตุ๋นผลิตภัณฑ์เหล่านี้

มันแปลก แต่ความจริงที่ว่าบางส่วนของจิตแพทย์ในยุคนั้นได้พิจารณาการใช้ยาทาเล็บเป็นตัวเองกับการทำร้ายตัวเองบางชนิด แต่เมื่อเวลาผ่านไปเสน่ห์ของผลิตภัณฑ์  และสีที่ทันสมัยทำให้ผู้หญิงทุกชนชั้นและเชื้อชาติเอาชนะได้มากเกินไปส่งผลให้ บริษัท เครื่องสำอางจำนวนมากเริ่มออกผลิตภัณฑ์สีทาเล็บเจลที่โดดเด่นของตนเอง

เพียงแค่ดูรูปเหล่านี้แล้วคุณจะเข้าใจว่าเครื่องสำอางและอนุพันธ์ต่างๆ มีอิทธิพลต่อแฟชั่นและสไตล์อย่างไร มูลค่าการซื้อขายหมุนเวียน ในปี และผลิตภัณฑ์ทำเล็บทำขึ้นเป็นมูลค่ามหาศาลของยอดขายนี้ ผลิตภัณฑ์สีทาเล็บเจลมีมานานและมีความก้าวหน้าในด้านเทคโนโลยีตลอดจนการปรับแต่งในกระบวนการผลิตพวกเขามีทั้งหมดตั้งที่จะจับยอดใหม่