การใช้ flexible hose ในงานสถาปัตยกรรม

ข้อต่อขยายใช้สำหรับโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมที่สำคัญหลายอย่างที่มีข้อกำหนดของ flexible hose เหล่านี้โดยเฉพาะ อาคารสูงโดยเฉพาะอาคารสูงอาจมีปัจจัยหลายอย่าง เช่น ความเร็วลม สภาพอากาศ แผ่นดินไหว ฯลฯ สิ่งเหล่านี้สามารถสร้างความเสียหายให้กับอาคารได้แม้ว่าการก่อสร้างจะไม่ผิดพลาดก็ตาม จำเป็นต้องเลือกฝาปิดข้อต่อขยายพื้นอย่างระมัดระวัง เนื่องจากเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดขั้นตอนหนึ่งในกระบวนการข้อมูลจำเพาะ ข้อควรพิจารณาที่สำคัญในการเลือกวัสดุปูพื้นคือการมีของบรรทุกที่กลิ้งได้และข้อกำหนดด้านสุขอนามัย

flexible hose สุนทรียศาสตร์ของแผ่นปิดแผ่นดินไหว

ก็เป็นข้อพิจารณาที่สำคัญอีกประการหนึ่งเช่นกัน หลังจากเลือกพื้นปูแล้ว ให้เลือกแผ่นปิดติดผนังในรายการ เป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างง่ายในการเปรียบเทียบ แต่เมื่อพูดถึงข้อต่อแผ่นดินไหว มีตัวเลือกอื่นๆ ขึ้นอยู่กับความสวยงามและการใช้งาน มีตัวเลือกต่างๆ มากมาย flexible hose ไปจนถึงฝาปิดข้อต่อแบบแผง มีฝาปิดที่แยกออกจากผนังเพื่อลดความเสียหาย หรือคุณสามารถเลือกจากอันที่ปิดเองได้เพื่อลดการบำรุงรักษาหลังเหตุการณ์

ผนังด้านนอกของโครงสร้างใดๆ จะต้องได้รับการเสริมแรงเพื่อรองรับสภาพอากาศที่เลวร้ายที่สุด flexible hose ได้รับผลกระทบจากความร้อน การหดตัว ฯลฯ และในกรณีเช่นนี้ ข้อต่อที่ยึดแผ่นผนังเข้าด้วยกันจะไม่เสียหาย ในอาคาร คุณสามารถมีซีลภายนอกเทอร์โมพลาสติกในแนวตั้งได้ สำหรับผนังแผ่นดินไหวขนาดใหญ่ คุณสามารถใช้ฝาปิดแบบฝังผนังที่ทำให้คุณมองเห็นเป็นศูนย์ได้ คุณสามารถใช้เครื่องเป่าลมนีโอพรีนแบบยืดหยุ่นพร้อมหน้าแปลน

flexible hose สังกะสีหรือหุ้มด้วยอะลูมิเนียมแบบบังคับได้

โรงจอดรถต้องการข้อต่อพื้นและ flexible hose เนื่องจากที่จอดรถเป็นโครงสร้างหลายระดับ จึงต้องมีข้อต่อพื้นเข้าที่เพื่อหลีกเลี่ยงการลื่นไถลของรถเมื่ออยู่ในตำแหน่งจอด ฝาปิดข้อต่อขยายพื้นส่วนใหญ่หลุดออกเนื่องจากสลักเกลียวที่ยึดไว้หลุดออกมา และสลักเกลียวเหล่านี้ต้องได้รับการปกป้องด้วยฝาปิดที่มีคุณภาพดีซึ่งจะช่วยป้องกันสลักตรงกลาง สนามกีฬาอีกครั้งมีหลังคาขนาดใหญ่และพื้นที่พื้นที่ต้องการสร้างโครงสร้างในลักษณะที่ปลอดภัย

flexible hose ราคาเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการขยายข้อต่อเนื่องจากสามารถรับมือกับการเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างดี พวกเขาจำเป็นต้องผูกมัดด้วยการปิดผนึกอย่างแน่นหนา flexible hose เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะได้ซีลการอัดคุณภาพดี ซีลแบบมีปีกใช้ในโรงรถและในสนามกีฬาที่การล้อและจอดรถอย่างต่อเนื่องไม่จำเป็นต้องมีการขัดข้อง ไม่มีจมูก และไม่มีการปิดอู่สำหรับการซ่อมแซม ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.thaiflex.com/en/products/category/001-stainless-steel-flexible-hose.html