Daily Archives: January, 2018

ความสำคัญของแผ่นซับเสียงที่มีประสิทธิภาพสำหรับคุณ

แผ่นซับเสียงเมื่อคุณทำงานในสำนักงานขนาดใหญ่บางครั้งมันเป็นเรื่องยากมากที่จะให้ความสำคัญเนื่องจากทุกเสียงที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวคุณ พวกเราหลายคนชอบที่จะพาเรากลับบ้านไปกับเรามากที่สุดเท่าที่เราจะได้รับความเงียบสงบมากขึ้น แต่คุณเคยนั่งลงเพื่อทำงานของคุณเมื่อเสียงดังฉับพลันเริ่มเล็ดลอดออกจากการจราจรข้างนอกหรือเพื่อนบ้านของประตูถัดไปก็เพียงพอที่จะส่งคุณไปรอบ ๆ โค้ง

แผ่นซับเสียงแต่ความหวังทั้งหมดไม่สูญหายไป

แผ่นซับเสียงเนื่องจากการป้องกันเสียงรบกวนที่สำนักงานที่บ้านของคุณไม่ได้มีราคาแพงหรือยากที่คุณอาจรับรู้ได้และสามารถรบกวนการรบกวนใด ๆ ได้ มีผลิตภัณฑ์ดูดซับเสียงทุกประเภทรวมทั้งและแผงฉนวนป้องกันเสียงรบกวน การป้องกันเสียงรบกวนเป็นวิธีที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในการป้องกันไม่ให้เสียงเดินทางผ่านวัตถุจึงเป็นผลให้สถานที่ทำงานที่เงียบสงบ  หนึ่งในเทคนิคที่นิยมใช้ในการลดเสียงรบกวนคือกำแพงกันเสียง กำแพงกันเสียงไม่ได้ถูก จำกัด ไว้เฉพาะบริเวณสำนักงานเท่านั้นนอกจากนี้คุณยังสามารถติดแผ่นซับเสียงได้ในห้องนอนห้องน้ำหรือห้องนั่งเล่น นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มปริมาณความเป็นส่วนตัวที่นำเข้ามาในห้องเนื่องจากการสนทนาในห้องกันเสียงมีโอกาสน้อยที่ผู้ฟังจะได้ยิน

ก่อนที่จะพิจารณาว่าผลิตภัณฑ์แผ่นซับเสียงรบกวนชนิดใด

จะเหมาะสมกับห้องที่มีเสียงรบกวนดีแล้วเดินรอบ ๆ บ้านคุณได้ดีขึ้นให้ทีวีหันกลับและดูว่าพื้นที่ใดที่เสี่ยงต่อการเกิดเสียงรบกวนจากภายนอกมากที่สุด อาจจะมาจากพื้นเพดานหรือประตูซึ่งแต่ละห้องสามารถติดตั้งแผ่นซับเสียงได้ง่าย ผลิตภัณฑ์ป้องกันเสียงรบกวนทั้งหมดมักจะติดตั้งได้ง่าย แต่คุณไม่ควรแน่ใจว่าจะติดตั้งได้อย่างไรคุณควรใช้ผู้เชี่ยวชาญด้านการป้องกันเสียงรบกวนในการทำงานเนื่องจากการติดตั้งแผ่นซับเสียงรบกวนไม่ถูกต้องอาจทำให้เสียเวลาและพลังงาน หากคุณไปที่ปัญหาทั้งหมดในการสร้างโรงเก็บของคุณต้องการได้รับการใช้ประโยชน์สูงสุดจากมัน

วิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือการสร้างโรงไม้และฉนวนกันความร้อน คุณจะได้รับ หรือฉนวนกันความร้อนแข็ง เป็นวิธีที่ถูกที่สุดไปง่ายเกินไปเพียงแค่วาง และเย็บเล่มไว้ในสถานที่ ด้วยแผ่นซับเสียงที่แข็งตัวของบอร์ดคุณต้องใช้ความระมัดระวังในการใช้ฉนวนกันความร้อนที่เหมาะสมสำหรับเหตุผลด้านความปลอดภัยจากเหตุเพลิงไหม้ ตรวจสอบรหัสอาคารในพื้นที่ของคุณเพื่อให้เป็นไปตามกฎหมาย

