Daily Archives: January, 2021

รักษาแผลร้อนในโดยสร้างสภาพแวดล้อมแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดโรค

หากคุณมีรอยโรคถาวรหรือมีรอยแตกเหมือนผิวหนังที่มุมปากคุณอาจมีอาการที่เรียกว่า angular cheilitis แผลร้อนในAngular cheilitis คือการติดเชื้อที่มีผลต่อประชากรมากกว่า 4% แผลร้อนในในคราวเดียวหรืออีกครั้ง หากไม่ใช่ความเจ็บป่วยที่คุกคามถึงชีวิตอย่างไรก็ตามในบางครั้งก็ยังอาจทำให้ร่างกายอ่อนแอลงในแง่ของรูปลักษณ์และความเจ็บปวดและความรู้สึกไม่สบายที่มาพร้อมกับการลุกเป็นไฟอาการมักเริ่มจากริมฝีปากแตกแห้งหรือแตกซึ่งมักเกี่ยวข้องกับลมไหม้หรือใน

สภาพอากาศหนาวเย็น แผลร้อนในมันสามารถพัฒนาในระยะต่อมาเป็นมุมปากที่แยกออกมาคล้ายกับการตัดกระดาษ ผู้ประสบภัยมีปัญหาในการเปิดปากและยังต้องเผชิญกับความอับอายทางสังคมรอยแยกทำให้ผิวโดยรอบเปลี่ยนเป็นสีขาวและบริเวณทั้งหมดจะกลายเป็นสีแดงและบอบบางและเจ็บแผลร้อนใน ผู้คนเชื่อมโยงอาการนี้กับปล่องควันหรือโรคไข้หวัดเนื่องจากมักเกิดในสภาพอากาศหนาวเย็น อย่างไรก็ตามสิ่งที่เกิดขึ้นจริงคือการติดเชื้อราและแบคทีเรียมักจะอยู่ที่นั่น

เรื่องที่น่าอายอย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องเผชิญหน้า

ระบบภูมิคุ้มกันยับยั้งแบคทีเรีย แต่ไม่สามารถฆ่าเชื้อได้เต็มที่ แผลร้อนในเมื่อร่างกายสัมผัสกับความเย็นเช่นไม่คาดหวังว่าจะมีอากาศหนาวในคืนที่หนาวเย็นและการนอนหลับโดยที่อุณหภูมิของร่างกายลดลงระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจะอ่อนแอลงทำให้แบคทีเรียเจริญเติบโตและทำให้เกิดการแตกออกได้เงื่อนไขแผลร้อนในนี้อาจสร้างความหงุดหงิดและน่ารำคาญให้กับผู้ประสบภัยดังนั้นการขอความช่วยเหลือเพื่อกำจัดแบคทีเรียให้หมดจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งคุณรู้สึกอับอายที่มีแผลพุพองและแดงที่มุมปากหรือไม่รอยแตกที่เจ็บปวดในบริเวณนั้นของปากนั้น

เป็นเรื่องที่น่าอายอย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องเผชิญหน้ากับคนอื่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณกำลังไปโรงเรียนหรือไปทำงาน คุณไม่สามารถถูกแก้ตัวในแต่ละวันได้ในขณะที่รอยแยกที่เจ็บปวดแผลร้อนในเหล่านั้นกำลังครอบครองมุมปากของคุณ แผลร้อนในก่อนที่คุณจะถูกไล่ออกหรือถูกไล่ออกในโรงเรียนเนื่องจากการขาดเรียนจำนวนมากคุณต้องดำเนินการตอนนี้และค้นหาวิธีการรักษา Cheilitis เชิงมุมที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในเมือง

วิธีการรักษาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดวิธีหนึ่งคือการสร้างสภาพแวดล้อม

บางทีเช่นเดียวกับผู้ที่เป็นโรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบเชิงมุมคนอื่น ๆ คุณเคยไปคลินิกของแพทย์เพื่อขอความช่วยเหลือจากแพทย์ทันทีใช่ไหม ส่วนใหญ่แล้วคุณถูกกำหนดให้ทาครีม Hydrocortisone แผลร้อนในกับจุดที่ได้รับผลกระทบ นี่เป็นเรื่องที่แน่นอนมากหากแพทย์คิดว่า Candida เข้าไปถึงด้านในปากของคุณแล้ว รักษาแผลร้อนในในที่สุดแม้ว่าอาการอาจจะลดลงเล็กน้อย แต่ก็มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นอีก คุณจะไม่พบว่าตัวเองอ่านสิ่งนี้หากไม่ได้อ่าน มันสมเหตุสมผลแน่นอน

แต่คุณรู้หรือไม่ว่าวิธีการรักษาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดวิธีหนึ่งคือการสร้างสภาพแวดล้อมที่แบคทีเรียที่ก่อให้เกิดโรค chelitis จะไม่สามารถอยู่รอดได้ คุณจะเห็นว่าแบคทีเรียเหล่านี้ชอบความชื้น แผลร้อนในด้วยเหตุนี้คุณสามารถยอมรับได้เป็นอย่างดีว่าสถานที่ที่ไม่มีความชื้นมากเกินไปจะไม่อนุญาตให้เพิ่มจำนวน แผลร้อนในหากพวกเขาไม่เจริญเติบโตสิ่งนี้จะส่งผลให้จำนวนลดลงและหลังจากนั้นการละทิ้งทั้งหมดจากมุมปากของคุณ