Daily Archives: January, 2018

การประยุกต์ใช้เสื้อผ้าสมัยใหม่กับกิโมโน

วัฒนธรรมญี่ปุ่นมีอิทธิพลต่อหลายส่วนของชีวิตทั่วโลก จากยานพาหนะจำนวนมากที่เราขับรถไปที่อาหารที่เป็นที่นิยมมากขึ้นที่เรากินญี่ปุ่นมีการจัดการที่จะมีผลกระทบที่ยั่งยืนอยู่นอกพรมแดนของ กิโมโนนอกจากนี้ชุดกิโมโนแบบดั้งเดิมยังสามารถเห็นได้ในรูปแบบที่ทันสมัยมากขึ้นด้วยชุดกิโมโน

ชุดกิโมโนมีมานานกว่าพันปีและสามารถติดตามรากของมัน

ได้จากอิทธิพลของจีนที่แข็งแกร่ง ได้มีการพัฒนาในหลาย ๆ ด้านในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและยังสามารถมองเห็นได้ว่าเป็นเครื่องแต่งกายประจำวันสำหรับคนที่เลือกไม่กี่ ในกรณีที่พบเห็นสิ่งของเครื่องนุ่งห่มที่สวยงามเหล่านี้อยู่ในเหตุการณ์อย่างเป็นทางการในญี่ปุ่นหรือสวมมวยปล้ำซูโม่มืออาชีพที่ต้องสวมเสื้อผ้าญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมเมื่ออยู่ในที่สาธารณะ พวกเขาสามารถประกอบด้วยได้ถึงสิบสองชิ้นที่แตกต่างกันและสามารถต้องการคนที่ได้รับการฝึกฝนเป็นพิเศษในศิลปะของการสวมใส่กิโมโนที่จะเพียงแค่ใส่หนึ่งใน ชุดกิโมโนที่เป็นทางการและซับซ้อนที่สุดสามารถขายได้นับหมื่นดอลลาร์

อิทธิพลของกิโมโนสามารถมองเห็นได้ในชุดกิโมโน

เสื้อผ้าที่ทันสมัยมากขึ้นนี้ใช้ผ้าที่มีสีสดใสและมีสีคล้ายกับ เหมือนรอบเอว ถึงแม้ว่าสายสะพายไม่จำเป็นต้องผูกติดอยู่กับชุดเครื่องแต่งกายแบบนี้ความคล้ายคลึงกันนี้เป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดและรวมถึงภาพลักษณ์ที่สง่างามที่กิโมโนสามารถทำได้ แต่ในรูปแบบที่ทันสมัยมากขึ้น ชุดกิโมโนเป็นสัญลักษณ์ของญี่ปุ่นและเป็นที่ยอดเยี่ยมในการมองเห็นอิทธิพลของทั่วโลก กับรูปแบบที่ทันสมัยมากขึ้นของชุดเพียงเกี่ยวกับทุกคนสามารถสัมผัสกับด้านวัฒนธรรมที่ยอดเยี่ยมของญี่ปุ่นที่จะนำเสนอ

ชุดสไตล์กิโมโนได้รับความนิยมในโลกตะวันตกอาจเป็นเพราะความหลงใหลในตะวันตกมีต่อวัฒนธรรมญี่ปุ่น ชาวตะวันตกหลงใหลในวัฒนธรรมของเกอิสมากที่สุดและด้วยความหลงใหลในเครื่องแต่งกายของพวกเขา ชุดเหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดกิโมโนญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม แต่ไม่ได้เป็นแบบดั้งเดิม กิโมโนพวกเขายังมักจะทำจากผ้าเบาและมักจะสั้น ชุดรูปแบบเหล่านี้ยืมตัด คอและแขนยาว อย่างไรก็ตามสำหรับความสามารถในการสวมใส่ได้ส่วนใหญ่จะสั้นลงไปจนถึงความยาวของแขน

พวกเขายังมักจะรวมการแยกต่างหากที่เห็นใน บางวัสดุที่แตกต่างกันไปที่ปลายแขนเอวและขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอก นอกจากนี้สำหรับความสามารถในการสวมใส่และความสบายส่วนใหญ่มีความยาวสั้นกว่าไม่ว่าจะเหนือเข่าขวาเข่าหรือต่ำกว่าหัวเข่าเล็กน้อยส่วนกิโมโนแบบดั้งเดิมมักมีความยาวพื้น และสุดท้ายนี้การแต่งกายแบบนี้ไม่จำเป็นต้องใช้ผ้าจำนวนมากที่กิโมโนแบบดั้งเดิมต้องใช้ ชุดกิโมโนแบบดั้งเดิมใช้เวลาในการสวมใส่ได้ค่อนข้างมากในขณะที่ชุดกิโมโนก็สามารถสวมใส่ได้โดยง่ายและใช้เวลาและความพยายามน้อยมาก เนื้อผ้ามีน้ำหนักเบาและอาจไม่มีรายละเอียดที่ซับซ้อน