คุณภาพของเมจิกเทปที่มีความแตกต่างกันออกไป

การจัดตำแหน่งด้านหน้าลูกไม้ต้องมีการปฏิบัติและแน่นอนว่ากาวที่เหมาะสม โชคดีที่มีกาวในตลาดเพียงแค่ทำมาเพื่อใช้วิลูกไม้กาวสามารถแบ่งได้เป็นสองประเภทหลัก ๆ ได้แก่ เทปกาวคือระบบที่รวมมจิกเทปสองด้านที่เหนียวทั้งสองด้าน ด้านหนึ่งเหนียวติดกับผิวของคุณและส่วนอื่น ๆ ที่ติดอยู่บนลูกไม้ กาวกาวทำงานบนหลักการเดียวกัน แต่พวกเขาจะใช้ครั้งแรกแล้วอนุญาตให้นั่งจนกว่าพวกเขาจะรสนิยม

สิ่งสำคัญที่คุณต้องจำไว้คือเมจิกเทป

ติดตั้งก่อนที่จะเชื่อมต่อกับหนังศีรษะ หากคุณกำลังพิจารณาทางเลือกที่ดีที่สุดโปรดจำไว้ว่าแต่ละประเภทมีข้อดีและข้อเสียรวมทั้งการใช้งานที่เฉพาะเจาะจง โดยทั่วไปแล้วเมจิกเทปที่ใช้สำหรับเมจิกเทปเป็นกาวแบบติดต่อซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่เหมือนกาวทั่วไป พวกเขามีส่วนผสมที่ต้องทำงานอย่างถูกต้องในการติดต่อกับผิวมนุษย์ในสิ่งที่เกี่ยวกับความทนทานผลกระทบผิวหนังที่ผิวหนังและง่ายต่อการประยุกต์ใช้

เมจิกเทปชนิดละลายได้สามารถใช้เป็นน้ำหรือใช้ตัวทำละลายได้ ประเภทที่หนึ่งมีการรุกรานน้อยลงกับผิวหนังและไม่มีปฏิกิริยาแพ้ขณะที่สารที่สองมีสารที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อผิวหนังมากขึ้น แต่อาจมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า เพื่อไม่ให้เกิดอาการแพ้ต่อเมจิกเทปโดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณสามารถทำการทดสอบด้วยมือได้ ใช้กาวหยดเล็ก ๆ บนผิวของคุณในสถานที่ที่มีความรู้สึกใด ๆ ในร่างกายของคุณ (หมายถึงด้านในของปลายแขนใกล้กับเส้นผมหรือแม้แต่บริเวณคอ) ทิ้งไว้ให้แห้งประมาณครึ่งชั่วโมงกว่าถอดออก ถ้าภายใน 24 ชั่วโมงสถานที่ที่ปกคลุมไปด้วยกาวจะกลายเป็นสีแดงและคันซึ่งอาจเป็นสัญญาณว่าคุณแพ้ ในกรณีนี้คุณสามารถใช้เทปกาวแทนกาว

โปรดทราบสำหรับการใช้วิกลอนด้านหน้าของลูกไม้อย่างถูกต้องคุณจะต้องมีมากกว่าผู้รับกาวหรือเทป คุณสามารถซื้อชุดกาวที่หลากหลายซึ่งรวมถึงกาวตัวยึดป้องกันหนังศีรษะอุปกรณ์ป้องกันสภาพหนังศีรษะเพื่อป้องกันเส้นผมจากเมจิกเทปเพื่อป้องกันการสึกหรอและแม้แต่ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยคุณลบกาวจาก เมจิกเทปด้านหน้าและผิว

หากคุณกำลังมองหาแผ่นพื้นซึ่งสามารถทนต่อการจราจรในระดับปานกลางถึงหนักและสามารถอยู่ด้วยกันเทปที่ดีที่สุดที่จะต้องพิจารณาคือเทปเกรด เทปนี้ถูกจัดขึ้นร่วมกันโดยกลุ่มที่แข็งแกร่งของเส้นใยโพลีเอสเตอร์ที่วิ่งไปทั่วความยาวของเทปทำให้ทนต่อความเสียหายได้ เมจิกเทปล่าสุดจะไม่เคลื่อนที่ไปสักนิดหน่อยแม้ว่ารถยกแบบเต็มจะวิ่งผ่านแถบเดียวของเทปนี้ต่อเนื่องแม้สักห้าหรือสิบครั้งก็ตาม