Daily Archives: January, 2021

ปัจจัยสำคัญของตู้เสื้อผ้าและประเภทของพื้นที่จัดเก็บที่คุณต้องการ

การออกแบบตู้เสื้อผ้าเพื่อสร้างตู้เสื้อผ้าของคุณเองอาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ตู้เสื้อผ้าที่สร้างขึ้นสำหรับคุณโดยเฉพาะ การออกแบบตู้เสื้อผ้าแบบกำหนดเองจะช่วยให้คุณคำนึงถึงองค์ประกอบต่าง ๆ ของการตกแต่งห้องของคุณการใช้ตู้เสื้อผ้าและปริมาณการใช้ตู้เสื้อผ้าที่จะได้รับปัจจัยเหล่านี้ทั้งหมดสามารถนำมาใช้ในการออกแบบตู้เสื้อผ้าของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ตู้เสื้อผ้าที่ออกแบบเองที่ดีที่สุดสำหรับใช้ในบ้านของคุณ

สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาคือตู้เสื้อผ้าจะไปทางไหน คุณมีช่องพิเศษสำหรับมันหรือจะต้องสร้าง? ตู้เสื้อผ้าจะต้องติดผนังหรือคุณต้องการตู้เสื้อผ้าแบบยืนฟรี ประเมินพื้นที่ที่คุณต้องการสร้างตู้เสื้อผ้าของคุณเองและดูว่าคุณสามารถใช้พื้นที่ได้มากแค่ไหนการประเมินพื้นที่จะช่วยให้คุณทราบว่าคุณต้องการตู้เสื้อผ้าแบบไหนไม่ว่าจะติดตั้งบิวท์อินเดินเข้าหรือยืนฟรี

จะช่วยให้คุณออกแบบตู้เสื้อผ้าที่ชัดเจนขึ้นซึ่งพวกเขาจะนำไปใช้ในหนังสือ

เมื่อคุณกำหนดประเภทของตู้เสื้อผ้าที่คุณต้องการได้แล้วคุณจะต้องทำการวัดขนาดสำหรับการออกแบบตู้เสื้อผ้าของคุณ คุณจะต้องวัดความสูงความกว้างและความลึกของพื้นที่สำหรับตู้เสื้อผ้าของคุณซึ่งจะต้องเขียนลงบนกระดาษ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้คำนึงถึงพื้นที่รอบ ๆ ตู้เสื้อผ้ารวมถึงแนวเอียงของหลังคาด้วยหากคุณเป็นสถาปนิกหรือศิลปินคุณสามารถร่างแผนสำหรับเว็บไซต์ของคุณเองได้อย่างง่ายดาย หากไม่เป็นเช่นนั้นคุณสามารถวาดภาพร่างพื้นฐานโดยใช้การวัดขนาดและรูปแบบคร่าวๆของตู้เสื้อผ้าเพื่อนำไปให้นักออกแบบตู้เสื้อผ้า จากนั้นนักออกแบบเหล่านี้

จะช่วยให้คุณออกแบบตู้เสื้อผ้าที่ชัดเจนขึ้นซึ่งพวกเขาจะนำไปใช้ในหนังสือการออกแบบตู้เสื้อผ้ามีตู้เสื้อผ้าตัวอย่างหลายร้อยแบบที่คุณสามารถเลือกสำหรับการออกแบบที่คุณกำหนดเองและคุณสามารถค้นหาสไตล์สีและขนาดของตู้เสื้อผ้าที่กำหนดเองที่จะเข้ากับห้องของคุณได้อย่างง่ายดาย ทำงานร่วมกับนักออกแบบเพื่อสร้างการออกแบบตู้เสื้อผ้าของคุณเองโดยใช้ขนาดที่คุณได้รับและตัวอย่างตู้เสื้อผ้าต่างๆที่นักออกแบบสามารถแสดงให้คุณเห็นได้

ในขณะที่ประตูบานพับจะต้องมีพื้นที่ที่จะแกว่งออกไปด้านนอก

คำนึงถึงปัจจัยสำคัญเช่นประตูประเภทของพื้นที่จัดเก็บที่คุณต้องการและสิ่งที่จะจัดเก็บ ประตูบานเลื่อนเหมาะสำหรับห้องที่มีพื้นที่ จำกัด ในขณะที่ประตูบานพับจะต้องมีพื้นที่ที่จะแกว่งออกไปด้านนอก คุณต้องการพื้นที่แขวนพื้นที่ลิ้นชักหรือแค่พื้นที่ชั้นวางหรือไม่ตู้เสื้อผ้าราคาถูกคุณจะเก็บเสื้อผ้าอย่างเดียวหรือจะเก็บของใช้ส่วนตัวในตู้เสื้อผ้าด้วย ปัจจัยเหล่านี้ทั้งหมดจะมีความสำคัญในการออกแบบตู้เสื้อผ้าของตู้เสื้อผ้าที่คุณกำหนดเองขั้นตอนสุดท้าย

ที่ต้องทำคือการตั้งราคากับนักออกแบบ ราคาจะแตกต่างกันไปตามประเภทไม้ที่คุณใช้รูปแบบและดีไซน์ของตู้เสื้อผ้าและประเภทของตู้เสื้อผ้าที่คุณต้องการ เมื่อคุณตกลงราคาได้แล้วให้นั่งพักและปล่อยให้ช่างติดตั้งตู้เสื้อผ้าทำงานอย่างมืออาชีพในการติดตั้งตู้เสื้อผ้าของคุณที่ทำจากตู้เสื้อผ้าของคุณเอง