ควยปลอมสำหรับการกระตุ้นทั่วไปหรือเพื่อกระตุ้นเฉพาะจุด

ดิลโด้เป็นวัตถุที่ยาวและเรียบเหมาะสำหรับการสอดเข้าไปในช่องคลอดหรือทวารหนักอย่างอ่อนโยนเพื่อกระตุ้นตัวเองหรือคู่ของคุณทางเพศมีหลายรูปทรงและขนาด บางตัวทำขึ้นให้มีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศชายและอื่น ๆ มีรูปทรงในทางปฏิบัติสำหรับการกระตุ้นทั่วไปหรือเพื่อกระตุ้นเฉพาะจุดเช่น G-spot ควยปลอมหรือต่อมลูกหมาก ควยปลอมสามารถทำให้แข็งยืดหยุ่นหรือหย่อนยานได้เครื่องสั่นคืออุปกรณ์สั่นใด ๆ ที่สร้างขึ้นเพื่อกระตุ้นทางเพศ

ควยปลอมบ่อยครั้งที่ดิลโด้ที่มีเครื่องจักรสั่นไฟฟ้าอยู่ภายในเรียกว่าไวเบรเตอร์ไม่ว่าคุณจะใช้งานแบบใดคุณควรเลือกดิลโด้ที่ทำจากวัสดุที่แข็งแรงไม่ควรมีมุมแหลมควรมีความเรียบและชิ้นส่วนของอุปกรณ์ควยปลอมควรประกอบเข้าด้วยกันอย่างแน่นหนาและมั่นคง ดิลโด้ที่อ่อนปวกเปียกไม่ควรหย่อนเกินไปเพื่อไม่ให้มันขดอยู่ข้างในตัวคุณ ดิลโด้ที่เรียบง่ายและแข็งมักจะดีกว่าดิลโด้ที่มีรูปร่างน่ารักจำนวนมากที่คุณสามารถหาได้ในตลาด

ดิลโด้ที่ทำจากพลาสติกโลหะหรือวัสดุคล้ายแก้วจะหล่อลื่นด้วยน้ำมันหล่อลื่น

หากคุณไม่คุ้นเคยกับการใช้ดิลโด้ควรเลือกควยปลอมแบบบางเป็นอุปกรณ์สำหรับมือใหม่ เมื่อคุณมีประสบการณ์มากขึ้นคุณค่อยๆเริ่มใช้ขนาดที่หนาขึ้นได้ เมื่อทำเช่นนั้นคุณมักจะพบว่าดิลโด้หนาไม่จำเป็นต้องให้ความรู้สึกที่แข็งแกร่ง แต่เป็นความรู้สึกแบบอื่นดังนั้นคุณจะยังคงใช้ดิลโด้บาง ๆ ของคุณได้เมื่อใช้ดิลโด้ควรหล่อลื่นดิลโด้ควยปลอมหรือช่องเปิดที่ใกล้ชิดของคุณด้วยน้ำมันหล่อลื่นที่ดี Dildos ควยปลอมที่ทำจากลาเท็กซ์หรือวัสดุยืดหยุ่นอื่น ๆ

ควรหล่อลื่นด้วยน้ำมันหล่อลื่นสูตรน้ำเนื่องจากน้ำมันสามารถทำลายวัสดุในสิ่งเหล่านี้ได้ ดิลโด้ที่ทำจากพลาสติกโลหะหรือวัสดุคล้ายแก้วจะหล่อลื่นด้วยน้ำมันหล่อลื่นควยปลอมที่ดีที่สุดไม่ควรใช้ดิลโด้ที่ทวารหนักในช่องคลอดควยปลอมหรือช่องคลอดหลังจากนั้นโดยไม่ได้ล้างให้ดีเนื่องจากอวัยวะของผู้หญิงมีความไวต่อแบคทีเรียเมื่อใช้ดิลโด้ให้ตั้งปลายให้ชิดกับช่องเปิดของคุณแล้วกดเบา ๆควยปลอม เพื่อให้มันเข้าไปข้างในได้อย่างราบรื่น จากนั้นคุณค่อยๆสอดเข้าไปลึกขึ้นเรื่อย ๆ จนมาถึงจุดที่ลึกที่สุดที่คุณต้องการ ในการเพิ่มการกระตุ้นคุณสามารถสอดเข้าไปทีละขั้น

เพิ่มความแรงของการสั่นสะเทือนจนกว่าคุณจะพบความแรงที่คุณต้องการ

โดยดันเข้าไปแล้วดึงออกเล็กน้อยอีกหลาย ๆ ครั้งเมื่ออยู่ข้างในลึก ๆ วิธีการกระตุ้นตัวเองขั้นพื้นฐานที่สุดคือดึงมันออกมาซ้ำ ๆ แล้วกดเข้าไปอีกครั้งในส่วนที่ลึกที่สุด ทำอย่างเบามือในตอนแรก ร้านควยปลอมแต่ค่อยๆรุนแรงขึ้นจนกว่าความรู้สึกของคุณจะถึงจุดสูงสุด ควยปลอมจากนั้นให้ผ่อนคลายและเริ่มทำแบบเดิมอีกครั้งหากดิลโด้มีความสามารถควยปลอมในการสั่นสะเทือนสามารถใช้เพื่อเพิ่มความสุขได้ ค่อยๆเพิ่มความแรง

ของการสั่นสะเทือนจนกว่าคุณจะพบความแรงที่คุณต้องการ มักจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากที่ได้นอนนิ่ง ๆ กับดิลโด้ที่สั่นเบา ๆ ควยปลอมภายในตัวคุณเองและรู้สึกถึงการกระตุ้นจากดิลโด้คุณยังสามารถตั้งปลายดิลโด้เทียบกับจุดที่ต้องการได้ ผู้หญิงที่มีมันอยู่ในช่องคลอดสามารถชี้ขึ้นที่ผนังช่องคลอดเพื่อกระตุ้นจุด G โดยการนวด